Ra ngoài là doanh nhân kiếm tiền tỷ, về nhà Thành Đạt không ngại làm xấu để vợ con vui

6:53 | 24/10/2021

Tài năng, giỏi giang, Thành Đạt còn thương vợ con hết lòng.

Là một trong những cặp bố mẹ "bỉm sữa" nổi tiếng của showbiz Việt, mặc dù đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Hải Băng, Thành Đạt vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng, đặc biệt là từ sau khi cô bất chấp nguy hiểm sinh con thứ 3 cho ông xã Thành Đạt. 

Gia đình Thành Đạt - Hải Băng.

Trên trang cá nhân, Hải Băng thường xuyên khiến các chị em ghen tỵ và ngưỡng mộ khi khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc, đủ đầy vật chất. Cũng bởi nhờ thuận vợ, thuận chồng, dù đông con, cặp đôi vẫn tích cóp được khoản lớn, khoản nhỏ để mua sắm, đi du lịch, tậu xe hơi và bất động sản.

Mát tay kinh doanh, Thành Đạt không hổ là chồng quốc dân khi nữ ca sĩ sinh năm 1988 liên tiếp nhận được nhiều món quà đắt đỏ từ chồng. Hải Băng từng gây chú ý khi chia sẻ về chiếc túi thứ hai trong 1 tháng cô mua về: "Em hứa với chồng đây là cái túi cuối cùng em mua trong tháng này nhé. Mê túi có phải là 1 cái tội. Tháng này tiêu hao 100 triệu để rước 2 em về nhà” - Hải Băng viết.

Tài năng, giỏi giang, Thành Đạt còn thương vợ con hết lòng. Ra ngoài là doanh nhân, ở nhà anh không ngại chăm con, thậm chí làm xấu mình chỉ để vợ con vui vẻ. Mới đây, Giọng ca Viên Đá Nhỏ chia sẻ hình ảnh Thành Đạt quay lại nghề diễn sau 6 năm bỏ nghề. Những tưởng là Thành Đạt đóng phim, ai ngờ đâu chỉ là hóa trang để làm trò cười đổi lấy một chút vui vẻ của cả nhà.

Ra ngoài là doanh nhân, ở nhà anh không ngại làm xấu mình chỉ để vợ con vui vẻ.

Cô viết: “Bỏ nghề cũng 6 năm rồi… vì cho vợ con giải trí. Người đàn ông gương mẫu đã lầy hết ga hết số. Không làm thì thôi làm là phải làm cho tới nóc.” Chia sẻ của Hải Băng lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, mọi người đều khen cô tốt số, lấy được chồng "vàng 10". 

Trước đó Hải Băng tiết lộ cô và Thành Đạt quen biết nhau lúc đóng phim chung. Thời điểm đó cả hai chỉ xem nhau như bạn bè. Sau một thời gian, Thành Đạt tỏ tình với nữ ca sĩ, đến 3 tháng sau thì cô mới nhận lời. "Nhưng quen xong là 1 tháng sau cưới luôn. Chúng tôi biết nhau rõ quá rồi, nên đồng ý quen là tiến đến hôn nhân luôn chứ thấy mình cũng già rồi", cô hài hước. 

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, giọng ca Viên đá nhỏ cho biết trong gia đình, cô được giữ kinh tế chính. Tuy nhiên vì tật đam mê mua sắm nên đôi khi nữ ca sĩ khiến Thành Đạt "choáng" vì mua quá nhiều. Cô chia sẻ: "Tôi rất mê mua đồ hiệu, nhưng nhiều khi mua xong mà tôi cũng không nhớ mình đã mua gì. Khi chồng tôi hỏi đến là: Ba nhớ ba chỉ tặng mẹ có hai cái, mà sao giờ lên tới mười mấy cái lận? Nhưng bây giờ tôi khác rồi, tôi không còn dám mua nhiều nữa. Mỗi năm tôi chỉ xin mua khoảng tầm 120 triệu đổ lại, còn dư ra thì để cho con mua sữa".

Lấy nhau 5 năm cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc ngập tràn.

Ở tuổi 38, Thành Đạt trở thành trợ lý đắc lực của bà xã trong việc chăm sóc con nhỏ. Hải Băng cho rằng bí quyết giúp hôn nhân bền chặt là ngoài tình yêu hai vợ chồng còn có sự gắn kết mật thiết giữa các thành viên trong gia đình. 

Đến thời điểm hiện tại, Hải Băng - Thành Đạt đã có 5 năm đồng hành cùng nhau. Không làm đám cưới rình rang như bao người, song cặp đôi hứa hẹn sẽ cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Trong một buổi phỏng vấn, bà xã Thành Đạt từng nêu quan điểm: “Hải Băng sống hơi theo hướng phương Tây nên không hề đặt nặng chuyện phải có một đám cưới. Nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa.”

Hải Băng được khen tốt số vò có chồng giỏi, con ngoan.

Để cuộc sống vợ chồng không rơi vào những ngày đau khổ và làm tổn thương nhau. Các cặp đôi nên áp dụng 7 điều sai để bạn đời của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

- Vợ chồng đôi khi cũng cần phải lịch sự với nhau

- Hãy áp dụng nguyên tắc "3 không" khi giận nhau

- Luôn tin tưởng vào bản thân

- Bảo vệ hình ảnh cho chồng/vợ của mình

- Đáp ứng nhu cầu tình dục của chồng một cách vui vẻ

- Hãy cùng tạo ra tiếng cười khi ở bên nhau

- Đừng như mẹ của chồng

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.