Vợ chỉnh sửa "cô bé" để chiều chồng nhưng sau dao kéo lại chỉ muốn "lên đỉnh" một mình

10:45 | 14/03/2022

"Chuyện ấy" với phụ nữ đôi khi phức tạp hơn bạn tưởng. Nhiều chị em cũng chưa hiểu rõ những bất ngờ xảy đến với chính mình khi quan hệ tình dục.

Trong đời sống tình dục, rất nhiều phụ nữ gặp phải vấn đề “khó nói”. Có những chị em khi “tự sướng” thì khoái cảm cao nhưng lúc quan hệ với bạn đời lại không đạt được cảm giác đó. Một số trường hợp khác có thể “lên đỉnh” ngay từ màn dạo đầu, còn khi nhập cuộc thì cảm xúc lại "xuống dốc"…

Thạc sĩ, bác sĩ Tạ Việt Cường - Phó giám đốc Trung tâm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe sinh sản - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, vấn đề cực khoái hay còn gọi là "lên đỉnh" ở nữ giới rất đa dạng, trong đó có 3 loại phổ biến nhất đó là cực khoái âm vật, cực khoái âm đạo và cực khoái hỗn hợp.

Theo bác sĩ Cường, việc quan hệ để đạt cực khoái liên quan đến sự đồng điệu, hòa đồng của vấn đề cảm xúc…Trong đó, quan hệ tình dục chính là một hình thức kết nối của hai người có tình cảm, cảm xúc và thường mỗi loại “cực khoái” sẽ xảy đến với những tình huống và tư thế khác nhau.

Bác sĩ Cường cho biết, có nhiều chị em thắc mắc việc "lên đỉnh" khi quan hệ tình dục.

Trạng thái đó có thể đến một cách ngẫu nhiên, không theo sự điều khiển lý trí của chủ thể, vì vậy khi quan hệ nhiều người dường như quên hết mọi thứ xung quanh. Trong quá trình khám và tư vấn, bác sĩ Cường đã gặp những chị em chủ động đi trùng tu vùng kín sau khi sinh để tìm lại cảm giác “yêu” cao trào thời son rỗi. Sau quá trình thực hiện, dù mọi thứ rất tốt nhưng họ vẫn thắc mắc về vấn đề đạt được “cực khoái”.

Điển hình là trường hợp một bà mẹ trẻ ở Hà Nội. Sau khi sinh xong, chị tìm đến bác sĩ để phẫu thuật thu hẹp âm đạo và chỉnh lại cho hai môi bé nhỏ hơn. “Sau 2 lần cắt chỉ, các bác sĩ đã đánh giá hiệu quả phẫu thuật thì các tiêu chí đều đảm bảo như ống âm đạo ban đầu đưa được 3 ngón tay vào rộng rãi thì giờ chỉ đưa 1 ngón tay vào là các thành âm đạo khít lại, hai môi bé liền tốt, nhỏ xinh, cân đối với âm hộ.

Bệnh nhân này cũng cảm nhận được việc “cô bé” như được tái sinh và mới hoàn toàn. Trước khi ra về, tôi tư vấn rất kỹ về việc khi quan hệ cần phải chậm rãi và hãy thả lỏng và thư giãn để cảm nhận…vì nếu vội vàng, làm mạnh sẽ bị đau và mất cảm hứng”, bác sĩ Cường chia sẻ.

Có nhiều loại cực khoái ở chị em phụ nữ khi quan hệ tình dục. Ảnh minh họa.

Tưởng chừng mọi thứ đều tốt đẹp, nhưng một thời gian sau, nữ bệnh nhân liên hệ với bác sĩ nhờ khám lại và tâm sự rằng: “Tôi thấy mọi thứ đã ổn, "cô bé" khít khao hơn nhưng tôi chưa dám quan hệ lại vì sợ đau. Tôi “tự xử” thì thấy có cảm giác cực khoái ở bên ngoài, nhưng không thể nào đạt được cảm giác đó khi vào bên trong và vì thế tôi chưa dám làm “chuyện ấy” với chồng”.

Từ trường hợp trên, bác sĩ Cường cho rằng, việc quan hệ và “lên đỉnh” là cảm xúc và trải nghiệm riêng tư của mỗi cá nhân, không người nào giống người nào. Có người cảm thấy thích khi quan hệ bên ngoài, nhưng có người lại chỉ “lên đỉnh” khi quan hệ sâu bên trong.

Thậm chí, có những người cảm xúc đó chỉ đến một vài lần trong đời. Do vậy, việc chia sẻ với nhau (chồng hoặc bạn tình) rất quan trọng, từ đó cả hai có sự kết nối, thay đổi cùng giúp nhau đạt được cảm giác thăng hoa khi “yêu”.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.