Người đẹpThanh Hóa lấy cầu thủ Hà Lan, làm mẹ 2 con vẫn "đốt mắt" đàn ông

12:07 | 17/10/2021

Khi mang thai bé đầu lòng, DJ Myno tăng tới 25kg, cơ thể nặng nề khiến cô đi lại cũng khó khăn.

Trong thời gian mang thai, chắc hẳn mẹ bầu nào cũng muốn kiểm soát tốt cân nặng để sau sinh khỏi vất vả về dáng. Tuy nhiên đây không phải nhiệm vụ dễ thực hiện khi hormone tăng cao khiến mẹ bầu luôn thèm ăn. Nữ DJ nổi tiếng Myno cũng từng thất bại trong việc kiểm soát cân nặng khi mang thai nhưng sau sinh cô lại nhanh chóng tái xuất với thân hình quyến rũ khó tin. 

DJ Myno tên thật Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991 tại Thanh Hóa. Cô vào nghề từ năm 17 tuổi và khá nổi tiếng trong giới DJ. Cái tên của cô càng hot hơn khi kết hôn cùng trung vệ người Hà Lan Van Bakel đã làm cho giới truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Sau khi về chung một nhà, Myno hạ sinh cho ông xã hai "thiên thần nhỏ", một trai một gái cực kỳ đáng yêu. 

DJ Myno và nam cầu thủ gốc Hà Lan Van Bakel đã có gần 10 năm gắn bó.

Cặp trai tài gái sắc có với nhau hai thiên thần nhỏ cực đáng yêu.

Trải qua 2 lần sinh nở, nữ DJ vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, "vòng nào ra vòng nấy" đầy quyến rũ. Vậy nhưng ít ai biết rằng khi mang thai con đầu lòng, Myno từng tăng tới 25kg, cơ thể nặng nề gây khó khăn cho cả việc đi lại. Nguyên nhân tăng cân nhiều được Myno tiết lộ là do mang bầu nhưng cô không thấy mệt mỏi hay buồn nôn mà chỉ thèm ăn và ăn rất ngon miệng. Bản thân cô lúc đó cũng xác định gác chuyện cân nặng, vóc dáng sang một bên và chỉ cần con chào đời khỏe mạnh là đủ. 

Vậy nhưng sau khi con chào đời suôn sẻ, Myno mới nhận ra thân hình sồ sề, thừa cân đang khiến mình cảm thấy buồn phiền, tự ti. Vậy là cô bắt đầu bắt tay vào hành trình giảm cân sau sinh và nhận về kết quả mỹ mãn: tụt 15kg chỉ trong 2 tháng.

Myno từng tăng 25kg khi mang thai bé đầu lòng.

Cô từng chia sẻ: “Hầu hết phụ nữ nào vừa sinh xong cũng cảm thấy nặng nề với thân hình béo ục. Thời gian đầu, tôi cũng rất chán nản và căng thẳng bởi soi gương thấy tự ti vô cùng. Van Bakel luôn động viên tôi phấn đấu vì nói tôi có đủ sức mạnh làm được và đừng chán nản, lười biếng. Anh ấy nói tôi cứ nhận show diễn dù lúc này tôi nặng hơn 15 kg so với trước đây. Van Bakel muốn tôi tìm lại đam mê trong công việc, qua đó giúp tôi thêm quyết tâm giảm cân”.

Nói về bí quyết giảm cân cô chọn giải pháp giảm cân rất khoa học: nuôi và chăm sóc con, kết hợp chế độ ăn kiêng với các loại rau xanh, hạn chế các chất béo và thức ăn dầu mỡ. Bên cạnh đó cô không quên luyện tập thể thao để giúp thân hình săn chắc và mang lại vóc dáng thon gọn.

Sau sinh cô nhanh chóng giảm cân chỉ trong vòng 2 tháng.

"Ngoài việc nuôi con, tôi lên kế hoạch giảm cân bằng chế độ ăn uống và tập thể dục mỗi ngày. Suốt hơn hai tháng đầu, tôi chỉ ăn rau, bí đao luộc, cá và tuyệt đối không đụng đũa đến các món có tinh bột, chất béo. Kết hợp các bài tập thể dục liên tục. Sau hai tháng, tôi dần lấy lại vóc dáng như xưa khi đưa được 15kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể”, Myno tự hào khoe. 

Đến khi mang bầu bé thứ 2, Myno rút ra nhiều kinh nghiệm nên đã cố gắng kiểm soát cân nặng ngay từ trong thai kỳ. Cô kể: "Từ lúc bắt đầu có bé thứ hai, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và cả chế độ ăn uống trước, sau sinh. Bé đầu không có kinh nghiệm nên có lúc hoang mang, mệt mỏi như muốn stress".

Thân hình nóng bỏng của bà mẹ hai con.

Lần này, sau khi sinh, Myno chủ động áp dụng các chế độ ăn kiêng hiệu quả từ lần sinh trước. "Đó là tập trung các nhóm rau, cá, hạn chế thịt và tinh bột. Ngoài ra, hàn ngày ít nhất dành hai giờ ở phòng gym. Phải rất kiên trì mới theo đuổi nổi bởi sau khi sinh cơ thể rất mệt mỏi, do nhu cầu nên cơ thể đòi hỏi nhiều năng lượng mà kìm lại sẽ khó chịu". Kết quả là chỉ vừa hết cữ, Myno lấy lại dáng chuẩn với số đo ba vòng là 88-65-98, tự tin trở lại công việc.

"Phụ nữ sinh xong ai cũng bị sa sút sức khỏe, đầu óc mau quên vì mệt mỏi đủ việc. Tôi thêm việc chăm sóc hai nhóc do chồng bận thi đấu xa nhà nên có lúc mệt nói không lên tiếng. Những lúc như vậy, càng nghĩ phải có sức khỏe để chăm sóc hai con cho tốt nên tôi quyết tâm tập luyện", Myno cho biết thêm.

Không chỉ thời điểm sau sinh, đến nay Myno vẫn duy trì việc ăn uống và tập luyện khoa học để duy trì vóc dáng. Chính vì vậy mà bà mẹ 2 con chưa bao giờ hết khiến khán giả phải trầm trồ với thân hình nóng bỏng khó cưỡng. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.