Tin tức 24h: Người dân thấy gì khi phát hiện thi thể bé 2 tuổi ở Bình Dương dưới suối?

19:03 | 23/10/2021

Đại diện ấp Tân Định cho biết tại thời điểm phát hiện, những người trong nhóm tìm kiếm thấy thi thể cháu bé dính nhiều rác, cây cỏ, chưa có dấu hiệu phân hủy. Trên người bé vẫn mặc bộ quần áo như trước khi mất tích.

Liên quan đến vụ vụ tìm thấy thi thể bé L.G.H. (2 tuổi, ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, tỉnh Bình Dương) sau 5 ngày mất tích bí ẩn, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Ngoài ra, cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã xác lập chuyên án, điều tra dấu hiệu hình sự trong vụ án này, mời một số người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai. 

Trên báo Đất Việt, đại diện ấp Tân Định chia sẻ, trưa này 20/10, một người trong đội tìm kiếm phát hiện thấy có một cánh tay hơi nhô lên, khi lại gần kiểm tra thì phát hiện thi thể cháu bé. Tại thời điểm đó, những người trong nhóm tìm kiếm thấy thi thể cháu bé dính nhiều rác, cây cỏ, chưa có dấu hiệu phân hủy. Trên người bé vẫn mặc bộ quần áo như trước khi mất tích.

Đại diện ấp cho biết thêm, quãng đường từ nhà của nạn nhân tới khu vực suối này phải đi phải đi qua nhiều mương rãnh, cay cối rậm rạp, đường khó đi. Với người lớn, việc đi qua con suối này cũng rất khó khăn chứ nói gì một em bé mới 2 tuổi. 

Trước đó, một người hàng xóm tham gia tìm kiếm cháu bé cho biết nhóm của anh đã lùng sục ở từng lô cao su, từng dòng sông, con hẻm, đặc biệt nơi tìm thấy thi thể bé, nhóm đã tìm đi tìm lại đến 20 lần trước đó nhưng không thấy có tung tích gì. "Một đứa bé 7 tuổi cũng sẽ rất khó đi qua được khu vực này, huống chi bé H. chỉ mới 2 tuổi", anh T. đặt nghi vấn. 

Ngày 22/10, một ngày sau khi lo xong hậu sự cho con trai, chị H.N - mẹ của cháu bé đăng dòng chia sẻ trên trang cá nhân, gửi lời cảm ơn tới mọi người và mong mọi người đừng chia sẻ hình ảnh của con nữa để con được thanh thản ra đi: "Em cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia buồn cùng gia đình em. Vì quá nhiều tin nhắn và cuộc gọi nên em không thể trả lời hết được. Cũng xin mọi người thương con thì đừng chia sẻ hình ảnh của con nữa để con được thanh thản ra đi".

Phát hiện thi thể 2 cha con tử vong dưới sông cùng xe máy

Chiều 23-10, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết đã tìm thấy thi thể 2 cha con anh Đ.N.Đ (45 tuổi) và Đ.Đ.L (7 tuổi; cùng ngụ tại thôn Bình An, xã Vĩnh Chấp) tại khu vực sông Bắc Phú sau hơn 3 ngày mất tích.

Người dân cùng chính quyền địa phương tham gia tìm kiếm tung tích nạn nhân trên sông Bắc Phú

Trước đó, vào tối 20-10, anh Đ. điều khiển xe máy BKS 74L1-5253 chở theo cháu L. rời nhà rồi mất tích. Đến sáng 23-10, người dân phát hiện chiếc xe máy của anh Đ. dưới sông Bắc Phú (đoạn dưới chân cầu Nhà thờ, thôn Bắc Phú, xã Vĩnh Chấp), cách nhà nạn nhân hơn 1km.

Nghi ngờ 2 nạn nhân đã gặp nạn, Công an huyện Vĩnh Linh, UBND xã Vĩnh Chấp cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm dọc theo sông Bắc Phú. Đến chiều nay, thi thể của 2 cha con anh Đ. đã được tìm thấy trên dòng sông này.

Được biết, những ngày qua, tại xã Vĩnh Chấp xảy ra mưa lớn khiến mực nước trên các sông, suối trên địa bàn dâng cao, chảy xiết. Chiếc xe máy anh Đ. điều khiển lúc rời nhà bị hỏng đèn chiếu sáng.

Nguồn:

https://nld.com.vn/thoi-su/phat-hien-thi-the-2-cha-con-tu-vong-duoi-song-cung-xe-may-20211023153209995.htm

Chủ quán karaoke điều 7 tiếp viên nữ đón 17 “thượng đế” đến hát

Vào 23h10 ngày 22-10, đoàn công tác của Đội 3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an TP Hải Phòng, do Trung tá Hoàng Đức Mạnh – Đội trưởng chỉ huy, phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng và Công an xã Bắc Hưng tuần tra, kiểm soát một số cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã.

