Thương hiệu bánh quy bơ nổi tiếng mang đến Bộ Quà Tết sang chảnh tri ân người thân

19:55 | 20/01/2022

Rất nhiều bộ đôi quà tặng bánh quy bơ Danisa hảo hạng đã được gửi trao đến tận tay người thân của những người tham gia hoạt động chia sẻ ảnh “Tết trao tri ân dù xa hay gần” của Danisa.

Hoạt động đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng vì chính ý nghĩa từ thông điệp Danisa mang đến. Vẫn còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi để được trao đi, nhanh tay tham gia ngay bạn nhé.

Sự hưởng ứng từ cộng đồng với hàng trăm lời tri ân cảm động được chia sẻ

Hơn một tuần qua, mạng xã hội Facebook Việt Nam đã sôi nổi với các bài đăng hashtag #Danisa #TetTraoTriAnDuXaHayGan. Đây là chương trình “Tết trao tri ân dù xa hay gần”, do Danisa – thương hiệu bánh quy bơ hảo hạng đến từ Đan Mạch tổ chức nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay, nhằm khuyến khích mọi người bày tỏ lòng tri ân của mình đến người thương quý, dù cho khoảng cách địa lý là xa hay gần. Điều đặc biệt là thông qua chương trình này, rất nhiều câu chuyện cảm động, những tình cảm yêu thương chân thành được chia sẻ, và mang đến cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng về lòng tri ân giữa những người thân yêu sau một năm nhiều thử thách, dù họ đang ở rất xa hay đang kề cạnh nhau nhưng chưa có cơ hội bày tỏ.

Chỉ sau 3 tuần diễn ra chương trình, hàng trăm bài chia sẻ về những câu chuyện riêng của mỗi người đã được gửi về cho Danisa; người con nơi đất khách gửi lời nhớ thương đến cha mẹ ở quê do nhiều tháng giãn cách không có cơ hội đoàn viên, người chồng đi làm ăn ở miền Nam gửi lời nhắn nhủ, yêu thương khi phải xa vợ con lâu nay, chỉ có thể thấy nhau qua màn hình điện thoại; những người bạn, người anh chị phải công tác chống dịch tại các điểm nóng bệnh viện, khu điều trị, cách ly phải hy sinh toàn bộ thời gian mà đáng lẽ họ có thể tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên gia đình và những người thân yêu trong những ngày giáp Tết.

Tài khoản Phan Cương, gửi đến mẹ chồng lời tri ân chân thành. “Tết đang cận kề nhưng vì dịch bệnh con không về bên cạnh mẹ chắc mẹ buồn lắm phải không ạ? Đây là lần đầu tiên con tham gia một hoạt động chia sẻ ảnh với hy vọng nhờ Danisa thay con gửi yêu thương nơi xa nhớ này và cả món quà tết tuyệt vời nhất tới mẹ. Mong sao dịch bệnh qua nhanh hoàn toàn ổn định để con được về sà vào lòng ôm mẹ thật chặt. Con vẫn mãi là dâu đáng yêu của mẹ nhé”.

Một cô con gái tham gia chương trình xúc động với lời tri ân đầy yêu thương dành cho bố: “Cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho con. Dịch bệnh Covid xảy ra bất ngờ, con rời thành phố để về quê theo chỉ thị giãn cách. Tạm mất công việc, tạm gác hết những lo toan ở thành phố, bố đón con về với niềm vui hân hoan và sự tận tình như thể con vẫn là bé con ngày nào. Con cảm ơn vì luôn dang rộng vòng tay đón con mỗi khi trở về. Cảm ơn bố đã bỏ qua những lỗi lầm, những sự thờ ơ của con, luôn quan tâm và luôn là chỗ dựa cho con”.

