Sau Quyền Linh, đến lượt NSND Hồng Vân xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

16:34 | 03/06/2021

Sau nhiều ngày bị chỉ trích, cuối cùng, NSND Hồng Vân cũng đã chính thức xin lỗi công chúng vì đã quảng cáo cho một số nhãn hàng kém chất lượng.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa có bài viết xin lỗi công chúng: "Hồng Vân xin cúi đầu nhận lỗi với quý khán giả". Theo đó, chị viết: "Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với một số sản phẩm mà Vân quảng cáo. Trước hết Vân xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng.

Trước khi nhận quảng cáo, Vân có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc.

Sau Quyền Linh, đến lượt NSND Hồng Vân xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng - Ảnh 1.
NSND Hồng Vân xin lỗi công chúng.

Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng.

Là một người của công chúng, Vân xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình".

Sau Quyền Linh, đến lượt NSND Hồng Vân xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng - Ảnh 2.
 

Lời xin lỗi chân thành của NSND Hồng Vân đã nhận được nhiều sự đồng cảm của công chúng và người hâm mộ. Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long chia sẻ: "Chúc mừng chị đã dũng cảm nhận sai. Khi nghệ sỹ chọn đứng về phía người hâm mộ thì lỗi lầm sẽ được bỏ qua".

Trước đó, trong một video trên trang cá nhân, Quyền Linh nói về nhiều tác dụng của sản phẩm S như hỗ trợ điều trị tận gốc các tế bào ung thư; giúp tập trung điều trị vết loét, khỏe cho dạ dày và điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường.

Tuy vậy, trong giấy xác nhận quảng cáo được Cục An toàn Thực phẩm cấp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe S chỉ có công dụng hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật, hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng, hỗ trợ nhanh liền sẹo, làm đẹp da, tốt cho phụ nữ sau sinh.

MC Quyền Linh là người đầu tiên lên tiếng xin lỗi.

Trước phản ánh của báo chí và bức xúc của dư luận, MC Quyền Linh là người đầu tiên lên tiếng xin lỗi. Anh chia sẻ: "Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình", nam MC nói.

Quyền Linh cho biết anh chưa bao giờ quảng cáo sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, anh đã nhầm thông tin về công dụng sản phẩm sau khi sử dụng. Anh mong khán giả hiểu bản thân không phải là người vì tiền mà quảng cáo bất chấp.

"Nói tôi quảng cáo bất chấp thì thật oan uổng. Tôi đã làm rất nhiều chương trình từ thiện ở bệnh viện, phục vụ người nghèo, hiểu được nỗi khổ của người bệnh. Vì thế, tôi rất tiết chế khi nhận lời quảng cáo sản phẩm", anh nói.

Sau lời xin lỗi, MC Quyền Linh có nhiều hành động thiết thực trong việc chung tay cùng chính phủ và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Cho đến nay, anh đã đóng góp và kêu gọi được số tiền cho 2 đợt ủng hộ là hơn 4 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.