Toàn cảnh vụ việc người đàn ông bị vợ và con trai trói, đánh đập Hà Nội

13:51 | 28/08/2020

Lãnh đạo xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) cho hay, công an xã đã lập biên bản, mời 2 mẹ con có hành vi trói, dùng dép vả vào mặt người bố say rượu lên làm việc.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông bị trói chân, tay và bị một thiếu niên dùng tay, dép đánh liên tiếp vào đầu, mặt; người phụ nữ đứng cạnh lớn tiếng chửi bới người đàn ông này. 

Theo người đăng tải đoạn clip, người trói, đánh, chửi chính là con trai và vợ của người đàn ông này. Sau khi đoạn video được chia sẻ, cộng đồng mạng rất bức xúc trước hành động của người vợ và cậu con trai.

Cảnh người đàn ông bị trói chân, tay vợ và con trai đánh đập (hình ảnh cắt từ clip).

Người đàn ông bị đánh đập trong đoạn clip được xác định là ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Theo diễn biến vụ việc, vào tối 26/8, vợ ông T đi làm về thấy chồng trong tình trạng say xỉn, chửi bới vợ con. Do quá bức xúc, con trai ông T là L.Đ.P (16 tuổi) đã dùng dây thừng trói bố ở giữa sân và dùng dép đánh. Vợ ông T thấy vậy cũng tới đánh chồng.

Sau khi đánh bố, P để ông T nằm ở sân một mình. Chứng kiến vụ việc, một người hàng xóm đã sang cởi trói, giải cứu cho ông T và ngay trong ngày 26/8, lực lượng Công an xã Nam Phương Tiến đã có mặt để lập biên bản sự việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông T bị thương nhẹ ở miệng, mặt và không phải nằm viện. Ông T cũng không có đơn thư đề nghị cơ quan công an giải quyết sự việc.

Người đàn ông bị trói tay chân nằm dưới nền đất (ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với Báo Giao thông, một lãnh đạo xã Nam Phương Tiến cho biết: "Ông T thường xuyên uống rượu say xỉn và không có công việc ổn định, gây bức xúc trong gia đình, nhiều mâu thuẫn cũng xảy ra. Trước đó, ông T cũng đã từng bị con trai cả và mẹ đánh bố vì ông này uống rượu vào là chửi vợ, ghen tuông vô đối. Sau khi bị vợ và con đánh, cũng không thấy ông này phản ánh gì. Tuy nhiên nhận phản ánh từ người dân, chúng tôi đã lập biên bản sự việc để nhắc nhở gia đình”, vị lãnh đạo này nói.

Trên Báo Thanh Niên, lãnh đạo xã Nam Phương Tiến cũng thông tin, trong buổi chiều cùng ngày xảy ra vụ việc, công an xã này đã mời bà C.T.H (49 tuổi - vợ ông T) và L.Đ.P (con trai) về trụ sở để làm việc. Theo vị lãnh đạo, trước mắt, đơn vị sẽ xác minh rõ lại sự việc để lập biên bản, đồng thời tiến hành nhắc nhở, răn đe và vận động hòa giải trong gia đình.“Trên địa bàn xã chưa xảy ra trường hợp như thế này bao giờ nên trước mắt chúng tôi tổ chức hòa giải cho gia đình”, lãnh đạo này cho hay.

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

6:00 | 23/04/2024

Dưới đây là những điểm mới đáng chú ý về chính sách BHYT sẽ có hiệu lực từ 1/7/2024.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.