Sốc thông tin mẹ chồng Từ Hy Viên bị bắt giữ, nhận án 1 năm tù

13:55 | 13/03/2019

Trước đó, trên mặt báo rầm rộ tin tức Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn.

Hôm nay (ngày 13/3), báo chí Hong Kong vừa đăng tải thông tin cho biết bà Trương Lan - mẹ chồng của Từ Hy Viên vừa bị kết án 1 năm tù. Được biết, tòa án Hong Kong phán quyết bà với tội danh coi thường pháp luật và chống đối lại tòa án.

Mẹ chồng Từ Hy Viên (bên cạnh cô) bị bắt và phải ngồi tù 1 năm.

Được biết, năm 2015, Tòa án Hong Kong đã tuyên bố đóng băng tất cả tài sản đứng tên bà Trương Lan tại tập đoàn Tiếu Giang Nam. Thực tế, với tư cách là Chủ tịch, bà Lan đã huy động số vốn rất lớn từ nhà đầu tư CVC Capital Partners nhưng phía đối tác không nhận được báo cáo thường xuyên từ tập đoàn. Sau này, CVC đã gửi đơn kiện trình lên Tòa án Hong Kong vì vậy mà tài sản của bà Lan bị phong tỏa để phục vụ điều tra.

Bà Trương Lan bị công ty CVC Capital Partners kiện cáo.

Có thông tin trong phiên tòa xét xử mới nhất, mẹ của Uông Tiểu Phi đã vắng mặt và thông qua luật sư đại diện để làm việc. Vì không thấy biểu hiện nhận lỗi của bà Trương Lan, tòa án đã ra lệnh bắt giữ mẹ chồng Từ Hy Viên và tuyên án bà 1 năm tù giam. Hiện tại, tin tức này đang gây chấn động trên mặt báo.

Đối diện với thông tin trên, bà Trương Lan vừa lên tiếng phủ nhận. Bà khẳng định bản thân vẫn đang ở nhà vui vẻ với gia đình. Không có bất kỳ thông tin nào từ phía tòa án được gửi về.

Mẹ chồng Từ Hy Viên phủ nhận tin đồn và khẳng định vẫn đang sống rất vui vẻ và yên ổn.

Hôn nhân của con trai bà cũng rất tốt đẹp.

Về vụ việc kiện cáo với CVC Capital Partners, bà Lan vẫn đang chờ phiên xét xử theo lịch trình của Tòa án phúc thẩm. Mẹ chồng của Từ Hy Viên tỏ ra khá bình tĩnh và hứa sẽ đệ trình bằng chứng mới lên Tòa phúc thẩm để lật lại cáo buộc sai sự thật từ bên nguyên đơn. Vì không muốn ảnh hưởng tới gia đình, bà Trương Lan mong báo chí truyền thông không đưa tin sai sự thật.

Trước đó, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi dính tin đồn ly hôn. Có tin tức khẳng định nguyên nhân xuất phát từ phía mẹ chồng của Từ Hy Viên. Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi đã lên tiếng bác bỏ và cho biết gia đình anh vẫn rất hạnh phúc.

Tin đồn rạn nứt tình cảm của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi từng gây xôn xao.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.