Sạt lở núi ở thành phố Quy Nhơn làm 3 người đi đường bị thương

13:14 | 25/10/2021

Vụ việc xảy ra tại khu vực núi Bà Hỏa trên đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khi lượng lớn đất đá sạt lở làm 3 người bị thương. Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (25/10) tại vị trí núi Bà Hỏa phía mặt đường Nguyễn Tất Thành dẫn vào thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khi lượng lớn đất đá bất ngờ bị sạt lở nghiêm trọng đổ xuống mặt đường.

Tại thời điểm xảy ra sạt lở có một số phương tiện lưu thông nên đã làm 3 người đi trên 2 xe máy bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng.

Ngay sau nhận được thông tin về vụ việc xảy ra sạt lở, lực lượng y tế và hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khu vực sạt lở làm 3 người tham gia giao thông bị thương.

Theo một nhân chứng buôn bán đối diện điểm sạt lở tại núi Bà Hỏa, khu vực 5, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn cho biết, thời điểm xảy ra sạt lở không có mưa. Đây cũng là lần đầu tiên xảy ra sạt lở núi khiến người tham gia giao thông trên đường Nguyễn Tất Thành bị thương. “Đang đứng bán bánh mì, mình nghe một cái ầm, ngước lên thì thấy đá rớt xuống. Mấy cục đá lớn làm người đi đường bị văng ra. Có một người bị văng ra, xe cấp cứu bị đến chở 3 người đi bị thương đi", bà P, 45 tuổi cho biết.

Tại hiện trường sạt lở, từng lớp đất đá sạt lở đổ xuống lòng đường, giao thông tại cửa ngõ vào thành phố Quy Nhơn ách tắc 1 chiều. Lực lượng Cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời phối hợp phong tỏa khu vực xảy ra sạt lở để lực lượng chức năng xử lý sự cố. Ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết: “UBND thành phố Quy Nhơn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh, trước mắt rào chắn, phân luồng giao thông đoạn đường bị sạt lở. Mời các đơn vị liên quan về mặt kỹ thuật khảo sát, đánh giá lại mức độ nguy hiểm còn có thể xảy ra để đảm bảo an toàn của người dân khi tham gia giao thông./.”

Cơ quan chức năng có mặt khắc phục sự cố.
Địa điểm xảy ra vụ sạt lở.

 

Tin cùng chuyên mục

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

6:00 | 28/03/2024

Theo BHXH Việt Nam, nghỉ hưu trước tuổi theo chính sách tinh giản biên chế hiện hành, ngoài yêu cầu về số năm đóng BHXH, còn phải đáp ứng những điều kiện khác.

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

6:00 | 26/03/2024

Để thuận tiện trong các giao dịch hành chính, từ 1/7/2024, công dân sẽ được cấp một căn cước điện tử có thể thay các loại giấy tờ quan trọng khi thực hiện các thủ tục.

3 bảng lương theo vị trí việc áp dụng cho đối tượng thuộc lực lượng vũ trang từ 1/7/2024

3 bảng lương theo vị trí việc áp dụng cho đối tượng thuộc lực lượng vũ trang từ 1/7/2024

6:00 | 25/03/2024

Từ 1/7/2024 sẽ thực hiện chính sách cải cách tiền lương theo vị trí việc làm đối với đối tượng thuộc lực lượng vũ trang theo Nghị quyết 27. Theo đó, 3 bảng lương theo vị trí việc áp dụng cho các đối tượng thuộc lực lượng vũ trang.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.