Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ bé gái 22 tháng tuổi bị bạn đánh dã man trong lớp

18:55 | 24/10/2021

Sau khi xảy ra vụ việc trẻ bị bạn đánh dã man trong lớp, cơ sở giáo dục mầm non tư thục tại Bắc Giang đã bị tạm đình chỉ để xử lý.

Bắc Giang: Tạm đình chỉ cơ sở mầm non tư thục sau vụ trẻ bị bạn đánh dã man

Chiều nay (24/10), thông tin từ UBND xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang cho biết, đơn vị này đã quyết định tạm đình chỉ cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn để xảy ra vụ việc trẻ đánh bạn dã man trong lớp.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h48" ngày 23/10, tại Cơ sở mầm non Vân Vũ. Khi đó, cháu T. Q. T., 3 tuổi, là học sinh Trường Mầm non Tăng Tiến (được gửi tại nhóm trẻ Vân Vũ vào các ngày thứ 7 hằng tuần) đã cắn và đánh cháu V. Đ. Q., 22 tháng tuổi.

Clip bị đánh và các vết thương trên cơ thể cháu bé được lan truyền khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, cô Thân Thị Vân là giáo viên chủ nhiệm lớp và là chủ nhóm trẻ không có mặt.

Cô Hoàng Thị Chuyên là giáo viên được phân công phụ lớp khi đó có đóng cửa lớp để đi lấy cơm trưa. Sau sự việc trên, cô Vân đã nhiều lần đến gia đình gặp và xin lỗi, xin tạm dừng hoạt động của nhóm trẻ để giải quyết sự việc.

Sau đó, Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên và UBND xã Tăng Tiến đã đến làm việc và ban hành quyết định tạm đình chỉ cơ sở mầm non trên để giải quyết vụ việc.

Trước đó, tối 23/10, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh bé gái bị bạn đánh, đạp, cắn vào người khi đang trong lớp học mầm non.

Sự việc diễn ra không thấy sự can thiệp của cô giáo đứng lớp. Chia sẻ trên mạng xã hội facebook, chị H, mẹ của cháu Q. mong muốn chính quyền địa phương và ngành giáo dục sớm làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm vi phạm.

Được biết, Cơ sở Mầm non Vân Vũ thành lập năm 2018. Trước thời điểm xảy ra vụ việc ngày 23/10, cơ sở này có 35 trẻ từ 12 đến hơn 36 tháng tuổi, chủ yếu là con công nhân, người dân sinh sống tại địa bàn xã Tăng Tiến.

Nguồn: 

https://www.baogiaothong.vn/bac-giang-tam-dinh-chi-co-so-mam-non-tu-thuc-sau-vu-tre-bi-ban-danh-da-man-d529771.html

NÓNG: Nghi phạm gây thảm án sát hại 3 người trong gia đình ở Bắc Giang đã sa lưới

Thông tin từ Báo Bắc Giang: Khoảng 17h ngày 24/10, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt Trần Văn Hiếu (SN 1974) là nghi phạm giết bố, mẹ và em gái ruột khi đối tượng đang trên đường lẩn trốn.

Đối tượng Trần Văn Hiếu đã bị bắt. (Nguồn: Tiền Phong)

Theo thông tin nhanh từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, khoảng 17h ngày 24/10, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai, Công an huyện Lạng Giang truy bắt được đối tượng truy nã đặc biệt Trần Văn Hiếu.

Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an các tỉnh, TP phía Bắc để truy bắt đối tượng. Các đơn vị đang dẫn giải Trần Văn Hiếu về trụ sở Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra.

Như Dân Việt đã thông tin: Theo cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang, ngày 22/10, Trần Văn Hiếu đã sát hại ông Trần Đình Luật (SN 1949), bà Bùi Thị Thoa (SN 1949) và chị Trần Thị Thảo (SN 1976), cùng trú tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang (là bố mẹ và em gái ruột của Hiếu).

