Quán quân "Tỏa sáng sao đôi" Khắc Minh hóa ông đồ siêu đáng yêu

8:29 | 19/01/2022

Sau MV triệu view, Khắc Minh biến hình thành ông đồ siêu điển trai trong MV Tết.

Ca sĩ Khắc Minh sinh năm 1993, được khán giả biết đến khi tham gia một số cuộc thi âm nhạc và gặt hái thứ hạng cao như Quán quân Tỏa sáng sao đôi, Á quân Học viện ngôi sao. Sau khi MV Hoàng hôn trên tóc em đạt cột mốc triệu view, Khắc Minh thừa thắng xông lên ra mắt MV Tết.

MV có tên Xuân may mắn, là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tặng cho Khắc Minh khi nam ca sĩ đoạt giải Á quân Học viện ngôi sao cách đây 4 năm. Khắc Minh cho biết anh đã phối lại bài hát theo phong cách nhạc dance sôi động, bỏ một chút màu sắc dân tộc vào như tiếng đàn tranh cho ra không khí Tết. 

Trong MV, Khắc Minh tạo hình ông đồ trong bộ áo dài lụa trắng, đầu đội mấn đen. Vốn sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt thư sinh, nam ca sĩ trong hình ảnh ông đồ càng tôn lên nét điển trai vốn có.

Nam ca sĩ chia sẻ về tạo hình này, hồi còn học lớp 5, anh được cô chủ nhiệm cử đi thi Vở sạch chữ đẹp cấp quận và đoạt giải 3. Sau đó, anh hay được mọi người đùa rằng viết chữ đẹp như vậy sau này thế nào cũng làm thầy đồ viết thư pháp.

Khi lớn lên và chọn con đường nghệ thuật, Khắc Minh luôn nhớ về kỷ niệm này và quyết định làm một MV hóa thân thành thầy đồ nhân dịp Tết đến.

Nam ca sĩ thổ lộ, MV "Xuân may mắn" không đầu tư hoành tráng như MV trước nhưng được làm cẩn thận, chỉnh chu từ góc máy cho đến bản phối âm nhạc.

Anh hy vọng khán giả khi xem MV cảm nhận được không khí rộn ràng, vui tươi của mùa xuân và ấn tượng với chất nhạc dễ thương, cực “cute” của Khắc Minh. 

Dù sở hữu ngoại hình điển trai, có nhiều thành công trong sự nghiệp, nhưng Khắc Minh lại không được may mắn trong tình yêu.

2 lần anh yêu là cả hai lần anh vô tình trở thành người thứ 3. Khi phát hiện mình bị lừa dối, anh chủ động kết thúc cuộc tình và rời xa.

Nam ca sĩ thổ lộ, trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu, mà càng về sau, giọng hát của anh càng nhiều cảm xúc hơn.

Điều đó thể hiện rõ trong các đêm thi tại Tỏa sáng sao đôi 2021, giọng ca Khắc Minh chạm đến trái tim khán giả, được xướng tên ở ngôi vị cao nhất là quán quân cùng với ca – nhạc sĩ Trần Vũ.

Khắc Minh chia sẻ, hậu chia tay người yêu, anh tập trung cho sự nghiệp, công việc. “Trong đầu tôi hiện giờ chỉ suy nghĩ làm cái gì sắp tới để phát triển sự nghiệp. Tôi đặt nhiều mục tiêu cho tương lai. Thời gian rảnh tôi dành cho gia đình, bạn bè, chứ không nghĩ tới chuyện tình yêu đôi lứa”, anh thổ lộ.

“Nhiều người biết tôi độc thân đã chủ động làm quen, ngỏ lời với tôi, nhưng quan điểm trong tình yêu của tôi là tôi phải chủ động trước. Tôi phải mở lòng và thích người đó trước, chứ ít khi người ta thích tôi trước mà tôi đáp lại lắm”, Khắc Minh thẳng thắn chia sẻ.

Nói về việc chạy sô ngày Tết, Khắc Minh cho biết, từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, đi hát và đóng phim, anh chưa bao giờ nhận sô trong đêm Giao thừa, cho dù sô đó có nhiều tiền hay lớn cỡ nào.

Trong ngày 30 Tết có diễn, hay quay gì thì đúng 9 giờ tối anh cũng có mặt ở nhà để đón Tết cùng gia đình. Anh cho rằng, đêm giao thừa là thời khắc thiêng liêng nhất nên anh muốn được ở bên gia đình mình.

Nam ca sĩ kể, ngày Tết của gia đình anh rất vui. Sáng mùng Một Tết, cả nhà anh xếp hàng khoanh tay chúc Tết ba mẹ nhận lì xì, sau đó ăn bữa cơm gia đình đầm ấm. 

Khắc Minh cũng chia sẻ một kỷ niệm vui là lần anh đi diễn giao thừa mang cả gia đình theo. Hôm đó Khắc Minh đi Tây Ninh diễn có ba mẹ, anh chị Hai và đứa cháu theo tháp tùng.

“Nếu sau này có đi diễn giao thừa thì tôi cũng sẽ mang gia đình theo, nếu không thì tôi không nhận sô để được ở bên gia đình”, anh nói.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.