NSƯT Mỹ Uyên U50 chia sẻ bí quyết trẻ đẹp mãi theo thời gian

11:55 | 20/01/2022

Từ những vai mệnh phụ phu nhân sang trọng tới vai gái trẻ “em chưa 18”, NSƯT Mỹ Uyên đều vào vai một cách “ngọt lịm” dù đã gần 50 tuổi. Theo nữ diễn viên, cô sống rất đơn giản, tiết chế suy nghĩ tiêu cực về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống để giúp bản

Luôn lao mình về phía trước, đối mặt với những khó khăn, NSƯT Mỹ Uyên được xem là “nữ tướng” đầy nghị lực của sân khấu xã hội hóa hiện nay. NSƯT Mỹ Uyên sinh năm 1975, hoạt động nghệ thuật từ những năm 1990, cô ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn cả ở phim truyền hình, phim điện ảnh và sân khấu kịch. Không chỉ hết lòng với nghề, NSƯT Mỹ Uyên còn tích cực tham gia công tác Hội Sân khấu TP.HCM (cô là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sân khấu) luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, góp phần chăm lo cho các văn nghệ sĩ lão thành, công nhân sân khấu và trẻ em mồ côi tại các mái ấm tình thương trên địa bàn TP.HCM.

Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” chia sẻ: “Đã là diễn viên thì không được phép nói không với bất cứ vai diễn nào, từ già đến trẻ, từ hiền đến ác hay tắc kè bông, Uyên biến hóa không từ một vai. Trước đây, với phim điện ảnh và truyền hình, các đạo diễn luôn ngắm sẵn cho Uyên những vai có số phận nghiệt ngã, trung niên hoặc già. Nhưng từ năm nay, định hướng mới của Uyên là sẽ trẻ hóa các vai diễn vì đa số khán giả lại cảm nhận mình trẻ, và họ rất tin vào hình ảnh trẻ trung đó. Vậy tại sao lại bỏ lỡ tuổi xuân chứ?”.

Ở tuổi gần 50, NSƯT Mỹ Uyên được nhiều người nhận xét trẻ trung, rạng rỡ hơn so với tuổi thật. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên "chăm" khoe mặt mộc với người hâm mộ. Những hình ảnh được cô đăng tải đều khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ với làn da căng bóng, mịn màng, hồng hào, không chút nếp nhăn. Từng là mỹ nhân đình đám khi còn ở độ tuổi đôi mươi, nữ diễn viên sinh năm 1975 vẫn duy trì được phong độ dù đã hơn nhiều thập niên trôi qua.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da, cô luôn chăm chỉ duy trì lối sống lành mạnh kết hợp giữa ăn uống khoa học, tập thể dục và bổ sung collagen. Cụ thể, trước mỗi bữa ăn, cô luôn tính toán lượng calo nạp vào cơ thể, chú trọng hấp thu các loại thực phẩm như rau, cá, thịt nạc và hạn chế các thức uống ngọt, có cồn. Luyện tập thể thao trong một khung giờ cố định cũng giúp cho người đẹp trong việc “trẻ mãi không già”. Bên cạnh đó, “bí kíp” hàng đầu của NSƯT Mỹ Uyên trong việc “trẻ lâu” với thời gian là thực hiện công nghệ trẻ hóa da, cấy collagen giúp nâng cơ, chống chảy xệ da mặt tại Viện thẩm mỹ KangJin.

Là người của công chúng và rất chú trọng nhan sắc bên ngoài, nữ diễn viên đã tìm hiểu kỹ và tin tưởng thực hiện Siêu công nghệ trẻ hóa Kangjin Maxcollagen siêu vi điểm – cấy sợi Collagen Nanocell X6 – công nghệ trẻ hoá toàn thế giới năm 2022 độc quyền tại Viện thẩm mỹ Kangjin.

Cô chia sẻ tại The Face KangJin: “Uyên thật sự bất ngờ vì chỉ sau 60 phút thực hiện cấy collagen, mình lại được trẻ đẹp đến như vậy! Làn da căng bóng, không còn rãnh cười, không còn bọng mắt, Uyên thật sự yêu làn da này quá!”.

Không chỉ riêng NSƯT Mỹ Uyên, mà đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện cấy Collagen NanoCell X6 độc quyền tại Viện thẩm mỹ KangJin để nâng cơ mặt, tái tạo – bổ sung collagen, giúp đẩy lùi lão hóa da, tìm lại nhan sắc thanh xuân, tự tin tỏa sáng trên sân khấu, trở thành những "Mỹ nhân không tuổi": Diễn viên Lan Hương, diễn viên Như Quỳnh, diễn viên Huy Khánh, nghệ sĩ Kiều Mai Lý, diễn viên hài Lê Trang…

Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng triệu khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, Viện thẩm mỹ KangJin tổ chức chương trình đón Tết Nhâm Dần 2022 “Trẻ đẹp mê ly – Đón Xuân như ý”, rút thăm trúng thưởng - 100%  nhận quà (áp dụng từ 01/01/2022 đến 31/01/2022):

 - 01 giải đặc biệt: 01 Iphone 13 Pro Max

 - 05 giải nhất: Mỗi giải 01 chỉ vàng SJC

 - Hàng trăm giải tri ân: Voucher sử dụng miễn phí dịch vụ tại Viện thẩm mỹ KangJin trị giá từ 06 triệu đến 30 triệu

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng siêu công nghệ trẻ hóa KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm:

- Mua 1 vùng tặng 1 vùng

- Giảm 15% tổng hóa đơn

- Tặng trẻ hóa vùng cổ với công nghệ Ultherapy

- Hỗ trợ chi phí đi lại

Viện thẩm mỹ Trẻ hoá Kangjin - Liên minh Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc Tập đoàn Made U

Website: https://vienthammykangjin.vn/

TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà 383 Đường Điện Biên Phủ - Phường 4 - Quận 3

TP. Hà Nội: Tòa nhà 14-16 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng

Tổng đài tư vấn 24/7: 1800 6221 - 0936 20 6868 - 0939 51 8888

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.