Phim tết "Lộc Xuân" và "Bà Nội Quái Kiệt" sẵn sàng ra mắt khán giả xuân Nhâm Dần

17:39 | 21/01/2022

Nam Minh Media cùng Phu Cuong Media tổ chức họp báo ra mắt phim Tết xuân Nhâm Dần "Lộc Xuân" và Bà Nội Quái Kiệt". Tại buổi họp báo có sự góp mặt của đông đảo các gương mặt gạo cội trong làng giải trí.

Ekip sản xuất phim tết "Lộc Xuân" và "Bà Nội Quái Kiệt" vừa tổ chức họp báo công bố đóng máy và sẽ ra mắt phục vụ khán giả trong thời gian sắp tới. Góp mặt trong hai bộ phim là những cái tên gạo cội như NSND Lan Hương, NSND Quốc Trị, diễn viên Công Dũng, Á Hậu Doanh Nhân Hương Lê, NSƯT Quang Tèo, NS Bá Anh, NS Trà My, NS Minh Nguyệt,...cùng nhiều gương mặt trẻ tài năng khác.

Dàn diễn viên hàng đầu góp mặt trong bộ phim hài tết "Bà Nội Quái Kiệt". (Ảnh: Hồng Hạnh)

Mỗi dịp tết đến xuân về, các gia đình có cơ hội quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng. Lúc này, một bộ phim hài tết như món ăn tinh thần không thể thiếu giúp tăng bầu không khi vui vẻ tràn đầy niềm vui và ý nghĩa. Đáp ứng nhu cầu hài tết của người dân Việt Nam, Phu Cuong Media đã cho ra mắt bộ phim "Bà Nội Quái Kiệt". Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tâm lý gia đình với những tình huống bi - hài. Đan xen những yếu tố gây cười là thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình và sự trân trọng cũng như tình yêu thương.

NSND Lan Hương đảm nhận vai bà nội trong bộ phim. (Ảnh: Hồng Hạnh)

Nếu cảm nhận khi tham gia bộ phim, NSND Lan Hương chia sẻ: "Khi hợp tác với Phu Cuong Media và nhận kịch bản "Bà Nội Quái Kiệt" tôi thấy tư tưởng và chủ đề của bộ phim rất nhân văn và cùng quan điểm sống của tôi. Trong xã hội hiện nay diễn ra nhiều tranh cãi về vấn đề bỏ Tết âm lịch và giữ Tết dương lịch. Quan điểm cá nhân tôi là dù chúng ta có hòa nhập thế nào thì vẫn nên giữ những nét truyền thống, chính những văn hóa truyền thống đó tạo nên cội nguồn và bản sắc của người dân Việt Nam. Chính bởi chủ đề rất hay này nên tôi đã nhận lời tham gia bộ phim".

Đội ngũ diễn viên hàng đầu góp mặt trong "Lộc Xuân". (Ảnh: Hồng Hạnh)

Cùng ra mắt trong buổi họp báo là bộ phim tết "Lộc Xuân" do Nam Minh Media sản xuất. Đây là sự tiếp nối thành công của phim Tết "Phim và Đời" sản xuất 2019, "Tết Toang" sản xuất 2020 và "Tết Đú" năm 2021 của Nam Minh Media. Khán giả sẽ được trải nghiệm một góc nhìn mới trong "Lộc Xuân" với câu chuyện về người tốt việc tốt xảy ra trong hoàn cảnh éo le, bần cùng khốn khó nhưng vãn có tình người đầy tính nhân văn và chính cái tình ấy lại nảy ra "Lộc Xuân" khi tết cận kề.

Bà Đinh Thị Thu Hường - Bà Đinh Thị Thu Hường - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Nam Minh (Nam Minh Media). Ảnh: Hồng Hạnh

Đại diện phía nhà sản xuất, Bà Đinh Thị Thu Hường chia sẻ: "Đây là năm thứ 4 Nam Minh Media tham gia sản xuất phim Tết và sau 4 năm đầy khó khăn vi trong số 4 năm đó có đến 2 năm nằm trọng tâm dịch nhưng Nam Minh Media vẫn quyết tâm bằng mọi cách để cổ gắng mỗi dịp Tết đến Xuân về sẽ mang "bữa tiệc tinh thần" đến với khán giả qua sóng truyền hình trên cả nước. Trước tiên là mong muôn giữ truyền thống Tết Việt qua thông điệp bộ phim, sau đó là lời tri ân của Nam Minh media đến với cộng đồng, bởi vì có họ thì mới có Nam Minh Media ngày hôm nay.

Thay lời muốn nói, chúng tôi cam kết cứ Têt là có phim Nam Minh và Lộc Xuân năm Nhâm Dần sẽ đánh dấu mốc là Lộc Xuân 1 và những năm sau nữa sẽ có Lộc Xuân 2, Lộc Xuân 3.... Đã 4 năm tâm huyết riêng cho lĩnh vực phim truyện và đã vuợt nhiều gian nan trong bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch bệnh nhưng thật sự năm 2022 cũng là thành trong công lớn đối với Nam Minh Media. Hy vong qua các bộ phim xin gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành, đặc biệt cảm ơn khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nam Minh trong suốt chặng đường 12 năm qua. Chắc chắn trong những năm tới, Nam Minh sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để phục vụ khán giả ngày một chất lượng hơn".

Hai bộ phim "Lộc Xuân" và "Bà Nội Quái Kiệt" dự kiến sẽ được lên sóng trên các kênh truyền hình: VTV5, VTC, VOV, đài Hà Nội, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc, Ninh Binh, Nam Định, Sơn La, QPVN, MyTV, FPT, youtube... vào ngày 1 đến mùng 3 Tết Nhâm Dần.

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.