Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Germany Gold Care vi phạm luật quảng cáo

17:01 | 21/09/2020

Quảng cáo không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng nên cẩn trọng với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Germany Gold Care.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (ATTP - Bộ Y tế) phát hiện sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care đang quảng cáo trên mạng vi phạm pháp luật.

Theo thông báo của Cục ATTP, Cục này nhận được phản ánh và qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo trên các trang website gồm: germanygoldcare-vn.com, germanygoldcare.com.vn và healcentral.org/germany-gold-care/đang có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Germany Gold Care. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care do công ty TNHH AMM Germany (địa chỉ: Số nhà 22 hẻm 299/55/5 Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hải Phòng) sở hữu Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.

Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục ATTP sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn.

Để tránh sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế, trong thời gian Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý vụ việc, Cục khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.

Theo nội dung quảng cáo, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Germany Gold Care là thực phẩm bổ sung từ Đức, được dùng nhiều trong việc giúp ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch, tiểu đường. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, hiệu quả, giúp người bệnh không phải phụ thuộc vào thuốc Tây, tránh những tác dụng phụ mà thuốc Tây mang lại trong quá trình sử dụng.

Tin cùng chuyên mục

Nhân viên ngân hàng lâu năm đưa ra lời khuyên hữu ích

Nhân viên ngân hàng lâu năm đưa ra lời khuyên hữu ích

7:41 | 23/04/2024

Nhân viên ngân hàng thường không bao giờ chỉ mở một sổ tiết kiệm duy nhất, tất cả đều có lý do của nó.

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

7:25 | 19/04/2024

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu thực hiện các biện pháp điều hành giá, bình ổn giá các mặt hàng thuộc diện bình ổn, các hàng hóa dịch vụ thiết yếu nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Thuốc lá điện tử, thuốc lá điếu nhập lậu vẫn bày bán tràn lan

Thuốc lá điện tử, thuốc lá điếu nhập lậu vẫn bày bán tràn lan

7:25 | 17/04/2024

GĐXH - Tổng cục QLTT cho biết, gần 100 máy hút thuốc lá điện tử và tinh dầu các loại vừa được phát hiện tại một cửa hàng kinh doanh tại thị trấn Cẩm Khê (Phú Thọ).

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.