Quá khứ nhan sắc lẫy lừng của Phi Thanh Vân: Đăng quang Hoa hậu với giá 500 triệu

18:55 | 27/10/2021

Ít ai nghĩ rằng với một người đã từng trải qua số lần "dao kéo" phải gọi là kỉ lục như Phi Thanh Vân cũng đủ chuẩn để đạt được vương miện.

Nhắc đến Phi Thanh Vân, ai cũng đều nghĩ ngay đến danh hiệu "Nữ hoàng dao kéo" với số lần lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ đạt đến con số 21 khó ai "đọ" lại của cô. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chân dài sinh năm 1982 còn từng có quá khứ thi nhan sắc rất lừng lẫy.

Cụ thể, thời bước chân vào nghề, cô tham gia 3 cuộc thi nhan sắc bao gồm Hoa Hậu Việt Nam, Hoa Hậu Áo Dài, Hoa Hậu Điện Ảnh nhưng không thể lọt vào top cao. Mãi đến năm 2017, khi sang Mỹ tham gia Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt, bà mẹ một con cuối cùng đã rinh về chiếc vương miện cao quý dù vấp phải không ít nghi ngờ mua giải. 

"Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 được tổ chức tại Mỹ.

Được biết tại cuộc thi này, người đẹp đã vượt qua 19 thí sinh gốc Việt đến từ khắp nơi trên thế giới để giành được chiếc vương miện quý giá. 

Trong phần trả lời ứng xử, khi nhận được câu hỏi: "Em sẽ làm gì để em đẹp hơn nếu em có sự lựa chọn?", Phi Thanh Vân đã không ngần ngại trả lời: "Từ nhỏ em ước mơ mình trở thành công chúa, nhưng lớn lên em cảm thấy mình không hoàn hảo và em đã nhờ tới thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn, vì có sự lựa chọn khi quyết định tham gia cuộc thi này em đã mạnh dạn làm đại phẫu thuật để có đo 3 vòng chuẩn châu Á và thân hình đồng hồ cát". 

Được biết, trước khi lên đường sang Mỹ, Phi Thanh Vân đã âm thầm chuẩn bị cho cuộc thi này nửa năm cả về mặt kiến thức lẫn ngoại hình để đủ tự tin thi thố với những quý bà tài ba khắp thế giới. Trong đó có việc "đại trùng tu" cơ thể với tổng chi phí khoảng 500 triệu đồng để có một thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 94 - 60 - 104 (cm). 

Mặc dù danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi này của mỹ nhân 8X từng nhận về không ít nghi ngờ mua giải và là ảo, thế nhưng không thể phủ nhận rằng cuộc "đại trùng tu" để có ngoại hình long lanh, quyến rũ hơn khi đi thi là thật. Và bàn về nhan sắc của Phi Thanh Vân nhiều năm qua, không phải chỉ khi đi thi Hoa hậu thì cô mới "dao kéo" mà ngay từ năm 15 tuổi, chân dài đã bắt đầu bước vào hành trình thay đổi diện mạo. 

Vào nghề từ năm 1997, Phi Thanh Vân thời điểm ấy không sở hữu dung mạo "động lòng người" nhưng bù lại, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" lại nổi bật nhờ vẻ đẹp lạ, đầy cá tính. 

Cộng hưởng cùng đường cong hình thể quyến rũ, chiều cao lý tưởng, người đẹp ở thời điểm đó còn là "chân dài" đình đám cùng thời với Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến...

 Tuy nhiên cho đến cuối năm 2011 khi chán làn da nâu bóng như các idol phương Tây quyến rũ, Phi Thanh Vân lập tức tẩy bỏ làn da nâu đã nhuộm ngày xưa, cố gắng nuôi da ngày một trắng trẻo để theo mốt số đông. 

Và kể từ đó, người đẹp 8X chi mạnh tay hơn nữa cho việc "dao kéo". Phi Thanh Vân cho biết cô từng nâng cấp vòng 1, hút mỡ, độn mông, sửa mũi, cắt mí... gần như chưa có bộ phận nào là chưa "sửa sang". Thậm chí, có những bộ phận mà để đi đến giai đoạn hoàn thiện, cô đã phải sửa đi sửa lại 3 - 4 lần. Và con số "khổng lồ" mà cô đã chi cho việc trùng tu nhan sắc đến nay đã lên đến vài tỷ đồng. 

Mặc dù nổi lên nhờ vẻ đẹp cá tính và lạ mắt, thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn quyết tâm đi cắt mí, sửa mũi, gọt cằm...

Trong một lần tiết lộ về cuộc đại trùng tu hình thể của mình, "Nữ hoàng dao kéo" đã liệt kê loạt hạng mục kèm giá tiền: hút mỡ bụng (80 triệu đồng), tạo thành bụng (55 triệu đồng), hút mỡ đùi (60 triệu đồng), thu nhỏ nhũ hoa (6000 USD ~ 120 triệu đồng). Đồng thời, cô còn mạnh tay đại tu vòng 3 bao gồm cấy mỡ mông, đặt túi độn giá 165 triệu đồng.

Tuy nhiên, trong suốt con đường theo đuổi vẻ đẹp nhân tạo, Phi Thanh Vân cũng không ít lần gặp phải biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra, có khi công chúng thấy chiếc cằm của cô như sắp rơi ra, lúc chiếc mũi lại gập ghềnh và hay body xập xệ hay vòng 3 biến dạng... mặc dù đã chi tiền tỷ cải thiện ngoại hình. 

Ảnh chụp gương mặt thực tế của "Nữ hoàng dao kéo" từng gây sốc thời gian trước khi để lộ nhiều biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Nổi bật nhất là mũi đỏ, cằm gồ ghề, da mặt chảy xệ...

Thân hình chuẩn mẫu của người đẹp sinh năm 1982 trước kia sau khi trải qua bao cuộc "cơi nới" cuối cùng lại còn xập xệ hơn. Không ít lần, chân dài bị soi vòng 3 gồ ghề hay bụng mỡ tròn ủm làm dân mạng ngỡ ngàng.

Những năm gần đây, may mắn là Phi Thanh Vân không còn bị soi ngoại hình tụt hạng gây thất vọng. Không chỉ chăm chút hơn cho khoản ngoại hình bằng cách tập thể dục thường xuyên, chân dài một thời còn đổi mới style trang điểm, lối tạo kiểu tóc... Chính sự thay đổi này đã làm dân tình dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con. 

Giảm cân về dáng nhờ ăn uống và tập tành chăm chỉ, Phi Thanh Vân thành công "đánh bay" body trùng trục mỡ thừa một thời gian trước.

Mặc dù nhan sắc của người đẹp 8X đến nay đã đổi khác rất nhiều so với trước kia, song dân tình cho rằng Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại không nên lạm dụng dao kéo thêm để tránh những di chứng đáng tiếc có thể xảy ra cũng như để bảo vệ sức khoẻ tốt hơn. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.