Tài xế ô tô tông người bay lên nóc nhà tử vong ở Thái Nguyên đã ra trình diện

18:17 | 30/11/2020

Sau gần một ngày bỏ trốn, tài xế ô tô tông hai bố con tử vong ở Chợ Chu (Thái Nguyên) đã đến cơ quan công an trình diện.

Chiều 30/11, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên cho biết, tài xế ô tô tông 2 người đi xe máy tử vong ở thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa đã ra trình diện vào 9h sáng nay. Người này là Bùi Văn Nam (30 tuổi) trú tại xã Trung Hội, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Qua xác minh ban đầu, khoảng 12h40 ngày 29/11, Bùi Văn Nam điều khiển xe ô tô con mang BKS 20A-38440 khi đến đoạn qua tổ dân phố Trung Tâm, thị trấn Chợ Chu thì mất lái, đâm trúng xe máy mang BKS 97B1-70436 do anh Lý Việt Phúc (SN 1979, trú tại Cư Lễ, Na Rì, Bắc Kạn) điều khiển, chở phía sau con trai là Lý Hải Uy (SN 2008) đi hướng ngược lại.

Sau va chạm xe máy, ô tô tiếp tục tông vào nhà dân ven đường mới dừng lại.

Khoảnh khắc ô tô con tông chết 2 cha con. Toàn bộ diễn biến vụ tai nạn đã được camera giám sát của một nhà dân ở ngay gần đó ghi lại.

Cú va chạm quá mạnh khiến anh Phúc tử vong tại chỗ, cháu Uy bị văng lên mái nhà dân bên đường. Dù được người dân địa phương và lực lượng chức năng tích cực hỗ trợ cứu nạn nhưng cháu Uy đã tử vong tại bệnh viện.

Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên cho biết, theo kết quả xác minh ban đầu, tài xế ô tô chưa có bằng lái. Bùi Văn Nam khai nhận mượn xe đi ăn khai trương nhà hàng về thì gây tai nạn.

Hiện Công an huyện Định Hóa đang củng cố tài liệu, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý lái xe.

Theo chính quyền địa phương, gia đình anh Lý Việt Phúc có hoàn cảnh khó khăn, thường ngày làm phụ hồ để nuôi gia đình. Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng anh Phúc và con trai, để lại người vợ và một con nhỏ 2 tháng tuổi.

Tin cùng chuyên mục

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

6:00 | 20/04/2024

Ứng dụng VNeID ra đời để sử dụng thay thế những giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên nền tảng kỹ thuật số. Theo đó, VNeID cho phép tích hợp tất cả giấy tờ cá nhân như đăng ký xe, giấy phép lái xe…

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.