Qua Mỹ "Hẹn Ăn Trưa", MC Cát Tường thành "bà mối quốc tế"

10:47 | 11/04/2019

Hình tượng "bà mối quốc dân" đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp MC của Cát Tường sau hơn 5 năm gắn bó với "Bạn muốn hẹn hò?".

Chương trình Bạn muốn hẹn hò? phiên bản Hẹn Ăn Trưa lần đầu ra mắt vào tháng 12/2018 đã khiến khán giả yêu mến chương trình vô cùng phấn khích. Một mình "cầm trịch" phiên bản chương trình hoàn toàn mới, MC Cát Tường đã thể hiện được bản lĩnh của nữ MC giàu kinh nghiệm - trở thành sợi dây kết nối nhân duyên cho những người trẻ đang tìm kiếm một nửa của mình.

"Bà mối quốc dân" Cát Tường đã trở thành phần không thể thiếu của "Bạn muốn hẹn hò?" sau 5 năm gắn bó.

Với phiên bản Hẹn Ăn Trưa, các cặp đôi tham gia chương trình không chỉ có cơ hội làm quen, gặp gỡ những đối tượng trùng khớp với hình mẫu lý tưởng của mình đến 70%, mà còn được cùng thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng sang trọng và không gian hẹn hò lãng mạn do ekip Bạn muốn hẹn hò? chu đáo chuẩn bị. Có lẽ vì thế mà tình yêu của các cặp đôi dễ dàng thăng hoa, mang đến tỷ lệ bấm nút hẹn hò tận 96%.

Những cảnh quay của "Hẹn Ăn Trưa" tại Mỹ đem lại rất nhiều điều thú vị.

Đến nay, trải qua hơn 15 số phát sóng, Hẹn Ăn Trưa dần trở nên thân quen với khán giả vào 10h sáng thứ Tư hàng tuần. Do nhu cầu thiết thực của hội độc thân, đồng thời bởi Hẹn Ăn Trưa đạt được thành công ngoài mong đợi, nhà sản xuất đã và đang chuẩn bị cho một sự "bùng nổ" vào tháng 5 này. 

Để mang đến những trải nghiệm đặc biệt hơn, MC Cát Tường đã được bổ nhiệm thành "bà mối quốc tế", ra nước ngoài - cụ thể là thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ - để nối dài hành trình mai mối của "Bạn muốn hẹn hò?".

Là người "cầm trịch" phiên bản đặc biệt "Hẹn Ăn Trưa" ngay từ những ngày đầu, MC Cát Tường là nhân tố quan trọng, phải dành nhiều tâm huyết, sức lực cho "cú nổ" sắp tới.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn "chắc cú" trong tay "ông mai" Quyền Linh, hứa hẹn sẽ được nâng lên một tầm cao mới không kém gì "Hẹn Ăn Trưa".

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.