Dương Mịch dưới ống kính người qua đường, nhìn xuống đôi chân mới ngỡ ngàng

9:00 | 06/12/2021

Dương Mịch từng được báo chí ca ngợi sở hữu đôi chân đẹp và thẳng tắp nhưng sự thật có như vậy?

Video: Xem lại hình ảnh Dương Mịch trong phim Cung tỏa tâm ngọc.

Trong giới giải trí Cbiz, Dương Mịch được coi là một trong những tiểu hoa đắt giá. Sự xuất hiện của cô ở bất kỳ đâu cũng gây sốt. Dương Mịch rất biết chọn đồ cũng rất biết khoe lợi thế vóc dáng. Cô sở hữu body nuột nà với vòng eo con kiến, đôi chân thon dài.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Dương Mịch tại một sự kiện vừa được đăng tải đã gây sốt. Cô trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Khác hẳn với dáng vẻ sang chảng trên thảm đỏ, Dương Mịch ăn mặc đơn giản với váy hồng ngắn, khoác bên ngoài áo khoác đen. Bà mẹ 1 con muốn khoe đôi chân trứ danh.

Dương Mịch dưới ống kính team qua đường.

Nàng Bạch Thiển ăn mặc đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Dương Mịch sở hữu vóc dáng quá gầy. Cụ thể, chân cô trông khẳng khiu, nhăn nheo và kém đẹp hơn hẳn trên tạp chí. Hình ảnh team qua đường chụp Dương Mịch tiết lộ thật về vóc dáng của nàng Bạch Thiển.

Dương Mịch lộ đôi chân tong teo kém nuột nà như khi đi sự kiện hay chụp hình tạp chí.

Nhiều người cho rằng trong các sự kiện, Dương Mịch được ê-kíp o bế nên tung ra các bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng. Loạt ảnh trước khi photoshop của cô không đẹp như khán giả tưởng. Dương Mịch dưới ống kính team qua đường mới lộ hình ảnh thật.

Dương Mịch từng có đôi chân thon gọn và nuột nà như thế này.

Cô liên tục gây sốt mỗi lần khoe chân.

 Body siêu thực của Dương Mịch từng khiến khán giả thổn thức.

Trước đó, tại các sự kiện, đôi chân của vợ cũ Lưu Khải Uy thực sự khiến khán giả cảm thán. Dễ hiểu vì sao mà hình ảnh của Dương Mịch ngày càng đắt giá. Cô cũng nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng và chụp hình cho các tạp chí.

Nhưng không thể phủ nhận thời gian gần đây Dương Mịch ngày càng gầy. Cô ăn kiêng và tập luyện khá thường xuyên để duy trì vòng eo con kiến. Cũng vì điều này mà đôi chân của cô lộ rõ dấu hiệu nhất. Nhiều fan hi vọng Dương Mịch có thể tăng cân để trông có sức sống hơn.

Blogger vừa đăng tải hình ảnh Dương Mịch khi cô tham gia quảng bá phim Tiên kiếm kỳ hiệp nhiều năm trước.

Khi đó, cô vẫn sở hữu chiếc cằm vuông.

Cách đây không lâu, trên mặt báo rầm rộ hình ảnh thời quá khứ của Dương Mịch. Cụ thể, 1 blogger trong làng giải trí đã đăng tải lại loạt ảnh của cô tại sự kiện ra mắt phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 năm 2009. Khi đó, Dương Mịch trông ngây thơ và thánh thiện nhưng cô lại sở hữu phần xương quai hàm vuông, không hề V-line như bây giờ. Nhiều khán giả vẫn dành lời ưu ái cho Dương Mịch vì cho rằng cô vẫn cuốn hút dù gương mặt có phần thô.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.