10 năm làm vợ, 52 tuổi mới làm mẹ, bà xã tài tử TVB có bầu khi tóc... đã bạc

13:55 | 28/05/2019

Cặp vợ chồng Hoàng Trạch Phong và Trần Lệ Lệ phải mất 10 năm mới có thể sinh con đầu lòng.

Hôm qua (ngày 27/5), QQ vừa đăng tải thông tin về vợ chồng nam diễn viên Hoàng Trạch Phong và bà xã Trần Lệ Lệ. Theo đó, cặp vợ chồng này chuẩn bị chào đón con đầu lòng khi đã lớn tuổi. Được biết, ở tuổi 52, Trần Lệ Lệ mới lần đầu mang thai. Hiện tại, thai nhi đã được 8 tháng.

Hoàng Trạch Phong và Trần Lệ Lệ chuẩn bị chào đón con đầu lòng vào tháng 7 tới.

Gây chú ý nhất chính là hình ảnh Trần Lệ Lệ với bụng bầu ngày một lớn trong khi mái tóc của cô đã hoa râm. Dù mang thai khi đã lớn tuổi nhưng cả Trần Lệ Lệ và Hoàng Trạch Phong đều rất hạnh phúc vì có thể chào đón con đầu lòng.

Thực tế, cặp đôi nổi tiếng này đã kết hôn được gần 10 năm nhưng không có con. Cả hai từng cảm thấy rất tiếc nuối vì điều này. Họ đã nghĩ đến chuyện sẽ nhận con nuôi. Tuy nhiên, ở tuổi 52, Trần Lệ Lệ bất ngờ mang thai giống như một kỳ tích. Cả hai vợ chồng rất háo hức chờ ngày em bé chào đời.

Trần Lệ Lệ mang bầu ở tuổi 52, tóc đã bạc.

Hiện tại, Trần Lệ Lệ đang nặng tới 80kg. Em bé trong bụng cô là con gái và sẽ dự sinh vào tháng 7 tới. Cô bé được bố mẹ gọi tên ở nhà là Tiểu Hoàng Phi. Vì mang bầu khi đã lớn tuổi nên Hoàng Trạch Phong chăm sóc vợ rất chu đáo. Trần Lệ Lệ cũng dành phần lớn thời gian ở nhà dưỡng thai. Nếu em bé chào đời thuận lợi, vợ chồng Hoàng Trạch Phong vẫn muốn sinh thêm con thứ 2.

Hoàng Trạch Phong và Trần Lệ Lệ rất háo hức chờ em bé chào đời vào tháng 7 tới.

Hoàng Trạch Phong sinh năm 1967, là nam diễn viên chuyên trị vai phụ tại Hong Kong. Anh xuất hiện trong rất nhiều các tác phẩm đình đám như Nhân chứng (1999-2003), Đội điều tra đặc biệt 2, Hán Sở kiêu hùng, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Hồ sơ tuyệt mật... Trong khi đó, vợ anh - Trần Lệ Lệ là quản lý của một lò luyện võ cho trẻ nhỏ. Kể từ khi vợ mang bầu, Hoàng Trạch Phong là người phụ trách chăm lo cho lò võ.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.