Thông tin mới nhất vụ nữ tài xế lái BMW gây náo loạn đường phố

16:27 | 31/08/2020

Nữ tài xế đã bị tước bằng lái 23 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày do vi phạm nồng độ cồn.

Liên quan đến vụ nữ tài xế lái xe BMW trong khuya 28/8 gây tai nạn tại trung tâm TP.HCM rồi bỏ chạy, ngày 31/8, đại diện Đội CSGT Công an quận 1 cho biết, vụ việc đã được chuyển sang Đội Xử lý tai nạn giao thông - Công an quận 1 (TP.HCM) điều tra, xử lý.

Xe BMW cuốn xe máy vào gầm, kéo lê nhiều cây số (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, người điều khiển ô tô BMW được xác định là bà L.T.H.L., sinh năm 1985, quê Quảng Bình. Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP, bà L. bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 23 tháng, phạt tiền 35 triệu đồng và tạm giữ phương tiện 7 ngày do vi phạm nồng độ cồn ở mức 1,017 miligam/1 lít khí thở.

Trước đó, vào tối 28/8, nữ tài xế H.L. điều khiển xe ô tô hiệu BMW mang BS 51G - 883.03 lưu thông trên đường Phạm Viết Chánh, hướng từ vòng xoay Cộng Hòa đi Cống Quỳnh (Q.1, TP.HCM), đã xảy ra va quẹt với một xe ô tô đang đậu ở lề đường.

Nữ tài xế không dừng lại mà lái xe ô tô bỏ chạy. Lúc này nhiều người dân phát hiện đã truy đuổi, buộc nữ tài xế dừng xe, nhưng bất thành.

Ô tô BMW lôi xe máy dưới gầm, làm toé lửa trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình. Ảnh cắt từ clip

Sau vụ việc trên, chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, nữ tài xế L cho biết, trước đó chị đã nhậu tại một nhà hàng ở Q.1 xong lấy ô tô ra về. Khi lùi xe ra đường đi được khoảng 100m thì có khoảng 4-5 xe máy áp sát hai bên, gõ cửa yêu cầu chị dừng lại vì xe chị gây tai nạn.

"Giờ đó cũng muộn rồi, tôi sợ dàn cảnh cướp đồ trên ô tô nên không dừng lại và chạy luôn. Mới chạy được một đoạn thì bị các thanh niên chạy theo rút đồ ra đập gương chiếu hậu và đập xe. Thấy không ổn nên tôi chạy nhanh hơn. Thấy ngày càng đông người đuổi theo, có người còn để xe máy ra giữa đường chặn xe tôi lại và mọi người quá manh động, tôi quyết định cán qua chiếc xe máy để tiếp tục chạy. Sau đó định vị được vị trí công an phường và thấy chỗ đó an toàn nên tôi mới dám dừng xe lại", tài xế L. giải thích.

Về việc va quẹt, bà L. nói nếu có xảy ra va quẹt cũng chỉ là va quẹt nhỏ và không hề hay biết.

Công an xác định, bà L. điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn trong người là 1,017 miligam/1 lít khí thở. Vụ việc đã làm 3 xe máy của người dân bị hư hỏng.

Tin cùng chuyên mục

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

6:00 | 20/04/2024

Ứng dụng VNeID ra đời để sử dụng thay thế những giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên nền tảng kỹ thuật số. Theo đó, VNeID cho phép tích hợp tất cả giấy tờ cá nhân như đăng ký xe, giấy phép lái xe…

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.