Sau khi gây án, Hiếu đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án bằng phương tiện là xe máy nhãn hiệu Honda Dream, BKS: 98H5-2868.

Nguồn: 

https://danviet.vn/nong-nghi-pham-gay-tham-an-sat-hai-3-nguoi-trong-gia-dinh-o-bac-giang-da-sa-luoi-20211024184330462.htm

Thông tin mới nhất về việc phát triển 5 huyện thành quận ở Hà Nội

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu về việc báo cáo tình hình thực hiện đồ án đầu tư, xây dựng 5 huyện thành quận.

Theo đó, căn cứ chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện (Hoài Đức, Thanh Trì, Đông Anh, Gia Lâm, Đan Phượng) thành quận của thành phố Hà Nội, giám đốc các sở là thành viên Ban Chỉ đạo khẩn trương rà soát toàn bộ các nhiệm vụ được giao trong việc đầu tư xây dựng 5 huyện thành quận, đề xuất thành phố các biện pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trên tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách để xây dựng 5 huyện thành quận…

Các bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND 5 huyện nêu trên là thành viên Ban Chỉ đạo báo cáo kết quả đạt được cụ thể của từng tiêu chí đến hết ngày 31/10/2021, ước thực hiện đến hết năm 2021, đánh giá những tiêu chí nào đạt thêm, những tiêu chí nào chưa đạt; xây dựng lộ trình cụ thể, giải pháp, kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ còn phải triển khai để trở thành quận trong giai đoạn 2021-2025.

Cùng với đó, tổng hợp số dự án cấp huyện và số vốn theo ngành, lĩnh vực trong kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư công năm 2022 của huyện để đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội phục vụ hoàn thành tiêu chí lên quận.

Các huyện ưu tiên bố trí kế hoạch vốn cho các nhiệm vụ, dự án nhằm hoàn thành các tiêu chí lên quận chưa đạt trong quá trình xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kế hoạch đầu tư công năm 2022 và giai đoạn 2021-2025 của huyện…

Nguồn: 

https://tienphong.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-viec-phat-trien-5-huyen-thanh-quan-o-ha-noi-post1387420.tpo

Hơn 1,7 triệu người đã được nhận chế độ bảo hiểm thất nghiệp

Thống kê mới nhất, bảo hiểm xã hội (BHXH) các cấp đã giải quyết hỗ trợ cho 1,51 triệu lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và 200 nghìn người đã dừng tham gia BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP với tổng số tiền là 4.087 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, BHXH các cấp cũng giải quyết tạm dừng đóng vào Quỹ Hưu trí và tử tuất đối với 728 đơn vị với trên 133,3 nghìn lao động tại 56 tỉnh, thành phố với số tiền lên tới 912,3 tỷ đồng.

Đây là kết quả triển khai Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 23/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 được Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết.

Ảnh minh hoạ. 

Hiện tại, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã xác nhận danh sách cho trên 1,94 triệu lao động của 56.900 đơn vị trên toàn quốc để hưởng các chính sách hỗ trợ.

Trong số này có hơn 1,47 triệu lao động của 51,7 nghìn đơn vị được xác nhận tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không lương. 320,3 nghìn lao động của 3.776 đơn vị được xác nhận ngừng việc để nhận hỗ trợ 1 triệu đồng/người.

Gần 1.800 lao động của 20 đơn vị được đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm.

Trên 67,6 nghìn lao động của 882 đơn vị bị ngừng việc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 được đơn vị sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc.

Cùng với đó, có gần 51,7 nghìn lao động của 248 đơn vị được đơn vị sử dụng lao động đề nghị vay vốn để trả lương phục hồi sản xuất (đối với người sử dụng lao động phải tạm dừng hoạt động); 26,8 nghìn lao động của 187 đơn vị được người sử dụng lao động đề nghị vay vốn để trả lương phục hồi sản xuất (đối với người sử dụng lao động hoạt động trong lĩnh vực vận tải, hàng không, du lịch, dịch vụ lưu trú và đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng).

