Quanh năm toàn đen với trắng, Hà Tăng vừa diện cây vàng tươi đã thành gái hai mươi

9:54 | 05/08/2019

Phải lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy Hà Tăng diện trang phục có sắc màu nổi bật đến vậy!

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của Tăng Thanh Hà, không ngạc nhiên khi phần lớn trang phục thường ngày của bà mẹ hai con chỉ đều mang những tông màu trắng đen cơ bản. Dù ra phố ra hay đi dự tiệc, ngọc nữ màn ảnh Việt một thời cũng đều chọn cho mình style tối giản nhưng vẫn rất thời thượng và đẳng cấp. Đây cũng là cách để Tăng Thanh Hà định hướng cho mình gout thời trang rất ấn tượng và riêng biệt trong mắt công chúng. 

Là một tín đồ thời trang luôn cập nhật những xu hướng mới, Hà Tăng cũng đã ứng dụng thành công mốt white - on - white. Người đẹp Gò Công mix áo thun cùng chân váy xếp ly, đi kèm giày lười thoải mái. Để tăng thêm điểm nhấn của "cây đồ" trắng toát này, cô chọn cho mình phụ kiện là dây đeo cổ bản dài và kính mắt tròn dáng retro đầy ấn tượng. 

Những khi ra ngoài đường, bộ cánh đen toàn tập chỉ cần đi với layout makeup sắc sảo một chút thôi là Tăng Thanh Hà đã xinh hết phần người ta rồi. Dù trang phục đen thường có thể khiến cho cơ thể người mặc trở nên khẳng khiu hơn nhưng với bà mẹ hai con thì khác. Cô trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn bất ngờ. 

Thanh lịch, đơn giản và trẻ trung, bộ đôi váy xếp ly và áo sơmi giúp Hà Tăng "ăn gian" tuổi đáng kể. Khoác lên mình set đồ này, nhiều người hâm mộ còn cho rằng nhìn cô chẳng khác gì nữ sinh vì diện mạo quá xì - teen. 

Khi muốn đổi gió cho phong cách nhưng vẫn trung thành với trắng - đen, bà mẹ hai con lại phối áo kiểu sát nách cùng quần ống suông. Họa tiết chấm bi lớn của quần không chỉ giúp cho set đồ thêm sống động mà còn giúp người đẹp họ Tăng trông đầy đặn hơn. Phụ kiện đi kèm mà Hà Tăng lựa chọn cho "cây" trang phục này chính là đôi giày mũi nhọn màu mù tạt và vòng cổ dáng dài. 

Quanh năm chỉ toàn diện trắng đen là vậy thế nên cứ mỗi khi mỹ nhân sinh năm 1986 "lột xác" với phong cách mới, người hâm mộ lại không khỏi xuýt xoa. Mới đây, bà mẹ hai con đã đăng tải hình ảnh khoe dáng nuột bên cạnh ông xã Louis Nguyễn. Bên cạnh nhan sắc vẫn ngời ngời như thời còn son, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là bộ cánh mà Tăng Thanh Hà lựa chọn khoác lên mình. 

Mẫu váy dài có nhiều điểm nhấn ấn tượng, từ đường cắt xẻ vừa phải đến nút thắt eo duyên dáng. Tất cả đã giúp cho diện mạo của Hà Tăng thăng hoa hơn trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, thiết kế váy liền thân có tông vàng chanh nhẹ nhàng này còn khiến cho bà mẹ hai con trở nên trẻ trung hết phần thiên hạ. Chốt hạ cho bộ cánh "sương sương" này, Hà Tăng chọn cho mình phụ kiện thời thượng, gồm túi vải xách tay và kính mắt có tông màu ton-sur-ton với tổng thể. 

Hòa nhịp với xu hướng mùa Hè, tuần qua, không ít các mỹ nhân Việt cũng chọn cho mình phong cách thời trang nổi bật xuống phố cùng tông màu vàng như Hà Tăng. Dù mỗi người đều chọn cho mình một sắc thái khác nhau cũng như cá tính thời trang khác thì, nhưng tựu chung lại thì những mảng màu ấn tượng này đã giúp cho bức tranh thời trang của làng mốt Việt tuần qua thêm phần lung linh, đặc sắc hơn hẳn.

Và có lẽ, đối với các cô nàng còn đang băn khoăn liệu mình sẽ diện trang phục mang sắc vàng nổi bật này như thế nào để không trở nên sến sẩm hay kém duyên trong mắt người xung quanh, hãy cùng theo chân các sao Việt để nắm bắt những phong cách ăn diện từ họ nhé!

