Phi Nhung qua đời, các con nuôi của nữ ca sĩ sẽ ra sao?

15:50 | 28/09/2021

Sau khi Phi Nhung qua đời, ca sĩ Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy (con gái Phi Nhung - PV) sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng".

Sáng ngày 28/9, thông tin Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 đã khiến nhiều người vô cùng đau lòng. Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đồng loạt chia sẻ lại hình ảnh của Phi Nhung lúc sinh thời, gửi lời chào tạm biệt cuối cùng dành cho nữ nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Nhưng ngay lúc này, các con của Phi Nhung hẳn là người đau lòng nhất. Bởi lẽ lúc sinh thời, nữ ca sĩ đã nhận nuôi tận 23 đứa trẻ và chăm sóc tận tình, một số sống cùng nhà với cô, số còn lại hiện sinh sống tại chùa Phước Lạc, tỉnh Bình Phước. Trong các con nuôi của nữ ca sĩ, Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang đều là những giọng ca nổi tiếng, được nhiều người yêu mến.

Phi Nhung qua đời, các con nuôi của nữ ca sĩ sẽ ra sao? - Ảnh 2.
Con gái nuôi của Phi Nhung chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung đã có động thái đầu tiên. Cô bé xót xa bày tỏ: "Con phải làm sao đây mẹ ơi? Con khóc thật rồi mẹ ơi. Đừng bỏ con mà mẹ!". Dòng trạng thái này khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Ai nấy đều để lại lời an ủi và hy vọng Thiêng Ngân sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Là con nuôi được Phi Nhung quan tâm, bồi dưỡng nhiều nhất, Hồ Văn Cường kín tiếng suốt thời gian mẹ nuôi nhập viện điều trị COVID-19. Trước đây ít ngày, phía cố ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng lý giải nguyên nhân Hồ Văn Cường im lặng: "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó".

Sau khi mẹ nuôi vĩnh viễn ra đi vào trưa ngày 28/9, Hồ Văn Cường đã bày tỏ sự tiếc thương bằng các đổi ảnh đại diện sang màu đen.

Hồ Văn Cường đổi ảnh đại diện thay cho lời tiễn biệt mẹ nuôi.

Bên cạnh đó, trước sự ra đi của nữ ca sĩ, nhiều người bày tỏ nỗi lo lắng dành cho các con nuôi của Phi Nhung. Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã bày tỏ lời nhắn nhủ: "Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy (con gái Phi Nhung - PV) sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng".

Chia sẻ về sự ra đi của người em thân thiết, vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào: "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi. Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em. 

“Cô tiên nữ” tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em. "Cô Tiên" trước khi bay về trời phải trãi qua thử thách và em của chị đã làm rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều!".

Phi Nhung là nghệ sĩ nhận nhiều con nuôi nhất showbiz Việt.
Phi Nhung và các con nuôi.

Trước đó, ngày 23/9, vợ cũ Bằng Kiều xót xa cho biết cô thấy bất lực khi nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung. Đó là những đứa trẻ mồ côi đã được Phi Nhung nhận nuôi nấng từ tấm bé. Giờ đây mẹ nuôi lâm bệnh nặng, sức khoẻ chuyển biến xấu khiến các bé rất hoang mang. Vợ cũ Bằng Kiều gửi lời động viên tinh thần và hứa sẽ phụ Phi Nhung lo cho tương lai của các bé.

"Nghe tiếng cầu cứu của các con của Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu. Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu. Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé", Trizzie Phương Trinh trải lòng.

Trước khi nhiễm COVID-19, Phi Nhung đã rất nhiệt huyết với công việc thiện nguyện.
Phép màu đã không xảy ra sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 của giọng ca "Bông điên điển".

 

Tin cùng chuyên mục

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

8:20 | 28/03/2024

Tín hiệu cảnh báo nguy hiểm được thủy thủ đoàn trên con tàu container phát ra đã giúp cứu sống nhiều người.

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

6:51 | 28/03/2024

Xe ga sắp ra mắt có thiết kế đẹp, màn hình LCD, đặc biệt giá chỉ 22 triệu đồng.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.