Ra mắt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Quattro Liquid 15000 ở Việt Nam

17:07 | 25/06/2022

Ngày 25/6, tại Hà Nội, Công ty cổ phần NMN Việt Nam tổ chức chương trình Họp báo ra mắt sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 và Lễ khai trương showroom METAO.

Đây là hai sự kiện có ý nghĩa đặc biệt được kết hợp tổ chức nhằm đánh dấu một cột mốc quan trọng của Công ty cổ phần NMN Việt Nam, mở đầu cho hành trình đưa dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưu việt của Nhật Bản đến với thị trường Việt Nam.

Đại diện Công ty cổ phần NMN Việt Nam cho biết, giai đoạn trung niên có thể được coi là thời điểm “chín muồi” nhất của phụ nữ: Có kiến thức, có địa vị trong xã hội, có thu nhập ổn định để chi trả cho các sở thích, trải nghiệm cao cấp. Bức tranh tưởng chừng như hoàn mỹ đó, lại bị thiếu đi một mảnh ghép quan trọng đó chính là thanh xuân.

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, NMN Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm với chuyên đề “Sống lại thanh xuân” sẽ được diễn ra tại Khách sạn Metropole (Hà Nội). Ngoài những nhà đồng sáng lập, buổi họp báo còn có sự hiện diện của các đối tác chiến lược cùng rất nhiều các khách mời, các nhà phân phối cấp cao của công ty…

NMN Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm

Cùng với sự kiện ra mắt sản phẩm mới, buổi lễ khai trương Showroom METAO cũng được diễn ra tại Tòa nhà số 4, phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình hứa hẹn sẽ là “màn chào sân” ấn tượng và hoành tráng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm gần gũi và rõ nét nhất về dòng sản phẩm mới TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000.

Theo PGS. TS Trần Đình Toán - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên ban chấp hành Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, NMN Quattro Liquid 15000 là sản phẩm hội tụ đầy đủ những hoạt chất giúp cho cơ thể con người vừa khoẻ bên trong lại đẹp bên ngoài.

“NTN 15000 cung cấp 2 hoạt chất quan trọng là Oxit Nitric và Glucosamine tự nhiên cho cơ thể. 2 hoạt chất này cải thiện khả năng tuần hoàn máu, giúp hệ tim mạch làm việc hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng Glucosamine tự nhiên có trong sản phẩm đủ để giúp hệ xương khớp hoạt động chắc chắn và trơn láng”, ông Toán chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

7:42 | 24/04/2024

Rau khúc- một loại rau mọc dại bỗng trở thành nguyên liệu đắt hàng, khan hiếm, có nơi bán với giá 90.000 đồng/kg.

Chọn Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo?

Chọn Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo?

7:40 | 22/04/2024

Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo là những mẫu xe trong tầm giá 300-400 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

7:27 | 20/04/2024

Giá vàng thường được tính bằng chỉ, lượng hoặc cây vàng, ít người biết đến đơn vị đo lường là phân vàng.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.