Thông tin mới nhất vụ bé trai 2,5 tuổi mất tích, hàng trăm người trắng đêm tìm kiếm ở Bắc Ninh

15:41 | 22/08/2020

Cơ quan công an đã cung cấp thêm thông tin nhận dạng để tìm kiếm bé trai 2,5 tuổi mất tích bí ẩn ở Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2,5 tuổi ở Bắc Ninh mất tích từ hôm qua, trưa 22/8, Công An tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành lấy lời khai nhân chứng, trích xuất biển kiểm soát tất cả các xe đi qua khu vực công viên thời điểm xảy ra sự việc để tìm kiếm.

Hình ảnh bé trước khi mất tích.

Tính đến hơn 11h30 ngày 22/8, gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bé trai tên Nguyễn Gia Bảo ( ngụ TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) mất tích chiều hôm qua.

Cùng diễn biến vụ việc mới đây, MXH chia sẻ đoạn clip trích xuất từ khu vực gần công viên Nguyễn Văn Cừ và hồ điều hòa gần đó nghi có liên quan đến vụ việc bé trai mất tích.

Clip ghi lại hình ảnh được cho là bé trai mất tích ở Bắc Ninh bị người phụ nữ lạ mặt dụ dỗ đưa ra khỏi công viên

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, trong khu vực thảm cỏ nhân tạo, có 1 người phụ nữ lạ mặt mặc áo trắng đã có hành động dụ dỗ 1 bé trai đi theo mình.

Người phụ nữ liên tục đưa tay vẫy bé trai để bé đi theo. Cháu bé tuy không cầm tay đi theo người phụ nữ nhưng liên tục chạy về phía trước, người phụ nữ cũng theo sau ngay bé và dần đi ra phía ngoài khuôn viên công viên.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Dưới mắt phải bé có nốt ruồi khá lớn

Hiện cơ quan chức năng cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin này. Về thông tin nhận dạng cháu bé, trước khi mất tích bé Gia Bảo mặc áo phông cộc tay, quần đùi màu xám, dưới mí mắt phải của cháy có nốt ruồi lớn.

Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều 21/8, anh Hưng đi làm về có đưa con trai đến khu vực Công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh bằng ô tô để vui chơi . Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 5 phút do không để ý thì cháu Gia Bảo đã không thấy đâu. Ngay sau đó, anh Hưng nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh.

Lực lượng công an cùng hàng trăm người tình nguyện tìm kiếm bé trai cả đêm qua

Nhận được tin báo, Công an Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình, phối hợp với các lực lượng chức năng để tìm kiếm.

Thông tin từ ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho biết, từ đêm qua đến sáng nay, Công an thành phố Bắc Ninh cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm, trích xuất qua camera an ninh của công viên và những nhà dân xung quanh nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của cháu.

Nếu ai biết thông tin về cháu xin vui lòng liên hệ với anh Hưng (bố cháu) theo số điện thoại 0983 454 464, chị Yến (mẹ cháu) theo số điện thoại 038 666 0229; hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

6:00 | 23/04/2024

Dưới đây là những điểm mới đáng chú ý về chính sách BHYT sẽ có hiệu lực từ 1/7/2024.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.