Thực hư tin đồn ca sĩ Phi Nhung đã qua đời từ 1 tháng trước

14:07 | 28/09/2021

Ngay sau thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời trưa 28/9, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đã mất từ 1 tháng trước.

Theo thông tin từ Tuổi trẻ, sau thời gian chống chọi với COVID-19, dù đã được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ nhưng trưa 28/9, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 trưa nay. Được biết, sức khỏe của nữ ca sĩ chuyển biến xấu từ ngày 23/9.

Ngay sau thông tin này, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ đã qua đời từ 1 tháng trước. Tin đồn bắt đầu từ bài đăng của một Facebooker khi chia sẻ hình ảnh được cho là Phi Nhung kèm dòng trạng thái cụ thể: "Đây là bài đăng từ hôm 30/08/2021 của Na nhưng đã bị quản lý truyền thông của cô ca sĩ đó báo cáo tháo bài. Cô P.N thực sự đã mất được đúng 1 tháng rồi - mất từ trưa 29/08/2021 khi vài ngày trước đó đã can thiệp ECMO và lọc máu...”. 

Xuất hiện tin đồn ca sĩ Phi Nhung đã qua đời từ 1 tháng trước - Ảnh 2.
Bài đăng từ 1 tháng trước được chia sẻ lại ngay sau thông tin Phi Nhung qua đời trưa 28/9.
Những dòng tin nhắn nhằm củng cố tin đồn.

Phía dưới bài đăng nhận được rất nhiều bình luận quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, suốt hơn 1 tháng nay, từ khi Phi Nhung chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (26/8) đã liên tiếp vướng những tin đồn ác ý khiến quản lý của nữ ca sĩ cũng như Việt Hương - người được con gái Phi Nhung uỷ quyền ở Việt Nam phải lần lượt lên tiếng về quá trình điều trị.

Phi Nhung là một trong những giọng ca trữ tình, dân ca được khán giả yêu thích nhất.

Mới đây, với thông tin giọng ca "Bông điên điển" qua đời, đại diện gia đình xác nhận với truyền thông sức khỏe của nữ ca sĩ chuyển biến xấu từ ngày 23/9. Trước khi mất, Phi Nhung được bác sĩ chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19 khiến phổi đông đặc, suy đa cơ quan kèm cơn bão Cytokyne. "Chúng tôi không nghĩ nặng đến thế. Ban đầu, ê-kíp và gia đình tin nữ ca sĩ chỉ điều trị khoảng hai tuần sẽ hồi phục. Bản thân chị sau khi nhận kết quả dương tính với SAR-CoV-2 vẫn cười nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh mẽ vượt qua"", người đại diện Phi Nhung chia sẻ với Zing.

Trước đó, ngày 23/9, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng lên tiếng cho hay cô được con gái Phi Nhung chia sẻ về tình trạng của nữ ca sĩ vào buổi tối cùng ngày. "Bác sĩ đã nói với Wendy rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tâm lý đã chuẩn bị từ lâu nhưng không thể nào không buồn, xót xa", cô nói.

 

Phi Nhung sinh năm 1972 tại Gia Lai và sang Mỹ định cư từ năm 1989. Dù sinh ra trong 1 gia đình không hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại có đam mê lớn đối với ca hát. Phi Nhung là một trong những giọng ca trữ tình, dân ca được khán giả yêu thích hàng đầu. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc như Bông điên điển, Con gái của mẹ, Phải lòng người con gái Bến Tre, Nhớ mẹ mồ côi, Hoàng hôn màu tím,...

Năm 2002, cô về nước biểu diễn. Ngoài ca hát, Phi Nhung còn tham gia đóng phim truyền hình, điện ảnh, diễn hài. Trên sân khấu, cô và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý, thể hiện thành công nhiều ca khúc trữ tình.

Phi Nhung có cô con gái ruột tên Wendy Phạm đang làm y tá và sinh sống tại Mỹ, chân dung chồng của nữ ca sĩ vẫn rất bí ẩn suốt nhiều năm qua. Ngoài cô con ruột nay đã 29 tuổi, Phi Nhung còn có 23 người con nuôi, trong đó Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân,... được nữ ca sĩ tạo cơ hội cho phát triển nghệ thuật và cũng khá thành công.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

9:44 | 19/03/2024

Thay vì mốc 1/5 như thông báo ban đầu, UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các sở ngành, quận huyện thực hiện thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt từ 1/4.

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

8:14 | 19/03/2024

Xét nghiệm máu thường xuyên rất quan trọng để theo dõi sức khỏe tổng thể và phát hiện sớm các dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn…

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

7:42 | 19/03/2024

Giá căn hộ chung cư không ngừng tăng, thậm chí tăng dựng đứng, nhất là sau Tết nguyên đán và giao dịch ở mức 45 – 60 triệu đồng/m2 tuỳ dự án, khu vực.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.