Phong cách nổi bật nguyên "cây" vàng chói lọi

Nếu là cô nàng yêu thích màu sắc và muốn mình trở nên thật nổi bật trong mắt đối phương, cách tuyệt vời nhất đó chính là trưng dụng nguyên cây vàng. Tuy nhiên, với độ chói chang tự nhiên của tông màu này mà bạn chẳng cần phải tốn nhiều công mix match hay phối với đủ món phụ kiện cầu kì. Thay vào đó, chỉ cần bạn kết hợp một chiếc váy vàng đi cùng các phụ kiện mang gam màu cơ bản như đen, trắng là đã có cho mình một set đồ street style ấn tượng. 

Mẫu váy vàng có kiểu dáng suông sẽ không nhàm chán nếu có những chi tiết làm điểm nhấn như hàng nút cái hay chiếc túi giả xinh đẹp. Nếu chọn cho mình mẫu váy nữ tính này, đừng quên mix cùng một đôi giày búp bê trắng như Bảo Thanh là đã "hút hồn" cả khối anh. 

Set đồ dạo biển gồm chân váy dài và áo bẹt vai croptop mang tông vàng rực này không chỉ giúp bạn khoe được điểm mạnh của hình thể mà còn khiến đối phương chăm chú nhìn bạn mãi không thôi.  Với phụ kiện, một chiếc nón cói sẽ khiến trang phục của bạn trở nên hài hòa, hợp hoàn cảnh hơn.

Mẫu váy vàng có đường cắt xẻ sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon. Ngoài ra, đối với cô nàng muốn làm bật lên số đo vòng eo ấn tượng của mình như Hồ Ngọc Hà, kiểu váy liền có dây thắt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. 

Bộ ba tông màu vàng - trắng - đen được kết hợp hài hòa trên trang phục khiến cho Minh Hằng trở thành một nàng tiểu thư vô cùng sành điệu và thời thượng. Ngoài ra, kiểu váy xòe bồng chấm bi này còn có công dụng lớn trong việc tôn lên vòng eo thon gọn của chủ nhân và giúp cho dáng vóc trở nên mảnh mai hơn.

Đối với các quý cô muốn mình nổi bật một cách tinh tế, dịu mắt thì tông màu vàng mỡ gà nhẹ nhàng sẽ là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Theo đó, bộ đôi váy áo có cùng tông màu sẽ giúp cho hình ảnh của bạn lung linh chẳng kém. 

Phong cách duyên dáng mix match vàng đa dạng

Nếu là người yêu thích sự nổi loạn, cá tính và muốn đa dạng hình ảnh của mình hơn, bạn có thể vận dụng cách kết hợp tông vàng với những sắc màu phù hợp khác. Để chinh phục được tông màu khá kén da này, bạn cần phải vừa chú ý đến sắc tố da lại cần phải chú trọng đến cách kết hợp trang phục tinh tế sao cho vừa làm bật lên vẻ đẹp của tông vàng mà không bị quá lòe loẹt, sến sẩm. 

Đối với cô nàng có làn da hơi ngăm, màu vàng sáng sẽ đặc biệt hợp với bạn. Theo đó, sự kết hợp giữa 2 màu trắng - vàng sáng vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, lại chẳng làm chói mắt người xung quanh.

Set đồ tưởng đơn giản gồm áo len dệt kim tông vàng nhạt phối cùng quần ống đứng màu trắng và đôi giày cao gót đen của Jolie Nguyễn lại gây được ấn tượng cho người nhìn bởi độ hài hòa giữa các màu sắc. Chẳng cần phải mix match quá màu mè, đơn giản nhưng ấn tượng là kim chỉ nam khi trưng dụng màu vàng trong phong cách ngày thường. 

Ngoài trắng, vàng mù tạt và đen cũng được xem là đôi bạn cực ăn ý với nhau khi xuất hiện trên bất kì set đồ nào. Tuần qua, Huyền My cũng đã "lăng xê" thành công tông vàng nổi bật khi mix áo kiểu tay bồng cùng chân váy đơn giản. Cô nàng cũng chọn cho mình loạt phụ kiện có tông đen cơ bản gồm dép quai ngang và túi. 

Nếu yêu thích tông vàng nhưng lại chỉ muốn nhấn nhá một chút cho cây trang phục thêm sinh động, bạn có thể học hỏi ngay cách lên đồ của Phạm Hương. Nhờ có đôi giày cao gót hở mũi này mà set đồ khỏe khoắn mang sắc trắng của nàng Hậu mới có thêm điểm nhấn đặc biệt. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.