Tạ Đình Phong khóc khi con trai không muốn đi ăn cùng, còn nói với bố câu như xát muối

9:39 | 05/12/2021

Có thể khẳng định tình cảm của Tạ Đình Phong chẳng còn tốt đẹp kể từ sau khi anh chia tay với Trương Bá Chi.

Nhiều năm nay, Tạ Đình Phong liên tiếp bị chê trách vì không quan tâm đến con cái. Anh bận rộn tiếp nối chuyện tình dang dở kéo dài 2 thập kỷ với thiên hậu làng nhạc hơn 11 tuổi. Cũng vì thế mà tình cảm bố con của Tạ Đình Phong với Lucas và Quintus chẳng tốt đẹp.

Tạ Đình Phong và các con có quan hệ tình cảm ngày càng đi xuống.

Mới đây, trang 163 vừa đăng tải bài viết về một tình huống khó xử của Tạ Đình Phong và các con. Theo đó, nam tài tử 12 đạo phong vị đã ngỏ ý muốn gặp bọn trẻ và đưa chúng đi ăn sau thời gian dài không gặp. Không ngờ rằng Lucas lại thẳng thừng từ chối bố. Hơn thế, cậu bé còn nói câu phũ phàng: "Từ nay về sau con sẽ không cùng bố đi ăn cơm nữa. Bố không xứng với mẹ của con".

Lucas từng thẳng thừng từ chối đi ăn với bố.

Cậu bé dành nhiều tình cảm cho mẹ hơn bố.

Câu nói của Lucas thực sự khiến Tạ Đình Phong bất ngờ. Anh ngỡ ngàng và không kìm chế nổi cảm xúc mà bật khóc. Tạ Đình Phong không thể ngờ rằng quan hệ của anh và các con lại ngày càng tệ như vậy. Lúc anh và Trương Bá Chi ly hôn, bọn trẻ còn rất nhỏ Lucas mới 5 tuổi, Quintus mới 2 tuổi. Các con vẫn dành tình cảm cho bố. Nhưng khi trưởng thành, bọn trẻ chẳng còn yêu quý anh.

Tạ Đình Phong ly hôn khi các con còn ít tuổi nhưng khi bọn trẻ trưởng thành tình cảm bố con thay đổi.

Thực tế, hậu ly hôn, Tạ Đình Phong ít đến thăm con vì sợ bị truyền thông soi mói. Anh không muốn bị chụp hình đến nhà cũ và sau đó ồn ào trên mặt báo. Vì vậy, Tạ Đình Phong gần như không đến thăm con. Chính chuyện này khiến tình cảm bố con anh không được tốt như trước.

Hiện tại, Lucas và Quintus đều chỉ coi mẹ là người thân và có cảm giác xa lạ với bố. Cũng vì thế mà Lucas nhiều lần căng thẳng với bố. Câu nói của cậu thực sự có tính sát thương mạnh đối với Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi mới chất vấn bạn gái hiện tại của chồng cũ.

Cách đây không lâu, báo chí có đăng tải chuyện Trương Bá Chi hỏi dồn Vương Phi. Theo đó, nữ diễn viên Sư tử Hà Đông chất vấn với bạn gái của chồng cũ rằng: "Tôi có thể sinh con trai cho anh ấy, còn cô thì sao?". Vương Phi chỉ biết câm nín nhưng Tạ Đình Phong rất khó chịu khi nghe câu nói này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận điều mà Trương Bá Chi nói chính là sự thật.

Bị vợ cũ chất vấn, Tạ Đình Phong vẫn lên tiếng bênh vực cho Vương Phi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.