Trước đó, Ban chỉ đạo triển khai hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp của BHXH Việt Nam yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố tiếp nhận hồ sơ để giải quyết và chi trả hỗ trợ kịp thời đối với các trường hợp: Người lao động (NLĐ) tham gia BHTN trên cơ sở hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc đã giao kết với người sử dụng lao động (SDLĐ) và tại thời điểm ngày 30/9/2021, NLĐ chưa chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc, có tên trong danh sách tham gia BHTN của cơ quan BHXH nên vẫn được coi là đang tham gia BHTN và được hỗ trợ trên cơ sở thời gian đã đóng BHTN nhưng chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp (bao gồm cả các trường hợp tạm hoãn hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, nghỉ việc không hưởng lương, ngừng việc, việc hưởng chế độ thai sản… trong thời gian từ ngày 1/1/2020 - 30/9/2021 cũng như trước ngày 1/1/2020).

Nguồn: 

https://www.baogiaothong.vn/hon-17-trieu-nguoi-da-duoc-nhan-che-do-bao-hiem-that-nghiep-d529460.html

Ra quyết định truy nã đối tượng gây ra vụ thảm sát khiến 3 người tử vong ở Bắc Giang

Liên quan đến vụ “nghịch tử” sát hại 3 người thân trong gia đình ở Bắc Giang, ngày 24/10, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố bị can, quyết định truy nã bị can đối với Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang; hộ khẩu tại xã Mai Pha, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) về tội Giết người.

Hiếu được xác định là hung thủ sát hại ông Trần Đình Luật (bố Hiếu), bà Bùi Thị Thoa (mẹ Hiếu) và em gái Hiếu là Trần Thị Thảo (SN 1976, cùng trú xã Tân Thanh).

Chân dung Trần Văn Hiếu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã xác minh, kết luận hiện Hiếu không có mặt tại địa phương, không rõ bị can đang ở đâu. Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan công an đã ra quyết định truy nã Trần Văn Hiếu. Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Phòng PC02 Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người dân nếu có thông tin về đối tượng Trần Văn Hiếu, hãy liên hệ đến số điện thoại 0913.258.127 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất. Trường hợp biết thông tin của Hiếu mà che giấu hoặc không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Trước đó, sáng 22/10, Công an huyện Lạng Giang nhận tin báo tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh xảy ra vụ án mạng khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.

Quá trình điều tra, ban đầu cơ quan công an xác định nghi phạm Trần Văn Hiếu đã ra tay sát hại bố, mẹ và em gái ngay tại sân nhà. Gây án xong, Hiếu lấy chiếc xe Honda Dream mang BKS 98H5 - 2868 của ông Luật để bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn:

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-quyet-dinh-truy-na-doi-tuong-gay-ra-vu-tham-sat-khien-3-nguoi-tu-vong-o-bac-giang-a517142.html

Xô xát với em gái, anh trai đổ xăng châm lửa đốt khiến cả 2 chết cháy

Ngày 24-10, Công an tỉnh Hải Dương cho biết Công an huyện huyện Cẩm Giàng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 2 anh em ruột là ông V.X.S. (52 tuổi) và bà V.T.T. (49 tuổi), thiệt mạng trong đám cháy tại nhà mẹ đẻ.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 22-10, tại nhà cụ bà T.T.N. (87 tuổi, ở thôn Nghĩa, thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng), ông V.X.S. và bà V.T.T., đều là con của cụ bà N., đã xảy ra xô xát với nhau khiến cả hai tử vong.

Theo một số nhân chứng, trước khi sự việc đáng tiếc xảy ra, giữa ông S. và bà T. xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông S. đổ xăng quanh sân nhà cụ bà N. và cầm khò gas châm lửa. Ngọn lửa bùng lên bao phủ ngôi nhà và cả 2 anh em ông S. và bà T. sau đó được phát hiện đã tử vong trong đám cháy.

