Tăng Thanh Hà "phá lệ" lần 3, khoe hình ảnh mới của cháu nội trong gia tộc 3000 tỷ

16:23 | 26/01/2022

Lần sinh con thứ 3, nàng dâu nổi tiếng của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đã "phá lệ" làm nhiều điều chưa từng làm trong những lần sinh nở trước.

Cuối năm 2021, "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà một lần nữa chính thức trở thành "mẹ bỉm sữa" khi sinh con thứ 3 cho thiếu gia giàu có Louis Nguyễn trong âm thầm. Sau khi cháu nội thứ 3 của gia tộc 3000 tỷ chào đời, Tăng Thanh Hà đã làm "dậy sóng" mạng xã hội khi đăng bức ảnh bồng con trong bệnh viện, bên cạnh là ông xã và 2 nhóc tỳ Richard - Chloe.

"Bà mẹ 3 con" hài hước cho rằng lần sinh thứ 3 cô đã "có tiến bộ" khi chịu cập nhật thông tin, không giữ kín đến khi con cứng cáp như 2 lần trước đó.

Giống như 2 lần sinh trước, Tăng Thanh Hà giữ kín mọi thông tin, không để lộ bất kỳ thông tin hay hình ảnh mang bầu nào.

Mới đây, nàng dâu nổi tiếng của gia tộc nghìn tỷ tiếp tục để lộ thêm một vài đặc điểm của con thứ 3. Trên trang cá nhân, cô khoe bàn chân nhỏ của bé Mason khi được bố bồng gọn gàng, chân còn lại ủ ấm trong tất mỏng. Nhiều người cho rằng khoảnh khắc này được chụp lúc quý tử mới lọt lòng, khi da dẻ còn đỏ hỏn. 

Bức ảnh nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng khoe khoảnh khắc bế con ngồi thư giãn cạnh hồ bơi trong nhà. 

Tăng Thanh Hà khoe bàn chân đỏ hỏn của con. Khi còn bé, Richard và Chloe hầu như không được mẹ đăng ảnh lên mạng xã hội.

Sau lần đầu công khai ảnh chụp con mới sinh tại bệnh viện, Tăng Thanh Hà lần thứ 2 khoe "thiên thần nhỏ" lúc ôm con nghỉ ngơi cạnh hồ bơi trong nhà.

Cuộc sống "bỉm sữa" của Tăng Thanh Hà về đêm cũng giống như nhiều chị em mới sinh khác, khi chỉ có một mình với con.

So với khi sinh Richard và Chloe trước đó, Tăng Thanh Hà đã 3 lần "phá lệ" đăng ảnh con thứ 3 Mason lên mạng xã hội. Dù thoải mái hơn nhưng vợ chồng cô vẫn giữ quy tắc riêng là không để lộ rõ mặt các con, tránh để cuộc sống riêng của các bé bị ảnh hưởng.

Đã là "mẹ 3 con" nhưng Tăng Thanh Hà chưa bao giờ để lộ bất kỳ ảnh rõ mặt nào của các con.

Sau khi Mason chào đời, dù rất bận rộn chăm con mới sinh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian gần gũi với 2 bé lớn. Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, "ngọc nữ" luôn bày tỏ cô rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Ưu tiên hàng đầu của nữ diễn viên là các con. Mỗi ngày, cô thức dậy từ 5 giờ sáng, tập thể dục, chuẩn bị bữa sáng sau đó đưa các con đi học. Theo Tăng Thanh Hà chia sẻ, Richard và Chloe đều có chiều cao vượt trội so với tuổi, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, có khả năng đọc, viết sớm so với bạn bè cùng trang lứa.

Gần đây, Tăng Thanh Hà đăng nhiều khoảnh khắc đời thường của Richard và Chloe, từ cảnh các con chạy xe đạp đến chăm sóc cây, phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa... Cô còn bị người đi đường chụp lại hình ảnh dẫn 2 con đi trung tâm thương mại vui chơi.

XEM VIDEO: Tăng Thanh Hà đưa 2 con đi chơi khi mới sinh bé thứ 3.

 Cư dân mạng bắt gặp Tăng Thanh Hà dẫn 2 con đi vui chơi sau khi sinh bé thứ 3 được 1 tháng.

Các con của nữ diễn viên đều rất năng động, thông minh.

Sau khi sinh, Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Dù đã là "bà mẹ 3 con" nhưng phong độ nhan sắc của cô không suy giảm, ngược lại còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn.

Tăng Thanh Hà "về chung nhà" với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2012. Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.