Tạm đình chỉ thanh tra Sở GTVT Hưng Yên lái ô tô ngược chiều, tông tử vong nữ lao công

11:43 | 24/11/2020

Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Vương (thuộc Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) để phục vụ công tác điều tra sau khi ông này lái ô tô ngược chiều tông tử vong một nữ lao công.

Trước đó, khoảng hơn 23h ngày 21/11, một ô tô 5 chỗ do một người đàn ông cầm lái đi ngược chiều từ chợ Đầu về Chợ Gạo TP Hưng Yên. Khi đi đến trước số nhà 205 Lê Văn Lương, ô tô này tông trúng một chiếc taxi đang đi đúng chiều, rồi tông tiếp vào một người phụ nữ đang đi xe máy, khiến nạn nhân thiệt mạng.

Nữ nạn nhân được xác định là V.T.H (39 tuổi, nhân viên Công ty môi trường đô thị TP Hưng Yên, trú tại huyện Tiên Lữ). Người gây tai nạn là Vũ Văn Vương - Thanh tra viên Sở GTVT tỉnh Hưng Yên.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Hưng Yên cho thấy, hình ảnh tại hiện trường chỉ rõ ông Vương đã điều khiển xe ô tô đi ngược chiều, dẫn đến tai nạn. Sau khi xảy ra sự việc, ông Vương rời khỏi hiện trường.

Chia sẻ với Thanh Niên, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Hưng Yên xác nhận, người gây tai nạn là một cán bộ thanh tra của đơn vị này. “Về thông tin anh này có uống rượu hay không thì chưa rõ, bởi đang chờ phía công an xác minh, điều tra và có thông báo cụ thể", vị lãnh đạo Sở này cho hay.

Sở GTVT tỉnh Hưng Yên đã yêu cầu ông Vương viết tường trình, kiểm điểm và quyết định tạm đình chỉ công tác cán bộ này để phục vụ điều tra. Khi có kết quả từ phía cơ quan công an, đơn vị sẽ đưa ra biện pháp xử lý đối với cán bộ này. Vị này cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

6:00 | 20/04/2024

Ứng dụng VNeID ra đời để sử dụng thay thế những giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên nền tảng kỹ thuật số. Theo đó, VNeID cho phép tích hợp tất cả giấy tờ cá nhân như đăng ký xe, giấy phép lái xe…

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.