Sinh con với chồng trẻ kém 11 tuổi, Khánh Thi ngậm ngùi 2 con xinh đẹp đều không giống mẹ

11:54 | 28/10/2021

Cả 3 mẹ con đều được khen đáng yêu, xinh đẹp.

Bậc phụ huynh nào cũng mong con có nét giống mình, chủ đề "Con giống bố hay giống mẹ nhiều hơn" cũng vì thế mà thường xuyên được bàn luận. Tuy nhiên, vì đặc tính của gen trội, có nhiều đứa trẻ từ khi sinh ra đã "đúc khuôn" bố, làm mẹ khóc ròng vì mang tiếng đẻ thuê. Không nói đâu xa, ngay trong showbiz Việt, Khánh Thi cũng nhiều lần tủi thân vì 2 con quá giống bố.

Mới đây, khi hỏi cộng đồng mạng con trai và con gái ai giống mẹ nhiều hơn, kiện tướng dancesport phải ngậm ngùi vì mọi người đều nhất trí 2 con đều "sao y bản chính" bố Hiển.

Cụ thể, Khánh Thi đăng ảnh chụp cùng Kubi và Annna và hỏi: "Ai giống mẹ Thi hơn?". Ai nấy đều xuýt xoa 3 mẹ con đẹp đều, Khánh Thi quá đỗi sắc sảo, còn Kubi và Anna thì đáng yêu, điển trai xinh xắn. Tuy nhiên ý kiến được mọi người đồng tình nhiều nhất là: "Toàn giống bố", "Kubi và Anna đều giống ba Hiền".

Chính Khánh Thi cũng từng ngậm ngùi thừa nhận số phận "đẻ thuê" của mình. Cô chia sẻ: "Ráng kiếm góc chụp nào đó để mọi người không nói là đẻ thuê nữa. Góc này hai mẹ con giống nhau lắm đúng không ạ?"

Cộng đồng mạng nhất trí cả Kubi và Anna đều giống bố.

Dù cả Kubi và Anna đều giống bố nhiều hơn nhưng càng lớn, các con càng ra dáng, nhặt nhạnh nhiều nét đẹp sắc sảo của mẹ Thi. Chẳng hạn như Anna Vương Diễm thừa hưởng đôi mắt hai mí to tròn của Khánh Thi hay Kubi có dáng mũi rất giống mẹ. Điều quan trọng nhất là các con đều rất xinh xắn, ngoan ngoãn, khỏe mạnh. Có lẽ đây là niềm vui và sự an ủi lớn đối với một người mẹ.

2 nhóc tỳ nhà Khánh Thi đều là "bản sao" của Phan Hiển.

Chuyện tình cô - trò chênh nhau 11 tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng nhận được nhiều chú ý. Bỏ ngoài tai mọi sự dèm pha, cặp đôi vẫn yêu nhau sâu đậm và có con trai đầu lòng vào năm 2015 - bé Kubi Minh Cường. Con trai Khánh Thi - Phan Hiển thừa hưởng ngoại hình của bố và đam mê nhảy múa giống cả bố lẫn mẹ. Cậu bé học danesport từ năm 3 tuổi và từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế. 

Kubi được kỳ vọng sẽ thừa hưởng sự nghiệp vẻ vang của bố mẹ. Bên cạnh tài năng, Kubi còn nổi tiếng là một cậu bé ngoan ngoãn, là soái ca nhí trong gia đình. Thời gian vừa qua, Kubi phải sống xa bố mẹ nhưng vô cùng hiểu chuyện, biết nhường nhịn và chăm sóc em gái.

"Không có bố mẹ ở nhà, Anna quậy lắm. Anna hung dữ lắm chứ không dễ thương như con đâu. Tại vì con chỉ biết học thôi, không thích đánh nhau. Mẹ biết tính con rồi đó, con không hề thích đánh nhau, tính Anna cứ thích đánh nhau", Kubi chia sẻ với bố mẹ.

Kubi là soái ca nhí, có nhiều nét giống bố.

Cậu bé yêu thương và nhường nhịn em gái.

Năm 2018, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vui mừng đón chào con gái thứ 2 - cô bé Anna Vương Diễm. Khi mới chào đời, Vương Diễm sinh non và chỉ nặng 1,9kg. Dưới sự yêu thương và chăm sóc của bố mẹ, Anna Vương Diễm càng lớn càng xinh xắn, khỏe mạnh. Cô bé thường xuất hiện với biểu cảm ít cười. Khánh Thi bật mí con gái không mê nhảy như anh trai nhưng lại hứng thú với ngoại ngữ.

Con gái Khánh Thi xinh xắn, là công chúa nhỏ của gia đình.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.