Nam Em chia sẻ "nhiều người muốn hiếp tôi", nói Trường Giang - Nhã Phương "ham tiền"

12:55 | 11/02/2019

Cứ tưởng sẽ bị "ném đá" như những phát ngôn trước, lần này Nam Em lại bất ngờ được cư dân mạng đồng cảm.

XEM VIDEO: Nam Em hát live trong đêm Chung kết một cuộc thi sắc đẹp.

Showbiz Việt sau Tết Nguyên Đán chưa đủ rộn ràng thì phải. Đó là lý do Nam Em quyết định quăng một "trái bom" đầu năm với những phát ngôn mới gây sốc. Người đẹp vừa có một số chia sẻ về cuộc sống của mình trong năm 2018. Nhân câu chuyện chân dài - đại gia, Nam Em nói: 

Khi yêu tôi lý trí cực, đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức "khóa cái cạch" liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...

Nam Em lại đang trở thành tiêu điểm trong những ngày đầu năm mới.

Một fanpage đăng tải phát ngôn của Nam Em thu hút nhiều sự chú ý.

Dường như kể chuyện "nhiều người muốn hiếp tôi" chưa đủ, Nam Em còn tiếp tục nhắc đến Trường Giang - Nhã Phương trong chia sẻ của mình: 

“Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ hai người đó chắc biết nhưng tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết”.

Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ bị Nam Em ẩn ý nói "ham tiền".

Cứ tưởng sẽ ôm "gạch đá" đủ để xây nhà như thường lệ, nhưng bất ngờ là Nam Em lại nhận được rất nhiều bình luận tỏ ý thông cảm, thậm chí khen ngợi sự thật thà, "tưng tửng" của người đẹp. 

Tài khoản Thanh Huy cho rằng: “Nam Em nói vậy là thật thà thôi, cũng có làm gì ai đâu mà mọi người chửi. Nam Em tưng tưng thiệt, mà thường mấy người như vậy chơi chung mới vui. Nam Em tưng tưng mà đẹp chứ cũng không phải kiểu xấu mà chảnh là được”.

Một người dùng khác nói: “Mình thấy cùng là con gái, đã không cảm thông thì thôi còn tuôn lời cay đắng với nhau chi vậy”.

Phản ứng bất ngờ của dân mạng trước những chia sẻ mới nhất của Nam Em.

“Nhiều khi thấy cũng tội nghiệp cho Nam Em ghê, chỉ vì quá tin vào tình yêu mù quáng mà sự nghiệp lại đi xuống như thế. Thấy thương nhiều hơn là đáng trách”, một khán giả bày tỏ.

Một số bình luận khác của cư dân mạng:

“Giống ghét theo phong trào ghê. Thấy bình thường mà. Nam Em thông minh, xinh đẹp. Mỗi người ai cũng có tí tưng tửng trong người hết, chẳng qua che dấu giỏi thôi. Nam Em thì không che đậy gì”.

“Cứ vô tư như thế lại dễ sống, nhưng đừng "quá" để thành vô duyên. Trừ cái chuyện lí trí quá nên dẫn tới scandal thị phi ra thì cũng khá ổn”.

“Nghĩ cũng ngộ, đời bây giờ làm chuyện mưu mô, tính toán, giả tạo được tôn làm thiên thần, còn nói ra lời thật việc thật thì bị cho là tâm thần”

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.