Thiếu photoshop, Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân đình đám khiến fan ngã ngửa vì nhan sắc không như mơ

15:55 | 01/04/2019

Xem những bức ảnh khi chưa qua photoshop của các ngôi sao đình đám mới hiểu photoshop thật sự vi diệu đến mức nào.

Trên hình khuôn mặt Minh Hằng lúc nào cũng thon gọn nhưng khi livestream, nữ ca sĩ để lộ khuyết điểm với chiếc cằm dài ngoẵng và gương mặt đơ cướng.

Dù được mệnh danh là mỹ nhân hàng đầu của showbiz, thế nhưng những ngôi sao này vẫn phải nhờ đến photoshop để có được nhan sắc hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi bất ngờ tăng hay giảm cân khiến bản thân xuống sắc thì photoshop chính là "cứu cánh thần kì" mà người đẹp nào cũng yêu thích.

Mặc dù nhan sắc xinh đẹp, các đường nét trên khuôn mặt đều hài hòa nhưng có một điều ai cũng phải công nhận là Nhã Phương luôn có những vết chân chim lộ rõ mà không loại mỹ phẩm nào che giấu hết được. Đặc biệt là thời gian gần đây, phần đuôi mắt của người đẹp nhăn nheo khiến fan thất vọng. Nhưng chỉ cần qua vài lớp photoshop, các vết chân chim này đã được dọn sạch sẽ.

Phẫu thuật thẩm mỹ khiến cằm của Minh Hằng dài bất thường, khuôn mặt trở nên đơ cứng. Vậy nhưng chỉ cần vài cái click chuột, Minh Hằng lại có thể trở về bảng xếp hạng mỹ nhân Vbiz.

Là hoa hậu nhưng gương mặt của Đỗ Mỹ Linh thường xuyên mất nét V-line vì tăng cân. Nhưng photoshop cũng có thể giúp nàng hậu "biến hình" từ U-line thành V-line cực thời thượng.

Chỉ cần chỉnh sửa để khuôn mặt thêm sang chảnh cùng làn da trắng nõn nà thì bộ cánh "dìm dáng" của Bảo Thy lại trở nên hợp thời trang.

Diệp Lâm Anh cũng phải nhờ tới sức mạnh thần kì của photoshop để gương mặt nặng nề trở nên thanh thoát.

Gương mặt của Phi Thanh Vân nặng trịch và bự phấn trong bức ảnh chụp sự kiện. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, khuôn mặt cô lại trở nên mềm mại, thon gọn đến bất ngờ.

Chân ngắn, đùi to không còn là vấn đề khiến Angela Phương Trinh phải lo lắng. Bởi photoshop có thể giúp cô có được đôi chân dài chuẩn siêu mẫu.

Độ nóng bỏng, nuột nà và quyến rũ của Ngọc Trinh "tụt dốc không phanh" trong bức ảnh chưa chỉnh sửa.

Gương mặt kém tươi, nặng nề cùng xương cổ lộ rõ khiến Midu xuống sắc trông thấy. Nhưng hình ảnh đã được chỉnh sửa trên trang cá nhân của cô thì mọi khuyết điểm đều được "hô biến" hoàn toàn.

Không chỉ các mỹ nhân Việt mà sao nữ đình đám Cbiz cũng phải nhờ cậy đến phptoshop để có vẻ ngoài xinh đẹp. Đến cả biểu tượng nhan sắc như Phạm Băng Băng hay Dương Mịch cũng bao phen làm fan phải giật mình vì ảnh gốc và photoshop quá khác biệt.

So với ảnh đã qua chỉnh sửa, Dương Mịch sở hữu làn da không quá mịn màng, cằm hơi vuông và đôi mắt đầy mệt mỏi.

Thiếu photoshop, Dương Mịch dường như già hơn chục tuổi.

Phạm Băng Băng "mất điểm" vì đường nét già nua lộ rõ trên khuôn mặt.

Với ảnh gốc và ảnh đã qua chỉnh sửa khác xa một trời một vực nên có lẽ Phạm Băng Băng là "nạn nhân" bị bóc mẽ ảnh photoshop nhiều nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Gương mặt lộ nếp nhăn và cũng kém thon gọn hơn tấm hình được công bố của Triệu Vy.

Gương mặt hằn rõ vết chân chim cùng làn da kém mịn màng, nhìn vào những bức hình này người ta chỉ còn biết thở dài tiếc nuối cho nhan sắc đỉnh cao một thời của Triệu Vy.

Không trẻ trung, thon thả như trên hình, Triệu Lệ Dĩnh chưa qua chỉnh sửa trông chẳng khác gì một bà cô.

Gương mặt sần sùi nhiều mụn và làn da kém sáng, cận cảnh khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ phát hoảng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.