Ông bố ném con 14 tháng tuổi từ tầng 2 khai gì khi bị bắt?

13:41 | 22/11/2018

Đối tượng "ngáo đá" ném con từ mái nhà tầng hai khai nhận có sử dụng ma túy và bế con đi tìm vợ vào sáng 21/11.

Sáng 22/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú khối 11, phường Hồng Sơn, TP Vinh) – người đã ném con trai từ mái nhà tầng hai vào sáng ngày 21/11 để điều tra về hành vi “Giết người”.

ha
Đối tượng Hà bị lực lượng chức năng khống chế.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hà khai nhận vào sáng 21/11 đã sử dụng ma túy và bế con trai 14 tháng tuổi từ nhà riêng rồi đi bộ hơn 1km đến khu vực nhà trọ ở khối Tân Hòa, phường Vinh Tân để tìm vợ. Trước đó, Hà có mâu thuẫn với vợ và nghi ngờ vợ ở khu trọ này nên bế con đi tìm.

Khoảng hơn 9h cùng ngày, tìm vợ mãi không được nên Hà tức giận bế con đi vào một nhà trọ 3 tầng rồi leo lên tầng 3 của ngôi nhà này. Sau đó, Hà bế con leo qua mái nhà tầng 2 của nhà bên cạnh gào thét, dọa ném con xuống đất.

ha1
Mái nhà đối tượng Hà bế con leo lên.

Người dân gần đó đã khuyên nhủ và gọi điện báo với lực lượng chức nặng. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thuyết phục đối tượng và triển khai các phương án giải cứu. Tuy nhiên, Hà vẫn hung hăng, bế con di chuyển trên mái nhà.

Đến khoảng 11h, Hà tung con lên nhưng hụt tay khiến bé trai rơi xuống mái tôn phía dưới và được các chiến sĩ công an đỡ kịp và đưa đến Bệnh viện đa khoa TP Vinh cấp cứu.

Ngay sau đó, Hà cũng nhảy xuống và bị lực lượng công an khống chế. Được biết, Hà có hai đời vợ và 3 người con. Đứa bé bị Hà bế leo lên mái nhà là người con của vợ hai. Hà là đối tượng nghiện lâu năm, nhiều lần được đưa đi cai nghiện. 

Riêng về bé trai đang được chăm sóc tại bệnh viện với nhiều thương tích ở người và tinh thần còn hoảng loạn.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.