Quên đi thời môi sưng căng phồng, Ngân Anh giờ đây thăng hạng nhan sắc không ngờ

5:55 | 06/03/2019

Từng bị giễu cợt về đôi môi cong vểnh ngày nào, Ngân Anh giờ đây lột xác xinh đẹp và ngọt ngào không ngờ.

Ngân Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, song ngay lập tức, Lê Âu Ngân Anh phải hứng chịu vô số lời chê bai, miệt thị về nhan sắc đã qua "dao kéo". Thậm chí, cô còn bị cơ quan quản lý yêu cầu hủy danh hiệu. Nhưng trong lần xuất hiện mới nhất của mình, Hoa hậu Đại dương nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ về nhan sắc nổi bật. 

Trước đây, có lẽ mọi người không còn lạ gì với đôi môi gây sóng gió của Lê Âu Ngân Anh khi vừa đăng quang. Cư dân mạng dậy sóng vì tân Hoa hậu Đại dương bị nhận xét có đôi môi không được bình thường. Nhiều người cho rằng do góc chụp, lỗi make up, một số lại cho rằng cô thẩm mỹ quá tay. 

Tuy nhiên, hãy quên đi hình ảnh xa xưa, Ngân Anh giờ đây đã khác, đã biết làm đẹp cho bản thân. Từ cách makeup, điều chỉnh chế độ ăn uống và cả thần thái trước ống kính cũng tiến bộ. Điều đó giúp cô có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn xưa rất nhiều. 

Sau hơn 1 tháng lọt top 6 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019, Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều khán giả thích thú với gương mặt tự nhiên, thanh thoát hơn hẳn. 

Khi vẻ đẹp ngày càng thăng hạng, nhiều ý kiến cho rằng Ngân Anh lại tiêm mặt. Trước những nghi vấn này, cô thẳng thắn chia sẻ: "Sao lần nào xuất hiện mọi người cũng bảo em tiêm mặt hết. Về cơ bản, mặt em đã phúng phính phần má từ nhỏ, chứ mặt không xương như các bạn khác.

Thời gian qua em thử nhiều kiểu make up, để nhiều kiểu tóc vì muốn thay đổi hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Sau nhiều lần make up không hợp, thì em chỉ trang điểm thật nhẹ để tôn vinh đường nét trên gương mặt mình là đủ". 

Ngân Anh cho rằng sau nhiều lần trải nghiệm các phong cách trang điểm trước, cô đã rút ra kinh nghiệm làm đẹp bằng việc trang điểm nhẹ nhàng, thay đổi kiểu tóc phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp vốn có. 

Chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da, giữ dáng, Ngân Anh cho biết: "Về dáng vóc, em may mắn có khung xương nhỏ và có đường thắt eo nên trông khá quyến rũ, tạng người em hấp thụ vào cũng không gây béo ở phần thân người nhiều. Phải thay đổi lại chế độ ăn uống, sinh hoạt cho hợp lý. Cụ thể là em thay những món yêu thích của mình như trà sữa, đồ ngọt, thức ăn nhanh... thành nước ép, trái cây, salad. Việc này giúp cơ thể nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Ngân Anh không có chế độ tập luyện cụ thể nào từ sau khi đi thi nhan sắc quốc tế. Cô may mắn có tạng người và khung xương đẹp. 

Về làn da, em được thừa hưởng từ mẹ một làn da trắng, mịn màng và khá dễ chịu. Thời gian đi thi có lúc em giữ nguyên make up đến 3 ngày liền không tẩy trang nhưng da vẫn khoẻ. Vào những lúc trời lạnh thì da sẽ dễ bị khô và dị ứng, nên việc dưỡng da hằng ngày duy nhất của em là cấp ẩm cho làn da bằng việc sử dụng toner và serum trước khi đi ngủ. Đối với em, một làn da đẹp là làn da bóng khoẻ, mịn màng chứ không cần phải là trắng tinh khiết". 

Gương mặt Lê Âu Ngân Anh không còn cứng đơ, đôi môi của cô cũng không sưng và tự nhiên hơn rất nhiều.

Ngân Anh chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp, là đã có thể sở hữu một thân hình hoàn hảo. 

Cô chỉ tập luyện để siết cơ trong lúc trước khi đi thi nhan sắc, còn khi trở về cô không có chế độ tập luyện cụ thể nào. 

Ngân Anh khoe body nuột nà và nóng bỏng khiến người hâm mộ choáng ngợp. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.