4 tháng sau lùm xùm với tình cũ: Du Uyên còn 39kg nhưng bụng múi xuất sắc

18:55 | 28/11/2021

Bẵng một thời gian sau lùm xùm tình cảm, Du Uyên đã âm thầm tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt, ép kí xuống mạnh bạo chỉ còn 39kg. Tuy nhiên, kết quả cô nhận được lại vô cùng mĩ mãn.

Du Uyên là nữ ca sĩ sinh năm 1993 nổi tiếng với người yêu âm nhạc Việt qua các hit bắt tai như: Bánh mì không, EmmE, Khó vẽ nụ cười, ... Cô nàng có ngoại hình ưa nhìn cùng gu thời trang hiện đại, cá tính sau khi debut nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả trẻ. Sự nghiệp của Du Uyên bắt đầu và đạt đến đỉnh cao không thể không kể đến Đạt G. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng để lại dấu ấn không nhỏ với khán giả bằng những ồn ào tình cảm cùng nam rapper tài năng này.

Đỉnh điểm của chuyện tình cặp đôi âm nhạc là vào khoảng giữa tháng 7, mạng xã hội xôn xao với clip Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên kèm những tin nhắn đe dọa.

Du Uyên giờ đây cũng đã là "hoa có chủ". Cô công khai hẹn hò cùng bạn trai là chủ của chuỗi thời trang có tiếng. Phong cách của nữ ca sĩ 9X thay đổi 180 độ sang thiên hướng sexy, cá tính. Nhan sắc của cô nàng vì vậy cũng ngày 1 thăng hoa và thu hút nhiều người theo dõi.

Mỗi khoảnh khắc sánh đôi của Du Uyên bên cạnh bạn trai cao hơn 1m90 đều "gây sốt". Cô nàng dù sở hữu thân hình "bé hạt tiêu" nhưng vẫn rất xứng đôi vừa lứa.

Không còn những màn đấu đá trên mạng xã hội, trang cá nhân của nữ ca sĩ giờ phủ sóng hình ảnh xinh đẹp, chất ngất. Điều người hâm mộ nhận thấy khi theo dõi giọng ca Bánh mỳ không giờ đây là nguồn năng lượng tích cực cùng nhiều bí quyết thời trang, làm đẹp.

Có thể nhiều người không nhận ra, Du Uyên khi còn là 1 cặp với Đạt G có thân hình khá mũm mĩm. Dẫu giao diện vẫn rất nổi bật nhưng so với thì hiện tại thì quá khứ vẫn không thể nào sánh bằng.

Tính đến nay đã hơn 4 tháng kể từ khi mạng xã hội dậy sóng vì những "cú đấm" như trời giáng của bạn trai cũ, Du Uyên đã âm thầm quay trở lại nghiêm túc với đường đua vóc dáng. Cô chăm chỉ tập luyện kháng lực và yoga, ăn uống có tính toán, kiểm soát nghiêm ngặt từng calo trong ngày. Khi quá trình rèn dáng có sự đầu tư kĩ lưỡng như vậy, Du Uyên giờ đây còn là mỹ nhân có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội cả trong lĩnh vực thời trang.

Phong cách xuống phố của cô giờ không gói gọn trong những set đồ menswear hay đồ thun, nỉ oversized trùm dáng như trước kia nữa. Thay vào đó là những item bó sát, cắt xẻ, khoe hết cỡ nét mạnh mẽ, quyến rũ khó cưỡng của đường cong cơ thể. Body của cô rõ là đã nhỏ bé hơn trước nhưng tuyệt đối không gầy gò, ốm yếu. Cô tập luyện ép mỡ dưới da và làm cho các khối cơ nổi lên cắt nét rõ. Mê ly nhất chính là múi bụng không hề giả trân.

Cô nàng ưa chuộng những trang phục cut-out táo bạo khoe vòng eo con kiến hút hồn và những thiết kế quần ống loe "háck" dáng đỉnh cao, khoe đôi chân thẳng tắp.

Sự tự tin cũng như thần thái cao sang của nữ ca sĩ có được phần lớn còn nằm ở lợi thế vòng eo 56 với sọc bụng sâu hoắm.

Chia sẻ về hành trình tập yêu bản thân, Du Uyên chia sẻ: "Năm nay là năm nổ ra nhiều sự kiện đáng nhớ nhất đối với cá nhân Uyên. Chắc hẳn các bạn cũng vậy! Và có lẽ cũng là năm bắt đầu những "khởi đầu" mới. Những mục tiêu đang dần dần được hoàn thành. Uyên đã đề ra một mục tiêu đó là giảm xuống 39kg trong 4-5 năm trước nhưng mãi không xuống nổi, giờ thì Uyên hoàn thành xuất sắc hơn mong đợi. Uyên sẽ tiếp tục thực hiện những mục tiêu khác mà mình đặt sẵn".

Dù chỉ còn 39kg nhưng body của cô không gầy khô, héo mòn mà rất mạnh mẽ, vững chãi.

Du Uyên cũng không giấu giếm bí quyết cũng như từng bước thực hiện quá trình yêu thương bản thân nghiêm túc.

Chia sẻ thêm vì lí do ép cân, cô thú nhận: "Không phải vì lời chê bai, cũng chẳng phải vì sự cố nào đó, mà chỉ đơn giản là Uyên nhận ra mình cần phải thay đổi là phiên bản tốt nhất của hiện tại. 

Sau khi đã đọc qua một vài vài báo và đi tìm hiểu về lối sống Heathy và ăn Eatclean, cũng đã có thời gian trải nhiệm cùng thì Uyên thấy cơ thể lẫn tinh thần rất thoải mái và yêu đời hơn nhiều. Tự tin hơn suy nghĩ tích cực hơn và rèn luyện tính kiên trì, tự hỏi sao mình không tìm đến cách này sớm hơn."

Giảm cân cũng rất stress và dễ làm bản thân trở nên tiêu cực, cô cho hay, mỗi người hãy tự cho mình thêm thời gian để tìm hiểu và thích nghi. 

"Giảm cân không chỉ để đẹp đâu, bạn hãy nghĩ đó là lối sống của mình, một lối sống thông minh lành mạnh và khỏe khoắn. Có rất nhiều điều bạn sẽ rút ra được trong quá trình giảm cân nên chúng ta cứ tìm tòi những điều đó, không hề lãng phí thời gian của bạn đâu mà biến thời gian của bạn là những kinh nghiệm vàng đó." - Nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Thiết lập chế độ ăn rất quan trọng. Cô chia đồ ăn rất chi li và khéo léo. Tips ăn uống đó là hãy bày biện đẹp mắt, đóng hộp gọn gàng để kích thích vị giác.

Trước khi bắt tay vào tập luyện, cô cân đo các chỉ số cơ thể rõ ràng để biết được mình thiếu và thừa những gì. Sau đó xây dựng chế độ ăn cũng như bài tập. Cô nàng chọn yoga là bộ môn đốt năng lượng. Toàn bộ lịch tập của cô còn được giám sát bởi mẹ là giáo viên dạy yoga.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.