Quế Vân đòi ôm con 4 tháng tuổi nhảy cầu, nói có vấn đề tâm lý xong lại xoá

9:25 | 28/11/2021

Những bài viết của Quế Vân khiến dân mạng rất lo lắng, đặc biệt trong thời điểm cô đang nuôi con nhỏ và cho biết bị trầm cảm. 

Trong nửa năm gần đây, Quế Vân tốn nhiều giấy mực của truyền thông về câu chuyện bị người yêu phụ bạc, tiếp tục làm mẹ đơn thân, thậm chí không cho con trai nhận bố. Cô cho biết từ lúc mang thai cho đến khi sinh quý tử, bạn trai đã lăng nhăng, phát hiện trong quá khứ lại từng lừa gạt tình cảm nhiều cô gái và có con riêng. Nữ diễn viên sinh năm 1982 còn từng bị bạn trai bạo hành khi mang bầu, lừa tiền, lúc sinh con đã bị cắt đứt liên lạc.

Nhiều tháng qua, cô tủi thân một mình nuôi con nhỏ, thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bé Wu lên mạng xã hội. Hiện tại, con trai thứ 3 của cô đã được 4 tháng tuổi, khi làm khai sinh cho bé, nữ diễn viên quyết không để tên bố đẻ. 

Quế Vân tiếp tục làm mẹ đơn thân, tự nuôi con trai Wu suốt nhiều tháng qua. Nhóc tỳ thứ 3 của cô hiện đã được hơn 4 tháng tuổi.

Mới đây, cô khiến rất nhiều người lo lắng khi bất ngờ đăng tải nhiều nội dung tiêu cực trên trang cá nhân, thậm chí còn đòi bế con nhảy cầu.

Cụ thể, trang cá nhân của Quế Vân xuất hiện nhiều bài viết: “Đêm nay tôi muốn ôm thằng Wu nhảy cầu chơi”, “Muốn giết người”… Vài phút trước đó, cô cũng chia sẻ việc bị trầm cảm sau sinh: “Thằng Wu vừa sặc sửa tím mặt, tí chết. Tôi đang bị trầm cảm run người. Đừng ai tìm tôi lúc này, đừng ai nhắn tôi. Tôi không biết lúc này. Cẩn thận tránh xa tôi ra lúc này. Tất cả chúng mày trên đời này là 1 lũ tôi không ưa biến nhé biến đi”…

Quế Vân liên tục có nhiều bài viết, thể hiện tâm trạng tiêu cực, cho biết đang bị trầm cảm trong khi nuôi con.

Sau đó, cô đã xoá một số bài viết này, chỉ để lại dòng nội dung: “Cấm ai liên lạc trong thời gian này nhé. Cấm, cấm được gọi, cấm được nhắn, bất kể là ai”… Hiện tại, cư dân mạng rất lo lắng không biết vì lý do gì mà nữ diễn viên 8X có những bài viết gây hoang mang.

"Bà mẹ 3 con" không muốn ai liên lạc với mình trong thời gian này.

Ngoài ra, Quế Vân còn đăng tải một nội dung cho biết nhiều người gọi cô là “má mì” suốt thời gian dài. Cô thừa nhận điều này, tuy nhiên cho biết chỉ làm mà không có lợi nhuận, hoa hồng hay phần trăm. Tất cả những gì cô làm đều là chắp cánh lương duyên, hạnh phúc cho người khác. Chia sẻ về những được mất khi làm "má mì", nữ ca sĩ cũng lấy hôn nhân của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ra làm ví dụ.

“Được mất gì ở vai trò Má Mì này. Được là nhìn thấy bạn thân mình. Em mình hạnh phúc và có các thiên thần nhỏ chào đời. Mất thì. Có đôi khi Má Mì xong thì mất cả bạn lẫn em. Vì điều gì vẫn là ẩn số.

Vì sao số tôi lận đận về nhân duyên nhưng lại tác hợp thành duyên khá nhiều đôi lứa. Vì duyên của tôi mang biếu tặng hết các bạn rồi còn đâu. Tôi có những ngôn từ để tác hợp cho các bạn mến nhau ngay từ giây phút đầu tiên. Và đó là tâm. Duyên của tôi” - Quế Vân chia sẻ.

Ngoài việc bật mí về khả năng se duyên của mình, Quế Vân còn tiết lộ việc cô đã có tình mới: “Giờ tôi gác kiếm là vừa rồi. Vì tôi có nhân duyên mới đến bên tôi. Tôi sẽ dành thời gian để yêu anh ấy”.

Quế cho biết mình từng làm "má mì" se duyên cho khá nhiều đôi lứa.

Thời gian gần đây, Quế Vân đăng rất nhiều ảnh về con trai thứ 3 của mình. Cô quyết trống phần thông tin của bố đứa trẻ vì không rằng "tình cũ" không xứng đáng. Trước đó, bạn trai cô còn từng muốn cô đưa con đi xét nghiệm ADN.

Thời điểm con chào đời, cô từng khóc tâm sự với quý tử: "Nếu không có trách nhiệm thì có thể nói với nhau rằng thời gian này không thể lo lắng cho con, mẹ cũng không cần. Nhưng ác quá, nếu nói đây không phải là con thì mẹ sẽ không bao giờ cho bố nhận con là con nữa. Bố con từ chối con, mẹ sẽ không phải thử ADN. Mẹ không muốn đưa thông tin này lên mạng xã hội. Nhưng mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con".

Bé Wu hiện đã được hơn 4 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và kháu khỉnh.

Thời điểm sinh con, Quế Vân một mình lái xe đến bệnh viện khi đã bị bạn trai bỏ rơi. Sau khi sinh bé vài ngày, cô thông báo ra viện. Thay vì cần người giúp đỡ, chân dài tự lái xe về nhà, chủ động trong mọi việc. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.