Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19

14:04 | 28/09/2021

11h57 phút ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vì COVID-19.

Sau thời gian chống chọi với COVID-19, dù đã được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ nhưng trưa 28/9, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với báo Tuổi Trẻ và VnExpress là ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi. Nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 trưa nay. 

Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 - Ảnh 1.
 

Trước đó, sau khi phát hiện dương tính SARS-CoV-2, Phi Nhung được điều trị ở Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8. Cô phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng. Sau nhiều ngày điều trị, do sức khoẻ không được cải thiện nên nữ ca sĩ được chuyển viện đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào giữa đêm 26/8. Suốt hơn 1 tháng kiên cường đấu tranh với tử thần, Phi Nhung đã qua đời vào hôm nay.

Được biết, trước khi nhiễm COVID-19, Phi Nhung chưa tiêm vaccine nhưng vẫn trực tiếp đồng hành cùng một bếp ăn tại TP.HCM để chuẩn bị phần ăn mỗi ngày cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch ở các khu cách ly, phong tỏa. Phi Nhung cũng đi phát lương thực cho bà con nghèo, có tiếp xúc với F0.

 

Phi Nhung tên đầy đủ là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1972 tại Pleiku. Cô sinh ra trong 1 gia đình không hoạt động nghệ thuật nhưng bản thân lại có đam mê lớn đối với nghề ca hát. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc: Nhớ mẹ mồ côi, Hoàng hôn màu tím, Bông điên điển,... nữ ca sĩ và Mạnh Quỳnh là đôi bạn song ca nổi tiếng, chiếm trọn thiện cảm trong lòng khán giả trong và ngoài nước.

Phi Nhung có cô con gái ruột tên Wendy Phạm đang làm y tá và sinh sống tại Mỹ, chân dung chồng của nữ ca sĩ vẫn rất bí ẩn suốt nhiều năm qua. Ngoài cô con ruột nay đã 29 tuổi, Phi Nhung còn có 23 người con nuôi, trong đó Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân,... được nữ ca sĩ tạo cơ hội cho phát triển nghệ thuật và cũng khá thành công.

Tin cùng chuyên mục

Dùng Taganil trị chóng mặt trong thời gian dài có hại gan và dạ dày không?

Dùng Taganil trị chóng mặt trong thời gian dài có hại gan và dạ dày không?

7:39 | 20/04/2024

Ngày nay, tình trạng chóng mặt không còn là vấn đề xa lạ đối với nhiều người và theo đó, thuốc tanganil đã trở thành một giải pháp được nhiều bác sĩ khuyên dùng để giúp cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, như mọi loại thuốc khác, việc sử dụng tanganil đòi hỏi một số lưu ý mà người dùng cần biết.

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

7:27 | 20/04/2024

Giá vàng thường được tính bằng chỉ, lượng hoặc cây vàng, ít người biết đến đơn vị đo lường là phân vàng.

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

6:00 | 20/04/2024

Ứng dụng VNeID ra đời để sử dụng thay thế những giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên nền tảng kỹ thuật số. Theo đó, VNeID cho phép tích hợp tất cả giấy tờ cá nhân như đăng ký xe, giấy phép lái xe…

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.