Quảng Trị: Xuyên đêm cứu hộ 3 người bị cô lập do đập nước chảy xiết

15:55 | 08/10/2021

Sáng 8/10, tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị cho hay, đơn vị vừa kịp thời giải cứu 3 người dân bị cô lập cho nước lũ chảy xiết.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, anh N.N.H. (SN 1997), L.V. P. (SN 1992) và T.Q.H. (SN 2002) cùng đi trên một chiếc xe ô tô để vào khu vực thôn Trỉa (xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa) để tham gia xây dựng công trình.

Triển khai lực lượng tới hiện trường để cứu hộ (ảnh CA cung cấp).

Lực lượng chức năng triển khai phương án cứu hộ (ảnh CA cung cấp).

Tuy nhiên do mưa to, nước từ thượng nguồn đổ về lớn khiến 3 người này bị mắc kẹt và cô lập tại khu vực đập tràn suối 1 (thuộc địa phận xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ) hơn 15 giờ đồng hồ.

Đến khoảng 21h30 ngày 7/10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo về sự việc. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai phương tiện và lực lượng đến hiện trường tổ chức công tác cứu hộ.

Lực lượng chức năng giăng giây, cứu hộ thành công 3 người bị mắc kẹt (ảnh CA cung cấp).

Sau khi triển khai đội hình giăng dây giữa dòng nước chảy xiết để giải cứu người bị cô lập, đến 1h sáng 8/10, lực lượng cứu hộ đã đưa 3 người dân đến vị trí an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

6:05 | 03/12/2023

Khi nhắc đến nơi bí ẩn nhất Trung Quốc, Shennongjia chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Khu vực cấm nằm sâu trong vùng núi của tỉnh Hồ Bắc này luôn thu hút sự chú ý của vô số nhà thám hiểm và nhà khoa học với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tài nguyên sinh thái phong phú.

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

15:40 | 30/10/2023

Hơn 13 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm gửi qua Báo Sức khỏe và đời sống đã được kết chuyển đến với gia đình chị Lê Thị Thúy có chồng bị liệt nửa người sau đột quỵ và con bị ung thư máu.

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

15:39 | 29/10/2023

Ròng rã suốt 6 năm chạy chữa, vợ chồng anh Lực mới có được bé Minh Ngọc. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến bé gái 2 tháng tuổi đang phải từng ngày giành giật sự sống và hiện cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật vì hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.