Tóc ngắn uốn đuôi: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng

21:14 | 17/01/2022

Tóc ngắn uốn đuôi là một trong những kiểu tóc đẹp mới lạ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung xinh xắn và vô cùng năng động. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn uốn đuôi đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay.

1. Tóc ngắn uốn đuôi nhẹ

Đây là kiểu tóc đơn giản và được nhiều chị em yêu thích. Những lọn tóc ở phần đuôi sẽ được uốn xoăn hoặc uốn cụp, mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, hợp thời trang và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên lựa chọn cho mình những màu nhuộm thời trang để tự tin nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

2. Tóc ngắn uốn đuôi nhẹ Hàn Quốc

Tóc ngắn uốn đuôi nhẹ Hàn Quốc là một trong kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích bởi sự đơn giản và dễ phối đồ. Kết hợp kiểu tóc này cùng một màu nhuộm nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, dịu dàng hơn. Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến các bạn nữ trở nên xinh đẹp, cá tính.

3. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt tròn

Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt tròn có khá nhiều kiểu đa dạng đang làm mưa làm gió hiện nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với tạo kiểu ngắn vừa phải kết hợp uốn đuôi bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm của gương mặt tạo nên đường nét hài hòa thanh lịch mà vô cùng nổi bật. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ khiến gương mặt bạn thêm cuốn hút và phong cách.

4. Tóc ngắn uốn đuôi gợn sóng

Đây là kiểu tóc đang được nhiều nàng thích nhất hiện nay. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt và giúp “hack tuổi” vô cùng trẻ trung hiệu quả. Hãy thử ngay kiểu tóc này để có diện mạo mới lạ.

5. Tóc ngắn uốn đuôi mái thưa

Đây là một trong những kiểu tóc đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Kiểu tóc này mang đậm phong cách Hàn Quốc mang lại sự trẻ trung, dễ thương cho các bạn gái. Với tạo kiểu lọn tóc uốn đuôi kết hợp mái thưa giúp tôn lên vẻ đẹp hài hòa nổi bật xinh xắn cho bất kỳ bạn nữ nào sở hữu.

6. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt dài

Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu mặt dài lựa chọn. Với tạo kiểu đơn giản nhẹ nhàng cùng các lọn tóc được uốn đuôi nhẹ nhàng, thanh thoát vừa đảm bảo sự quyến rũ và cuốn hút. Bạn chỉ cần một chút tinh tế biết cách thay đổi và kết hợp cùng với tóc mái cũng như việc nhuộm tóc là đã có thể mang tới sự hài hòa hơn cho tổng thể gương mặt.

7. Tóc ngắn uốn đuôi chữ C

Đây là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn nhan sắc thêm phần sang chảnh, quyến rũ rất “được lòng” hội chị em sành điệu. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, phong cách. Để muốn tìm một kiểu tóc ngắn uốn vừa sang mặt vừa trendy lại “nịnh” nhan sắc, khí chất thì chị em cứ mạnh dạn thử gợi ý này.

8. Tóc ngắn uốn đuôi trẻ trung

Đây là kiểu tóc không quá kén gương mặt, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là chị em văn phòng. Để hack tuổi thêm trẻ trung bạn có thể chọn cho mình một màu nhuộm phù hợp để tô điểm cho mái tóc.

9. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt vuông

Đây là kiểu tóc dành riêng cho khuôn mặt vuông sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về những khuyết điểm trên gương mặt một cách hiệu quả. Sở hữu kiểu tóc này giúp gương mặt của bạn trở nên tỏa sáng và hài hòa. Kết hợp thêm các màu nhuộm giúp bạn hack tuổi vô cùng hiệu quả.

10. Tóc ngắn uốn đuôi tự nhiên

Đây là một trong những kiểu tóc được đánh giá phù hợp với nhiều gương mặt, mang đến sự trẻ trung, xinh xắn lại còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Kiểu tóc đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn nhận được sự ưu ái từ nhiều bạn gái.Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội bỏ qua những phiên bản xinh xắn và không kém phần trẻ trung, thời thượng của cách tạo kiểu này.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn uốn đuôi đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.