Smart Tivi giảm giá cuối năm, nhiều ưu đãi

5:30 | 25/01/2022

Các siêu thị điện máy đã ra hàng loạt khuyến mãi lớn để kích thích nhu cầu mua sắm cuối năm.

Tivi đang được giảm giá sâu nhất tại các siêu thị điện máy vì đây là mặt hàng nhiều gia đình có nhu cầu mua sắm, tân trang cho gia đình trước thềm năm mới. Đây cũng là dịp các siêu thị điện máy tăng tốc để về đích, cải thiện doanh số bán hàng, khép lại một năm đầy "sóng gió" do ảnh hưởng của COVID-19.

Smart Tivi OLED LG 4K 77C1PTB: Giảm từ 149 triệu đồng xuống 89.9 triệu đồng

Smart tivi OLED LG 4K 77 inch 77C1PTB góp phần cho không gian trưng bày trở nên sang trọng và hiện đại hơn với thiết kế phủ màu đen tinh tế, 4 cạnh viền mỏng tạo cảm giác xem liền mạch, tăng cảm giác lôi cuốn và tập trung ở từng khung hình hiển thị. Kích thước màn hình 77 inch thích hợp cho các không gian rộng rãi.

Chip α9 Gen4 AI Processor 4K trên tivi LG này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị dựng trên các nội dung đã xem, ghi nhớ những hình ảnh đã xem để lần sau xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh và giảm nhòe để hình ảnh sắc nét hơn.

Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ của bộ đôi AI Picture Pro và AI Upscaling hình ảnh nguồn đầu vào được nâng cấp lên 4K và hình ảnh hiển thị có màu sắc tự nhiên, dễ nhìn.

Tivi OLED có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng có thể bật và tắt để đạt được màu đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp nâng cao độ tương phản và màu sắc sống động cho nội dung HDR.

QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch Smart Android TV: Giảm từ 35,99 triệu đồng xuống 17,99 triệu đồng

QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch Smart Android TV đang được một số siêu thị điện máy ưu đãi 50%, từ 35,99 triệu đồng xuống 17,99 triệu đồng.

UHD AI TV tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo cung cấp dịch vụ thông minh đa nhiệm thông qua phần cứng và phần mềm, bao gồm: kết nối thiết bị thông minh gia đình, tương tác giọng nói, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh thông qua thuật toán giải mã AI đa nhiệm. Đồng thời hệ TCL UHD AI TV tích hợp hệ điều hành Android 9.0, trợ lí ảo Google Assitan, chia sẻ Chromecast.

QLED Tivi 4K TCL 65C815 cung cấp trải nghiệm điều khiển giọng nói từ xa (chế độ rảnh tay). Khi không có remote người dùng có thể sử dụng giọng nói để truy cập, khởi động và điều khiển tivi, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm nội dung.

Smart Tivi Neo QLED 4K Samsung QA75QN85A: Giảm từ 84.9 triệu đồng xuống 73.9 triệu đồng

Smart Tivi Neo QLED 4K Samsung QA75QN85A sở hữu thiết kế theo phong cách NeoSlim màn hình tràn viền 4 cạnh ấn tượng mở rộng không gian màn hình hiển thị cho phép người dùng trải nghiệm những hình ảnh sống động, sắc nét hơn, nâng tầm không gian sống hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Sở hữu kích thước 75 inch tivi Neo QLED Samsung QA75QN85A sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian rộng như: phòng khách, phòng họp, quán cafe, nhà hàng...Bạn có thể đặt tivi lên kệ hoặc treo tường vừa tiết kiệm không gian lại tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng thêm phần hiện đại.

Samsung mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới công nghệ màn hình Neo QLED đột phá công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix cho phép điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền Mini LED. Với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, TV truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Thấu hiểu tâm lý người dùng Smart Tivi Neo QLED 4K Samsung QA75QN85A đặc biệt mang đến cho người dùng công nghệ chống chói ấn tượng giúp loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài gây xao nhãng như ánh nắng hay ánh đèn, để bạn đắm chìm vào các nội dung giải trí, bất kể ngày hay đêm.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X: Giảm từ 12,3 triệu đồng xuống 7,49 triệu đồng

Từ 12,3 triệu đồng, tivi Sharp đang giảm về còn 7,49 triệu đồng cho khách mua đợt này.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại cùng tông màu đen mạnh mẽ.

Chân đế thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi 50 inch trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Màn hình tivi rộng 50 inch thích hợp để bạn đặt ở phòng khách, phòng làm việc,... hay treo tường ở phòng ngủ.

Đi kèm màn hình 50 inch, hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, âm thanh được cải thiện, đây là mẫu tivi giảm giá có thể cân nhắc mua với mức tài chính vừa phải.

LED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch Smart TV: Giảm từ 199,9 triệu đồng xuống còn 99,9 triệu đồng

Chiếc tivi Samsung nhận ưu đãi 50% tại siêu thị điện máy, kéo giá từ 199,9 triệu đồng xuống còn 99,9 triệu đồng.QLED TV trang bị độ phân giải 8K cùng bộ xử lý Quantum 8K, nâng cấp hình ảnh chuẩn 8K bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ Adaptive Picture tiên tiến trên bộ xử lý thông minh từ Samsung.

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng bật/tắt đèn, kiểm tra tủ lạnh hay khởi chạy robot hút bụi từ xa thông qua SmartThings được tích hợp ngay trên QLED TV.

Tin cùng chuyên mục

Chất lượng có như quảng cáo?

Chất lượng có như quảng cáo?

7:26 | 18/04/2024

Sau Tết, dâu tây cuối vụ được bán với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 50.000 đồng. Đa phần người bán quảng cáo đây là dâu tây Mộc Châu sạch, đảm bảo. Tuy vậy, nhiều người mua hàng nói vỡ mộng khi nhận hàng.

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

7:24 | 16/04/2024

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam lại có giá khá cao ở nước ngoài, có nơi hơn 8 triệu đồng/kg vẫn đắt hàng.

Trứng gà rớt giá thảm chỉ còn 1.500 đồng/quả, nông dân lỗ 1,5 triệu đồng/ngày

Trứng gà rớt giá thảm chỉ còn 1.500 đồng/quả, nông dân lỗ 1,5 triệu đồng/ngày

7:36 | 13/04/2024

Trứng gà liên tục hạ giá khiến người chăn nuôi điêu đứng, chật vật gồng lỗ từng ngày.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.