Thử thách phối đồ: Tiểu Vy, Thuý An, Thuý Vi mix đồ giá rẻ vẫn sang hết phần thiên hạ!

18:09 | 27/03/2019

Hoa hậu Tiểu Vy, Thuý An và Thuý Vi cùng nhau trổ tài phối đồ cùng với chiếc áo sơ mi trắng in hoa đẹp mắt.

Với "Thử thách phối đồ" lần này, là sự tham gia của bộ 3 người đẹp thiện lành gồm: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thuý An và Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương Thuý Vi. 

Món đồ chính trong thử thách lần này chính chiếc áo sơ mi trắng, có thêu những bông hoa lan hồ điệp bằng chỉ đỏ đẹp mắt, thiết kế được có giá 600 nghìn đồng.

Với món đồ mà cả nam và nữ đều mặc được, đây được xem là thử thách tuy dễ mà khó, được BTV thời trang đưa đến cho Tiểu Vy, Thuý An và Thuý Vi. Hãy cùng xem ở đời thường, các người đẹp ăn diện như thế nào với một chiếc áo sơ mi mà bất kỳ ai cũng có nhé! 

Thuý An, Tiểu Vy và Thuý Vi chính là 3 nhân vật tiếp theo của "Thử thách sao phối đồ". Cả 3 sẽ được giao cho một chiếc áo sơ mi thêu hoa, và tự mix đồ theo phong cách cá nhân của họ, thông qua đó sẽ giúp độc giả có những tips hay, cũng như tránh mắc lỗi thời trang. 

Tiểu Vy đời thường là một cô gái ăn mặc trẻ trung, và năng động. Thời trang của Vy có một tôn chỉ nhất định đó chính là sự thoải mái, phá cách nhưng vẫn nằm trong chuẩn mực của một Hoa hậu. 

Nàng Hoa hậu 19 tuổi cho biết: "Style trang phục thường ngày của Vy là khoẻ khoắn, năng động nên Vy chọn phối chiếc áo sơ mi với quần jean và giày sandanls . Set đồ này vừa đúng style của Vy, đặc biệt là rất đơn giản, Vy có thể mặc đi học, đi chơi cùng bạn bè. Vy thích những trang phục như thế này khi đi học sẽ khiến mình không quá khác biệt lắm so với các bạn trong lớp. Đồng thời cũng rất dễ di chuyển mỗi khi phải vừa đi học, vừa đi làm hay dự sự kiện nữa"

Tiểu Vy khéo léo để vạt áo ngoài mang đến sự phá cách, trẻ trung đúng độ tuổi. Người đẹp còn cho biết thêm: "Những món đồ hay phụ kiện em diện phần lớn đều là mua với giá rẻ hoặc được bạn bè tặng. Những món đồ nhỏ xinh tạo nên điểm nhấn cho trang phục và giúp nó thời trang hơn". 

Tiểu Vy tự tin khoe phong cách thời trang đời thường, cô không chọn giày sneaker như thường ngày mà thay vào đó diện một đôi sandanls quai mảnh để tạo nên sự nữ tính. Những lúc đi học hay đi chơi cùng bạn bè, gia đình, mỹ nhân 19 tuổi thường xuyên trưng dụng giày dép bệt. 

Tiểu Vy còn cho biết thêm: "Set trang phục này có thể đi làm, đi quay phỏng vấn hay gặp gỡ đối tác. Khi đi học Vy chỉ cần đổi giày cao gót thành giày bệt hoặc sneaker là đã có thể tự tin đến trường học tập như bao sinh viên khác". 

Thuý An lại mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, chuẩn mực như một quý cô công sở thực thụ. Sự nữ tính luôn được nàng Á hậu đặt lên hàng đầu trong mọi set đồ mà cô diện. 

Nàng Á hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: "Chắc ai cũng biết An khá là "bánh bèo" nên An chọn mix chiếc áo sơ mi cùng đầm chữ A bên trong. Tuy bánh bèo nhưng cũng rất trẻ trung vì chất liệu của áo khá mềm mại và phù hợp với thời tiết của mùa hè ở Sài Gòn. An nghĩ set đồ của mình có thể đi làm, đi chơi cùng bạn bè đều hợp lý, bởi nó vừa kín đáo lại có thể phô diễn được đường cong cơ thể của An". 

Thuý An cho biết cô rất thích diện váy, vừa thoải mái lại mang đến vẻ đẹp đậm chất nữ tính. Bên cạnh đó, những chiếc váy ngắn trên gối đơn sắc, vừa dễ mix đồ lại có thể kéo dài đôi chân một cách hiệu quả. 

Thuý An ngày thường cũng diện đồ bình dân, nhờ cách mix chỉn chu với phụ kiện giá rẻ nên trông rất sang chảnh. Mỹ nhân sinh năm 1997 cũng rời xa đôi giày cao gót, và kết thân với các item giày bệt, giày búp bê ở đời thường". 

Những phụ kiện xinh xắn và nhỏ nhắn cũng được cô mua với giá cả phải chăng, Thuý An cũng không quá chú trọng đến hàng hiệu hay hàng bình dân, chỉ cần món đồ đó phù hợp với bản thân cô là được.

Thuý Vi sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng như gu thời trang thì luôn táo bạo và mang vẻ đẹp dịu dàng và đầy ngọt ngào, Thuý Vi luôn sáng tạo không ngừng thông qua những biến đổi linh hoạt, giúp trang phục trở nên tươi mới và lạ lẫm hơn. 

Mỹ nhân Cần Thơ nói về phong cách của cô: "Vi theo style nữ tính nhưng với chiếc áo này Vi cũng muốn phá cách một chút bằng cách mặc lệch vai áo đi. Vi cũng hướng đến hình ảnh một cô gái điềm đạm, dịu dàng nhưng cũng có chút gì đó quyến rũ phù hợp với lứa tuổi và công việc của mình. Bên cạnh đó, Vi muốn tạo điểm nhấn bằng một chiếc khăn ở cô để thêm phần nữ tính, và duyên dáng hơn"

Thuý Vi ngoài những hoạt động cộng đồng, giải trí cô còn là một nhân viên ngân hàng xinh đẹp. Vì thế gu thời trang cũng được Vi định hướng theo hình ảnh thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn mang vẻ ngọt ngào nhất định. 

Với màn biến tấu ngẫu hứng nhưng đầy thú vị này, Thuý Vi trông rất nổi bật và sành điệu với chiếc áo sơ mi giá chỉ 600 ngàn đồng. 

Cô cũng là một trong những người đẹp không có sở thích phô diễn hàng hiệu, những item Thuý Vi sở hữu đều có giá vừa phải. Bên cạnh đó, phong cách chọn phụ kiện đơn giản để sử dụng được nhiều dịp khác nhau của Thuý Vi là một trong những tips mua sắm đáng học hỏi. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.