Được biết, bà T. ở cùng với mẹ, còn ông S. ở nhà giáp ngay phía sau.

Nguồn:

https://nld.com.vn/phap-luat/xo-xat-voi-em-gai-anh-trai-do-xang-cham-lua-dot-khien-ca-2-chet-chay-20211024132723233.htm

Chỉ 3 ngày không đi chợ, tiểu thương choáng váng với giá rau cải mơ 50.000 đồng/kg

Do giá rau xanh ở Hà Nội tăng cao, chị Đỗ Thị Kim Liên (33 tuổi) - tiểu thương ở Dương Nội, Hà Đông đã quyết định tạm nghỉ và dự tính sẽ mở bán lại quầy rau tại nhà khi giá rau xanh hạ nhiệt.

Cũng vì tạm nghỉ nên sau 3 ngày không ra chợ, chị Liên "hốt hoảng" khi giá rau cải mơ tăng "chóng mặt", lên đến 50.000 đồng/kg.

Chị Liên cho biết: "Ngay gần chỗ tôi ở có chợ tự phát, chúng tôi gọi là chợ gầm cầu. Mới chỉ 3 ngày tạm nghỉ bán, hôm nay tôi ra chợ mua tạm bó rau thì giá rau xanh tăng lên khủng khiếp. Tôi lập tức gọi sang vườn rau nhà kính ở quận Long Biên thì được báo giá rau nhập thấp nhất đã 13.000 đồng/bó nhỏ".

Để có lãi, chị Liên phải bán măng tây với giá ít nhất 120.000 đồng/kg, mướp hương 30.000 đồng/kg.... Ảnh: NVCC

"Chưa bao giờ tôi thấy giá rau cao như thời điểm này. Chúng tôi hay nói vui là giá rau rồi sẽ bằng giá thịt gà, thịt vịt.", chị Liên cho hay.

Cũng theo chị Liên ở thời điểm này, nếu muốn có lãi thì căn cứ theo giá nhập, nấm đùi gà phải bán với giá 60.000 đồng/kg, mướp hương 30.000 đồng/kg, cải mơ, cải ngồng 25.000 đồng/0,5kg, su hào 10.000 đồng/củ, măng tây 120.000 đồng/kg, chuối xanh 5.000 đồng/2 quả... thì may ra mới có chút lãi lời.

Chị Liên cho biết, chút lãi lời đó sẽ chẳng đáng là bao bởi đó là giá bán cho cư dân sinh sống tại khu chung cư nơi gia đình chị Liên sinh sống. Riêng ở chợ dân sinh, giá sẽ nhỉnh hơn. Trong khi chỉ một tuần trước đó, giá rau cải cao nhất cũng chỉ ở ngưỡng 30.000 đồng/kg. 

Chị Nguyễn Thị An (30 tuổi, ở Phương Canh, Nam Từ Liêm) cũng choáng váng khi được báo giá rau cải mơ là 50.000 đồng/kg và mua theo bó nhỏ là 25.000 đồng/bó.

Bó rau cải nhỏ của chị Nguyễn Thị An được mua tại chợ đầu mối Minh Khai (Nam Từ Liêm) với giá 25.000 đồng. Ảnh: NVCC

Chị An cho biết: "Chiều tối ngày 23/10, tôi đến chợ đầu mối Minh Khai mua rau để gia đình ăn lẩu, tôi hỏi một bó rau cải nhỏ mà theo ước lượng của tôi thì chỉ khoảng 300 gram (đã sơ chế) nhưng giá bán theo bó là 25.000 đồng và 50.000 đồng/kg. Tôi thực sự choáng".

"Ai đi chợ cũng lắc đầu ngao ngán khi được báo giá rau. Khi thắc mắc, tiểu thương chỉ trả lời vỏn vẹn là do mưa bão, rau bị ngập úng, giờ có hửng nắng thì rau cũng chưa kịp phát triển. Rau xanh không thể thiếu trong bữa cơm gia đình, nhất là nhà tôi có trẻ nhỏ nên không thể không mua", chị An chép miệng, lắc đầu.

