Khoe siêu xe màu hồng, nữ đại gia Phương Hằng phát ngôn “xanh rờn” khiến dân tình choáng váng

14:35 | 04/10/2021

Bên cạnh kim cương hay sổ đỏ thì siêu xe cũng là một “đặc sản” của vợ chồng bà Phương Hằng. Trong đó phải kể đến chiếc Rolls-Royce màu hồng có giá hơn 30 tỷ thường được bà Hằng sử dụng.

Trong buổi livestream ngày 3/10 vừa qua trên kênh Youtube Trường Đua Đại Nam, bà Phương Hằng đã có dịp cho dân tình được chiêm ngưỡng chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng phấn cực nổi bật. Không chỉ khoe vẻ bề ngoài “bánh bèo" độc lạ, đoạn clip còn quay cận cảnh nội thất bên trong xe vô cùng hoành tráng. 

Nữ đại gia Phương Hằng tạo dáng bên Rolls-Royce Wraith mui trần, 2 cửa, xuất hiện trong buổi livestream ngày 3/10 vừa qua.

Được biết, mẫu coupe siêu sang này là dòng Rolls-Royce Wraith mui trần, 2 cửa, xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 7/2020 nên còn khá mới mẻ. Rolls-Royce Wraith sử dụng động cơ loại V12, dung tích 6.6L sản sinh công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây.

Chiếc Rolls-Royce này có màu trắng nguyên bản, nữ đại gia đã cho dán lớp decal màu hồng nữ tính giúp chiếc xe có diện mạo mới lạ và ấn tượng hơn. Xưởng độ xe đã phải mất tới 4 ngày để hoàn thiện việc dán xe. Công cuộc tháo lắp các bộ phận từ nắp ca-pô đến cánh cửa cũng tốn khá nhiều thời gian vì mọi thao tác đều phải thực hiện hết sức cẩn thận.

Bà Phương Hằng đích thân lái siêu xe 30 tỷ đi thăm nhà máy sản xuất găng tay.

Không chỉ có vẻ ngoài sang – xịn – mịn, nội thất bên trong của chiếc xe cũng vô cùng hoành tráng.

Cũng trong đoạn clip này, bà Phương Hằng đã có những chia sẻ cực hài hước đúng với phong cách thường thấy của nữ "streamer" này: "Đây là xe Trung Quốc", "Quan trọng người lái có đẹp hay không" hay "Mai mốt em đóng phim có được không quý vị",...

Khi được hỏi về giá trị của chiếc xe, nữ CEO đã tiết lộ: “Rẻ mà! Có mấy triệu đô à”. Thực tế, chiếc Rolls-Royce Wraith mui trần, 2 cửa “chỉ vài triệu đô" này trên thị trường có giá khoảng 30 tỷ đồng, chưa tính chi phí “tân trang”. 

Trước đó, bà Phương Hằng từng có dịp cho dân tình chiêm ngưỡng con xe tiền tỷ của mình.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chiếc Rolls-Royce Wraith được lên sóng bởi vào tháng 6 vừa qua, bà chủ Đại Nam đã livestream trên trang cá nhân khi đang ngồi trong chiếc Wraith này.

Để có được màu hồng phấn mới lạ này, chiếc xe đã phải nằm trong xưởng độ 4 ngày chỉ để “thay áo”.

Ngoài chiếc Rolls-Royce màu hồng này, vợ chồng nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng còn có bộ sưu tập xe vô cùng hoành tráng đủ màu sắc, đặc biệt là niềm đam mê với 2 thương hiệu chỉ dành cho giới thượng lưu - Bentley và Rolls-Royce. Bà Phương Hằng cho biết mình chỉ thích “chơi” xe đời mới và không đụng hàng. 

Trong dàn siêu xe "khủng" phải kể đến chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II, cũng là chiếc xe được bà Phương Hằng sử dụng thường xuyên nhất. Chiếc xe vốn có màu cam nhưng đã được đổi thành màu đen và có giá không dưới 30 tỷ đồng. Tiếp theo, một món quà "siêu to khổng lồ" mà ông Dũng tặng vợ là chiếc xe Bentley Mulsanne có giá khoảng 50 tỷ đồng. 

Bà Phương Hằng cho biết mình chỉ thích “chơi” xe đời mới và không đụng hàng. 

Xe Bentley Mulsanne có giá khoảng 50 tỷ đồng mà ông Dũng “Lò Vôi” tặng vợ

Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II, cũng là chiếc xe được bà Phương Hằng sử dụng thường xuyên nhất.

Ngoài 2 chiếc siêu xe này, vợ chồng ông chủ Đại Nam cũng từng sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên của tỉnh Bình Dương cùng các dòng xe “bình dân hơn" như chiếc Mercedes-Maybach S600 có giá không dưới 14 tỷ đồng và Bentley Continental GTC có giá không dưới 10 tỷ đồng. Tính nhẩm, dàn siêu xe của vợ chồng bà Phương Hằng có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Mặc dù rất ít khi bà Nguyễn Phương Hằng khoe dàn siêu xe của mình, nhưng mỗi khi bà để lộ bất kỳ mẫu xe nào trong bộ sưu tập của mình thì đều khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Ngoài dàn "biệt thự di động" kể trên, bà Phương Hằng từng không ngần ngại khẳng định tài sản "kếch xù" với cư dân mạng bao gồm biệt thự sơn son thếp vàng, chơi hột xoàn cỡ bự, sổ đỏ tính bằng “kilogam” với hàng trăm ngàn hecta đất đai.  

Nữ CEO Đại Nam còn được nhiều người chú ý bởi thú vui chơi kim cương, hột xoàn cỡ đại.

"Ở tuổi 50 tôi có tất cả mọi thứ. Tài sản hoàn toàn là thật chứ không ảo trên chứng khoán, 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô đều có. Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng ký. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết… Tôi đi xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ cân ký nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào", bà chủ Đại Nam từng chia sẻ.

Hiện nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam. Sau khi ông Dũng bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện vào tháng 5/2020, ông đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho vợ mình, trao cho vợ 41% cổ phần công ty, để vợ trở thành cổ đông lớn, ông chỉ giữ 49%.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.