Thầy giáo nhìn chằm chằm vào ngực nữ sinh, bị tố còn bao biện rằng mình mắt kém

0:03 | 19/10/2021

Giảng viên tiếng Anh 53 tuổi này đã bị cáo buộc nhìn chằm chằm vào ngực sinh viên, đồng thời có hàng loạt hành vi sai trái khác.

John Taylor, 53 tuổi, là một giảng viên đã làm việc trong 23 năm tại Grwp Llandrillo Menai, một cơ sở giáo dục bảo trợ giám sát hoạt động của 3 trường cao đẳng thành viên ở Bắc Wales, Vương quốc Anh. Ông đã được tuyển dụng như một nghiên cứu viên truyền thông và giảng viên tiếng Anh GCSE.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, thầy giáo này liên tiếp vấp phải những tranh cãi về thái độ với các sinh viên của mình, trong đó nghiêm trọng nhất là vụ nhìn ngực sinh viên nữ, khiến họ cảm thấy bị xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng và đã khởi kiện. 

Mọi chuyện bắt đầu hồi tháng 4/2018, khi ông John cố tình phát âm sai tên của một nữ sinh theo hướng không tích cực. Tháng sau, ông John được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 và phải nhập viện điều trị. Đến tháng 9 năm đó, ông ta quay lại trường tiếp tục công việc giảng dạy.

Ảnh minh họa.

Thời gian đó, trong một lớp học tiếng Anh toàn nữ sinh, một số sinh viên đã phàn nàn về việc ông John cư xử không đúng mực với mình. Họ cáo buộc rằng thầy giáo lớn tuổi này đã nhìn chằm chằm vào ngực của một nữ sinh, sau đó lại nhìn lén mông của một nữ sinh khác. Các sinh viên cho biết ông John đã giả vờ đi quanh lớp để xem xét bài tập của học sinh nhưng mục đích thực chất là nhìn trộm ngực nữ sinh.

Tháng 10/2018, một cuộc họp kỷ luật của hội đồng nhà trường được tổ chức nhưng ông John đã phủ nhận việc nhìn chằm chằm vào ngực nữ sinh. Ông ta biện luận rằng bệnh tiểu đường đã ảnh hưởng đến thị lực, khiến mắt ông ta kém đi, vì vậy phải lại gần mới nhìn được bài tập của sinh viên.

Tuy nhiên, một hội đồng kỷ luật đã đánh giá những cáo buộc về "hành vi không phù hợp với bản chất tình dục" của ông John là đúng. Cuối cùng, đến tháng 4/2019, thầy giáo này đã bị sa thải vì những hành vi sai trái nghiêm trọng. Mặc dù John đã kháng cáo nhưng thất bại.

Sau đó, một số đĩa CD của ông John cũng được tìm thấy trong đống đồ đạc cá nhân của ông ta tại trường đại học. Khi mở đĩa CD này lên, người ta phát hiện bên trong có chứa khoảng 5.000 hình ảnh sexy của 2 diễn viên phim khiêu dâm.

Không hài lòng với việc bị sa thải, ông John đã khởi kiện trường đại học nơi mình giảng dạy, nói rằng họ đã phán quyết sai và phân biệt đối xử với tình trạng bệnh của ông ta. John cho rằng ngôi trường đã vi phạm hợp đồng lao động và sa thải không công bằng. Tuy nhiên, ông John đã thua kiện.

Xét xử vụ việc này, Thẩm phán Robert Vernon cho biết lời biện luận của ông John Taylor về tình trạng sức khỏe của mình là không thuyết phục. 

Thẩm phán tuyên bố: "Bằng chứng mà John Taylor đưa ra là không ấn tượng. Ông ta đã cư xử không phù hợp liên quan đến tình dục với các nữ sinh khi nhìn chằm chằm vào vòng một và vòng ba của họ. Sau khi xem xét tất cả các bằng chứng, tòa án kết luận rằng hành vi của John không liên quan đến tình trạng bệnh của ông ta".

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.