Phim mới của Yoona, Im Si Wan được khán giả khen ngợi

9:32 | 19/07/2017

Hai tập đầu của bộ phim "Khi nhà vua yêu" nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nội dung hấp dẫn, tình tiết nhanh.

The King Loves (Khi nhà vua yêu)School 2017 cùng lên sóng vào ngày 17/7 sau khi Fight For My WayLook Out kết thúc. Hiện tại, khi My Sassy Girl của Joo Won, Oh Yeon Seol và Cô dâu thủy thần của Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung đều bị đánh giá thấp, sự ra quân của The King LovesSchool 2017 nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả.

Tuy nhiên, sau tập 1 với nội dung tẻ nhạt, thậm chí bị chê thảm họa cùng dàn diễn viên mờ nhạt, School 2017 tỏ ra đuối sức trước đối thủ. Chưa bàn đến nội dung, chỉ nguyên việc có Yoona và Im Si Wan đảm nhận 2 vai chính, The King Loves đã đủ sức đánh bại các đối thủ còn lại.

Yoona đã tham gia nhiều phim, tuy nhiên, chưa khi nào cô được đánh giá là một diễn viên giỏi. Diễn xuất còn phập phù, chưa ổn định của Yoona từng là trở ngại lớn khi cô thể hiện những phân cảnh nội tâm trong các vai diễn trước đó.

Phim mới của Yoona, Im Si Wan được khán giả khen ngợi
Khi nhà vua yêu xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Thái tử Wang Won (Im Si Wan), tiêu thư Eun San (Yoona) và Wang Rin (Hong Jong Hyun).

Với The King Loves, bộ phim chỉ mới phát sóng 2 tập đầu tiên. Do đó, còn quá sớm để đánh giá về diễn xuất của thành viên nhóm SNSD. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, cô đã chinh phục được người xem qua những phân đoạn đầu tiên.

Đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp của Yoona khi kết hợp với nam chính Si Wan có gương mặt thư sinh, điển trai càng khiến bộ phim ghi điểm về phần nhìn.

Cả Yoona và Si Wan đều có điểm chung đó là xuất thân từ ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, cả hai đang dần cải thiện khả năng diễn xuất. Trong đó, nam ca sĩ trẻ từng thể hiện xuất sắc vai sát thủ máu lạnh trong bộ phim The Merciless, do đó nhân vật Wang Won, vị Thái tử Goryeo lần này có lẽ không phải thử thách quá khó đối với anh.

Trong 2 tập phim đầu tiên, Thái tử Wang Won và Eun San (Yoona), tiểu thư của gia tộc giàu có đã có những cuộc tranh luận nảy lửa. Thậm chí, Eun San với tính cách tinh nghịch, nam tính còn không ngần ngại nắm cổ áo và đuổi Thái tử ra khỏi khu vực cô đang chơi khúc gôn cầu.

Đổi lại, vị Thái tử điển trai cũng không chịu thua cô nàng đanh đá. Dù đã sớm nhận ra đây chính là cô bé anh từng gặp hồi bé nhưng Wang Won cũng đáp trả bằng màn “đấu võ miệng”, thậm chí chơi xấu Eun San khi cùng cố đấu khúc gôn cầu.

Hai tập đầu của bộ phim được đánh giá là hấp dẫn, tình tiết nhanh. Do đó, phản ứng của khán giả sau khi xem phim đều theo hướng tích cực.

Tập tiếp theo của The King Loves với sự tham gia của Yoona, Im Si Wan được phát sóng trên kênh MBC vào tối ngày 18/7. Bản phụ đề tiếng Việt được phát sóng độc quyền trên Zing.TV ngay thời điểm bộ phim lên sóng ở Hàn Quốc.

Jessica xác nhận trở lại vào tháng 8, cạnh tranh với SNSD

Jessica sẽ phát hành mini album thứ 3 vào tháng 8 tới. Đây cũng là thời điểm SNSD trở lại với sản phẩm mới để kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Tin cùng chuyên mục

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

8:20 | 28/03/2024

Tín hiệu cảnh báo nguy hiểm được thủy thủ đoàn trên con tàu container phát ra đã giúp cứu sống nhiều người.

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

6:51 | 28/03/2024

Xe ga sắp ra mắt có thiết kế đẹp, màn hình LCD, đặc biệt giá chỉ 22 triệu đồng.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.