Quán karaoke Thu Thủy, ở thôn Đồng Tiến, Bắc Hưng (Tiên Lãng)

Qua công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng phát hiện quán karaoke Thu Thủy, ở thôn Đồng Tiến, Bắc Hưng (Tiên Lãng), do Đoàn Thị Thuỷ (SN 1991, ở thôn Đồng Tiến, Bắc Hưng) làm chủ, vẫn ngang nhiên mở cửa đón 17 “thượng đế” đến hát, vi phạm quy định trong công tác phòng, chống dịch của thành phố.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 17 khách đang hát và 7 nữ nhân viên đang có mặt tại quán. Trong đó, tại phòng hát VIP 1 có 5 vị khách (3 nam, 2 nữ), phòng VIP 2 có 10 vị khách ( 7 năm, 5 nữ) và phòng nghỉ nhân viên có 7 nhân viên nữ.

Quản lý quán cho biết, quán đã được chính quyền địa phương hướng dẫn, thông báo về việc tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke trong thời gian phòng, chống dịch. Quán cũng đã ký cam kết chấp hành các chỉ đạo của thành phố trong công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Đoàn công tác đã lập biên bản vi phạm, bàn giao vụ việc trên cho Công an huyện Tiên Lãng tiếp nhận, xử lý nghiêm theo thẩm quyền.

Nguồn:

http://anhp.vn/quan-karaoke-thu-thuy-o-xa-bac-hung-tien-lang-don-17-thuong-de-den-hat-bat-chap-lenh-cam-cua-thanh-pho-d44073.html

Giá vàng hôm nay 23/10: Tăng "điên cuồng" rồi quay đầu sau phát biểu của chủ tịch FED

Ghi nhận vào đầu giờ ngày 23/10, theo giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay đứng ở mức 1.792,32 USD/Ounce. So với cùng thời điểm sáng qua (22/10), giá vàng thế giới bật tăng 7 USD/Ounce.

So với đầu năm 2021, giá vàng thế giới đã giảm khoảng 204 USD. Quy theo giá USD ngân hàng, chưa tính thuế và phí, giá vàng thế giới giao ngay có giá 49,79 triệu đồng/lượng, thấp hơn khoảng 8,41 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC trong nước.

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao tháng 12/2021 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.793,1 USD/Ounce, tăng 11,2 USD/Ounce trong phiên.

Trong đêm qua, giá vàng thế giới tăng mạnh phiên đêm qua lên trên ngưỡng tâm lý quan trọng 1.800 USD/ounce. Cụ thể, lúc 21h30 đêm qua theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới tăng vọt thêm 28,70 USD (1,61%) lên 1.812,80 USD/ounce. Tuy nhiên, sau khi chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) dự đoán lạm phát sẽ hạ nhiệt vào năm tới, và ngân hàng trung ương Mỹ đã chuẩn bị bắt đầu giảm các biên pháp kích thích, giá vàng đã quay đầu giảm, mất ngưỡng 1.800 USD/ounce.

Ông David Meger, giám đốc phòng giao dịch kim loại của High Ridge Futures, nhận định sự sụt giảm này liên quan đến bình luận của Chủ tịch Fed về việc lạm phát trong năm tới. "Tuy nhiên, đó là con dao hai lưỡi. Áp lực lạm phát còn tồn tại trên thị trường sẽ là yếu tố hỗ trợ cơ bản cho vàng và bạc trong những tuần và tháng tới", ông nói thêm.

Đà tăng của giá vàng hôm nay cũng bị hạn chế bởi lợi suất trái phiếu Mỹ kỳ hạn 10 năm vọt lên mức 1,632% và giá Bitcoin tăng mạnh, đạt mức cao nhất kể từ tháng 3/2021.

Thông tin số người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần trước giảm xuống còn 290.00, mức thấp nhất kể từ sau khi đại dịch bùng phát, và giảm 6.000 đơn so với tuần trước đó cũng là nhân tố phần nào hạ nhiệt tâm lý lo ngại của nhà đầu tư, qua đó kéo giá vàng đi xuống.

Giá vàng vọt tăng cuối tuần

Tại thị trường trong nước, mở cửa phiên giao dịch sáng nay 23/10, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 57,7-58,2 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng chiều mua vào so với chốt phiên hôm trước.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 57,4-58,1 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng cả 2 chiều so với chốt phiên trước.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 57,55-58,1 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng cả 2 chiều so với chốt phiên trước.

Nguồn:

http://danviet.vn/gia-vang-hom-nay-23-10-tang-dien-cuong-roi-quay-dau-sau-phat-bieu-cua-chu-tich-fed-50202123108593206.htm

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.