Sinh con cho ông xã gia thế khủng, Thuý Vân giấu kín ảnh trước khi đẻ suốt một năm

11:51 | 24/10/2021

Một năm sau sinh con, Á hậu Thuý Vân khoe ảnh cận ngày đi sinh nhận không ngớt lời khen của mọi người.

Á hậu Thúy Vân kết hôn với ông xã Nhật Vũ hồi giữa năm 2020. Ông xã cô là nhà đầu tư nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh và bất động sản. Không chỉ vậy, anh còn là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám - một nhà ngoại giao của Việt Nam. Người đẹp 9X và  ông xã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2020, bé sinh thường nặng 3,5kg. Được biết, cô trải qua thời gian mang thai khá nhẹ nhàng. Sau sinh nở, bà mẹ trẻ phục hồi sức khỏe rất nhanh, không ít lần cô khiến mọi người trầm trồ với vóc dáng đẻ như không của mình.

Mới đây, sau một năm sinh con, Á hậu Hoa hậu Việt Nam lần đầu chia sẻ hình ảnh trước ngày lâm bồn giấu k ín khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc của cô không hề thay đổi, ngoài chiếc bụng lớn và vòng 1 đầy đặn hơn.

Cô viết: “Bức hình ngày này năm ngoái ăn cua lông chờ ngày mai ..... ra sản phẩm”

Hình ảnh trước ngày lâm bồn của Thuý Vân.

Phải nói, với nhiều người mang bầu gần ngày sinh bị phá nét, mũi nở, mặt sưng phù nhưng Thuý Vân không hề gặp phải vấn đề này. Gương mặt cô “trước ngày ra sản phẩm” có phần bầu bĩnh hơn nhưng các nét vẫn giữ nguyên, tươi tắn, không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện sinh nở.

Được biết, trong quá trình mang thai cũng không ít lần Thuý Vân khiến mọi người trầm trồ với nhan sắc đẹp mơ màng cả khi bầu bí. Nàng hậu còn cột tóc natra vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh, không ai nghĩ chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa. Thậm chí, khi lên bàn đẻ vượt cạn, mỹ nhân này vẫn giữ được thần sắc đáng ngưỡng mộ, chứng minh phong độ chuẩn Á hậu. Không chỉ có thai kỳ suôn sẻ sau khi kết hôn với chồng thiếu gia, Thúy Vân còn có ca sinh nhẹ nhàng khi cô đau đẻ chỉ trong 2 giờ và chỉ mất 3 phút để sinh con.

Sau sinh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng là một trong những mẹ bỉm lấy lại dáng rất nhanh hậu vượt cạn. Tuy lúc mang bầu cô cũng tăng cân kha khá nhưng chỉ 1 tháng sau sinh, người đẹp đã tự tin trở lại với công việc của mình. Trong lần xuất hiện đầu tiên sau sinh, nàng hậu sinh năm 1993 chiếm trọn tâm điểm chú ý khi chưng diện một bộ cánh sắc trắng thanh lịch, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, toát lên khí chất ngời ngời xuất hiện cùng ông xã doanh nhân Nhật Vũ. 

Cô nàng cũng không ít lần khiến chị em ghen tỵ khi khoe loạt ảnh diện bikini với vòng 1 đẹp "ná thở" sau 5 tháng sinh. Có thể nói, Thuý Vân chính là một trong những bà mẹ bỉm sữa có sắc vóc ấn tượng nhất Vbiz. Có con rồi, cô còn xinh đẹp gấp bội so với thời son rỗi. Đặc biệt là vòng 1 trở nên nảy nở, quyến rũ vạn người mê.

Hình ảnh Thuý Vân sau sinh 5 tháng.

Vóc dáng sau sinh thon gọn của Thuý Vân.

Để có được diện mạo tươi tắn như thế, Á hậu Thúy Vân đã phải chăm sóc cơ thể rất kỹ lưỡng trong lúc mang thai. Ngoài ra, nhờ có ông xã ở bên đồng hành chăm sóc, yêu thương cũng tác động rất lớn đến tinh thần của nàng hậu này, giúp cô luôn tràn ngập nét tươi tắn. 

Từng chia sẻ bí quyết về dáng sau sinh, Thúy Vân cho biết, cô không nghỉ thai sản quá lâu. Ngoài ăn uống và tập luyện đúng cách, cô còn nhanh chóng trở lại với công việc. Đi làm cũng giúp cơ thể cô vận động nhiều hơn, từ đó tiêu hao mỡ thừa.

Nhan sắc mẹ một con trông mòn con mắt. 

Theo chia sẻ của nàng hậu, sau 6 tuần sinh con, cô giảm được 13kg nhưng hoàn toàn không phải kiêng khem khắc khổ. Trái lại, cô vẫn ăn uống đầy đủ để đảm bảo nguồn sữa cho con bú. Được biết, mỗi ngày Thúy Vân hút được 2-3 lít sữa. Nhờ được bú sữa mẹ dồi dào, chất lượng nên trộm vía em bé tăng hơn 2kg sau 6 tuần, có thể mặc vừa bộ quần áo của em bé 6 tháng tuổi.

Thúy Vân cho rằng các mẹ không nên kiêng khem quá mức, bởi: "Mình ăn uống đủ chất thì mẹ và con mới có sức khỏe tốt. Chỉ cần lựa chọn những thực phẩm lành tính và chế biến ít gia vị là ổn. Món yêu thích của Vân đó là các loại canh do mẹ Vân nấu: Canh đu đủ, canh súp, canh bắp non,...những món nóng giúp sữa về nhanh. Ngoài ra, mình uống nhiều sữa và ăn nhiều rau xanh, trái cây để mát sữa, tốt cho em bé". Tuy ăn uống đầy đủ nhưng Thúy Vân không dung nạp tinh bột xấu (cơm, nước ngọt, khoai tây chiên...), không dùng móng giò, không ăn quá no mà chia thành nhiều bữa phụ... Trước khi cho con bú hoặc hút sữa, cô chỉ cần ăn, uống nhiều đồ nóng để sữa về nhiều. Việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ cũng giúp người đẹp lấy lại dáng nhanh.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho biết không áp dụng những phương pháp giảm chảy xệ bụng nhưng ảnh hưởng sức khỏe. Thay vì sử dụng nịt bụng, cô tập yoga ba ngày một tuần để giữ tinh thần thoải mái, vận động nhẹ nhàng. Đợi đến khi con được 6-9 tháng tuổi, cơ thể khỏe mạnh hơn, cô mới trở lại với gym.

Nhờ chế độ dinh dưỡng và luyện tập chăm chỉ mà đến nay sau 1 năm sinh con, vóc dáng người đẹp vẫn như thời con gái với gương mặt xinh xắn, trẻ trung và đường cong chữ S vạn người mê cùng chiếc bụng phẳng lì.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.