Thông tin mới nhất về việc tìm kiếm người phụ nữ lọt cống mất tích trong mưa lớn

12:00 | 23/09/2020

Đến thời điểm này, dù đã mở rộng phạm vi nhưng vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ bị lọt cống mất tích trong mưa lớn ở Đồng Nai.

Liên quan tới việc tìm kiếm người phụ nữ lọt cống mất tích trong mưa lớn, trên báo Dân trí ngày 23/9, UBND huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã huy động lực lượng mở rộng phạm vi tìm kiếm về phía hạ nguồn để tìm kiếm nạn nhân rơi xuống cống, bị nước cuốn trôi mất tích.

Lực lượng chức năng và người dân vẫn tích cực tìm kiếm và mở rộng phạm vi tìm kiếm xuống khu vực hạ nguồn và các con mương, cống nước, tuyến suối, hồ… của các xã lân cận.

Được biết trong sáng nay (23/9), các đơn vị lực lượng gồm công an, dân quân của 5 xã và huyện Thống Nhất mở rộng phạm vi tìm kiếm xuống khu vực hạ nguồn. Đồng thời, UBND xã Gia Tân 1 cũng đã có văn bản thông báo các địa phương lân cận có dòng suối đi qua, cũng như người dân sống hai bên bờ suối hỗ trợ thông báo chính quyền địa phương khi phát hiện nạn nhân.

Trong ngày 22/9, hàng trăm người gồm lực lượng Công an, Quân đội, dân quân của 5 xã trên địa bàn huyện Thống Nhất đã tìm kiếm nạn nhân lọt xuống mương bị nước cuốn trôi, mất tích chiều 21/9 ở các con mương, cống thoát nước, suối, hồ. Trong đó, phạm vi tìm kiếm đã được mở rộng hơn 10km tính từ khu vực nạn nhân bị nước cuốn trôi.

Khu vực bà Mừng bị rơi xuống cống mất tích.

Được biết, các cán bộ công an, huyện đội, xã đội đã liên tục ngụp lặn khắp các con mương, cống nước, tuyến suối, hồ… xung quanh khu vực nạn nhân mất tích để hy vọng tìm kiếm được nạn nhân.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Gia Tân 1 cho biết, ngay sau khi ghi nhận sự việc, chính quyền địa phương đã điều động toàn bộ lực lượng tham gia tìm kiếm xuyên đêm. Đến 17 giờ ngày 22/9, công tác tìm kiếm phải tạm ngừng do trời mưa lớn.

Cảnh sát chui cống nước tìm kiếm nạn nhân.

Theo quan sát, khu vực đường Đức Huy - Thanh Bình chủ yếu chỉ có hệ thống mương thoát nước hở, một số đoạn ngắn là có nắp đậy. Người dân sinh sống nơi đây cũng cho biết, chính vì 2 bên là hệ thống mương hở, đoạn có nắp đoạn không nên mỗi khi trời mưa, việc người dân và trẻ nhỏ đi bộ bị hụt chân rớt xuống mương thoát nước xảy ra rất nhiều.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 21/9, một trận mưa lớn ập xuống khiến nhiều tuyến đường thuộc xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) bị ngập sâu.

Thời điểm này, một số người dân nhìn thấy bà Trần Thị Mừng mặc áo mưa đỏ đi trên đường Đức Huy - Thanh Bình (thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1) thì bất ngờ rơi xuống cống thoát nước. Lúc này, tại đây đang có dòng nước xoáy mạnh nên chỉ trong tích tắc bà Mừng đã bị cuốn xuống bên dưới cống mất tích.

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

6:00 | 23/04/2024

Dưới đây là những điểm mới đáng chú ý về chính sách BHYT sẽ có hiệu lực từ 1/7/2024.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.