Trong khi đó, chàng trai đến từ Hà Tĩnh - Bùi Hoàng Tuấn từ nơi xa cũng gửi những tâm sự đến vợ. “Sau bao nhiêu thăng trầm anh thấy thật may mắn khi ông tơ bà nguyệt đã se duyên cho chúng ta thành đôi. Anh cảm ơn vợ đã luôn ủng hộ, động viên anh, giúp anh yên lòng công tác. Hi vọng nhận được món quà Tết ý nghĩa từ Danisa để thay anh mang đến em và các con niềm vui nhỏ trong những ngày giáp Tết, cũng chính là những yêu thương của anh gửi cho ba mẹ con từ nơi xa". Gia đình anh hiện ở cách xa nhau, do dịch bệnh mà vợ đưa con về quê từ mấy tháng trước, còn anh tiếp tục ở lại TP.HCM mưu sinh.

Từ lời tri ân chân thành từ phương xa đến Bộ Đôi Quà Tặng ý nghĩa trao tận tay

Mỗi người chúng ta, ai cũng đều mang trong mình những tâm tư, tình cảm, sự biết ơn mà không phải lúc nào cũng có thể nói thành lời. Tết đang đến gần và thời gian này là lúc thích hợp và ý nghĩa nhất để chúng ta bày tỏ lòng tri ân với những người mình trân quý. Những chiếc bánh quy bơ Danisa thơm ngon hảo hạng, gói ghém trong hộp thiếc sang trọng đậm chất hoàng gia sẽ là một món quà tuyệt vời thay cho tấm lòng thành.

Hàng trăm câu chuyện cảm động, những tình cảm yêu thương chân thành được chia sẻ thông qua chương trình của Danisa Tết 2022

Đến nay Danisa đã trao tận tay rất nhiều Bộ Đôi Quà Tặng ý nghĩa đến tận tay người thân của những người tham gia từ khắp mọi miền đất nước, giúp Quý khách hàng thể hiện được thành ý một cách vẹn tròn yêu thương nhất dù ở nơi xa.

Điều ý nghĩa hơn nữa, giải thưởng đến từ thương hiệu bánh quy bơ cao cấp Danisa – thương hiệu biểu trưng cho món quà tri ân tinh tế với nguồn nguyên liệu hảo hạng, hương vị tuyệt vời và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. Cụ thể, Danisa mang đến bộ đôi quà tặng cho 100 người thắng giải; trong đó hộp bánh quy bơ Danisa Truyền thống trang trọng, sẽ thay bạn gói ghém tình cảm ấm áp cho gia đình, bạn bè và hộp bánh quy bơ Danisa Gold – Phiên Bản Giới Hạn có thêm hương vị sô-cô-la hạt điều với bao bì sang trọng, đẳng cấp, sẽ giúp bạn thể hiện sự tri ân trân quý dành cho các mối quan hệ đối tác. Và Bộ Đôi Quà Tặng này sẽ được trao tận tay người thân của các khách hàng may mắn nhất dù họ đang ở bất cứ đâu.

100 Bộ Đôi Quà Tặng ý nghĩa sẽ được Danisa gửi đến tận tay người thân của các khách hàng thắng giải

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản: đăng hình ảnh bất kỳ kèm thông điệp tri ân lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag mặc định #Danisa #TetTraoTriAnDuXaHayGan. Thời gian diễn ra chương trình đến hết ngày 26-1-2022. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://bit.ly/3pHLWhT.

Ngoài chương trình nói trên, khách hàng cũng có thể mua những hộp bánh Danisa trực tiếp tại bất cứ cửa hàng, siêu thị trên cả nước hoặc tại gian hàng chính hãng Danisa trên Lazada https://www.lazada.vn/shop/mayora-viet-nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịp Tết này.

Và cũng như rất nhiều khách hàng của Danisa, Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chọn Danisa Gold để nói lời cảm ơn chân thành đến tất cả các anh chị công ty quản lý, ekip, và đặc biệt chọn Danisa Truyền thống gửi đến tận tay gia đình thân thương đã luôn đồng hành, ủng hộ cô trong suốt hành trình vừa qua.

Tấm lòng tri ân không phải lúc nào cũng có thể nói ra thành lời. Hãy cùng tham gia chia sẻ hình ảnh và thông điệp tri ân đến những người yêu thương để Tết này dù ở xa nhưng những tình cảm trân quý vẫn thật gần.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.