Nguồn:

https://giadinh.net.vn/chi-3-ngay-khong-di-cho-tieu-thuong-choang-vang-voi-gia-rau-cai-mo-50000-dong-kg-172211024150518836.htm

Ghi nhận lượng mưa kỷ lục, Quảng Ngãi di dời hàng nghìn người dân trong đêm

Tối ngày 23/10, Kinh tế & Đô thị dẫn lời ông Nhâm Xuân Sỹ - Giám đốc đài khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong vòng 24 giờ qua, lượng mưa ghi nhận tại nhiều khu vực trong tỉnh đã vượt mức kỷ lục năm 2009.

Cụ thể, tính từ 19h ngày 22/10 đến 19h ngày 23/10, lượng mưa tại trung tâm TP. Quảng Ngãi là 532 mm/24 giờ. Lượng mưa này cao hơn kỷ lục cũ năm 2009 là 525mm/24 giờ. Tại Trà Khúc là 576 mm/24 giờ, cao hơn kỷ lục năm 2009 là 518 mm/24 giờ.

Huyện Bình Sơn khẩn cấp di dời người dân trong đêm. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

Ngoài ra, tại Châu Ổ cũng vượt xa kỷ lục năm 2009 với lượng mưa là 641 mm/24 giờ. “Năm 2009 có cơn bão rất mạnh số 9 - Ketsana đổ bộ trực tiếp, gây mưa lớn thì cũng dễ hiểu. Nhưng lần này, lượng mưa rất lớn lại có nguyên nhân là do không khí lạnh kết hợp nhiễu động gió đông”, ông Sỹ cho hay.

Quảng Ngãi cũng đã tiến hành sơ tán hơn 800 hộ dân với khoảng 2.500 khẩu trong vùng bị ngập sâu, vùng có nguy cơ bị sạt lở đến nơi an toàn. Trong đó huyện Trà Bồng 95 khẩu, huyện Trà Bồng hơn 2.400 khẩu, theo Tuổi Trẻ Online.

Biển cảnh báo người dân không qua lại khu vực sạt lở. Ảnh: VOV News.

Ở khu vực hạ lưu sông Trà Bồng, nước lên rất nhanh, chính quyền địa phương đang huy động lực lượng di tản người dân đến nơi an toàn. Ông Lương Kim Sơn, bí thư huyện Bình Sơn, cho biết: "Hiện lực lượng cứu hộ đang di dời người dân vùng ngập sâu hạ lưu sông Trà Bồng để ứng phó với lũ được dự báo là lớn. Huyện đã lên phương án và sẵn sàng di dời dân khi cần".

Còn tại miền núi, các huyện Sơn Hà, Sơn Tây, Trà Bồng, Ba Tơ sạt lở bủa vây khắp nơi. Nặng nhất là tuyến đường từ đèo Eo Chim đi xã Trà Nham (huyện Trà Bồng) sạt lở dài khoảng 200m đường. Hơn 2.200 người bị cô lập.

Ô tô chết máy trên đường Nguyễn Tự Tân - Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, tối ngày 23/10. Ảnh: VnExpress.

VOV News dẫn lời ông Đặng Minh Thảo, Bí thư Huyện uỷ Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi, cho biết hôm 23/10: “Ngày hôm nay, lãnh đạo huyện đã phân công đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến hiện trường chỉ đạo việc cắm biển báo, cảnh báo người dân không được qua lại khu vực sạt lở. Chúng tôi huy động lực lượng phát dọn đường, tìm đường lối mòn đi vào tiếp cận bà con. Sáng mai, huyện sẽ đưa lương thực, thực phẩm vào để đảm bảo cuộc

Nguồn:

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghi-nhan-luong-mua-ky-luc-quang-ngai-di-doi-hang-nghin-nguoi-dan-trong-dem-a517119.html

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.