TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Dành cho người viêm gan virus, xơ gan

16:34 | 18/05/2022

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus – sản phẩm thế hệ 2 của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh với công thức đột phá hoàn toàn mới hứa hẹn trở thành giải pháp hàng đầu cho người viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều rượu bia.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt, trong suốt gần 2 thập kỷ qua, Công ty Tuệ Linh đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Nổi bật trong số đó, mới đây, Tuệ Linh đã cho ra đời TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus – sản phẩm thế hệ 2 của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh với công thức đột phá hoàn toàn mới hứa hẹn trở thành giải pháp hàng đầu cho người viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều rượu bia.

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Công thức vượt trội so với thế hệ 1

Nếu như Giải độc gan Tuệ Linh - thế hệ 1, công thức gồm 250mg Cà gai leo và 250mg Mật nhân, tổng hàm lượng mỗi viên 770mg thì nay, thành phần của thế hệ 2 – TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus đã tăng thêm đáng kể, khối lượng viên tăng lên thành 1200mg, hàm lượng Cà gai leo tăng gấp đôi lên 500mg, bổ sung thêm Kế sữa, Khúng khéng và Actiso.

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Công thức vượt trội so với thế hệ 1.

Cà gai leo từ lâu đã được biết đến là khắc tinh của viêm gan virus, xơ gan. Với 4 đề tài cấp nhà nước, 3 đề tài tiến sĩ và hàng trăm công trình nghiên cứu cấp cơ sở, cà gai leo đã được khẳng định tác dụng rõ rệt giúp kìm hãm virus viêm gan, ngăn chặn xơ gan tiến triển, hỗ trợ giảm nồng độ virus viêm gan ở người viêm gan B thể hoạt động và kích thích miễn dịch nội sinh, tăng sức đề kháng của cơ thể để kìm hãm sự bùng phát của virus viêm gan B, không cho chúng cơ hội chuyển từ thể ngủ sang hoạt động. Ở TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus, công ty Tuệ Linh đã tăng gấp đôi hàm lượng cà gai leo từ 250mg lên 500mg, vì thế các tác dụng trên virus viêm gan B của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus đều tăng đáng kể.

​Cà gai leo từ lâu đã được biết đến là khắc tinh của viêm gan virus, xơ gan

Kế sữa cũng là một thành phần độc đáo trong công thức của TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus vì đây là loại thế giới nghiên thảo dược đã được cứu, công nhận và khai thác sử dụng từ rất lâu. Không chỉ có tác dụng hạ men gan nhanh, phong tỏa độc tố và bảo vệ gan hiệu quả, kế sữa còn giúp kìm hãm sự phát triển của virus viêm gan C nên thường được dùng hỗ trợ điều trị cho người viêm gan C. Với việc bổ sung thêm Kế sữa, Giải độc gan Tuệ Linh thế hệ 2 có thêm 1 ưu điểm đó là có hiệu quả trên cả người viêm gan B, C, người uống nhiều rượu bia, thuốc có hại cho gan hoặc sống trong môi trường độc hại.

Khúng khéng vốn được mệnh danh là Vua giải rượu và cũng là vũ khí bí mật của phụ nữ Nhật Bản để giúp chồng tỉnh táo và chống say. Họ thường sắc nước cây khúng khéng cho chồng uống trước và sau mỗi cuộc rượu. Ngoài ra, hoạt chất ampelopsin của khúng khéng còn có tác dụng giải độc rượu bia, tăng cường chuyển hóa rượu bia thành chất không độc nên bảo vệ gan khỏi tác hại của rượu, phòng tránh mỡ gan, xơ gan do rượu.

Actiso là loại thảo dược quen thuộc với người dân Việt Nam. Theo y học cổ truyền, actiso có vị ngọt hơi đắng, tính mát, hướng kinh can thận nên có tác dụng mát gan, lợi mật, lợi tiểu. Theo y học hiện đại, actiso có tác dụng hồi phục chức năng gan, bảo vệ gan khỏi các phản ứng độc hại nhờ hoạt chất Cynarin. Do đó, actiso trong TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus sẽ giúp làm giảm nhanh các triệu chứng vàng da, chán ăn, chướng bụng, nôn nao mệt mỏi ở người suy giảm chức năng gan.

Với công thức này, TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus trở thành sản phẩm đầu tiên và duy nhất hội tụ những dược liệu đầu bảng được chứng minh ở cả các nghiên cứu khoa học và thực tiễn sử dụng giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về gan.

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Lựa chọn tối ưu và toàn diện cho người viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều bia rượu.

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus – Lựa chọn tối ưu cho người viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều bia rượu

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh sau gần 20 năm có mặt trên thị trường được bình chọn là Sản phẩm thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan với 89% người dùng hài lòng về tác dụng. Nay, sản phẩm được nâng cấp thành TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus nhân đôi hàm lượng Cà gai leo, bổ sung thêm các thảo dược quý để trở thành giải pháp mạnh mẽ, toàn diện và tối ưu cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan, giúp:

- Hỗ trợ đưa virus viêm gan B, C về âm tính nhanh hơn,

- Hỗ trợ ngăn chặn xơ gan triệt để hơn,

- Hạ men gan nhanh và ổn định,

- Các triệu chứng chán ăn, mệt mỏi, mẩn ngứa... giảm nhanh hơn,

- Giải rượu và hạn chế tác hại của rượu lên gan và thần kinh hiệu quả hơn.

Với TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus, người bệnh cảm nhận hiệu quả rõ rệt của sản phẩm trong thời gian ngắn:

- Chỉ cần 1-2 tuần để cảm nhận sự chuyển biến tích cực của cơ thể,

- 1 tháng thấy giảm hoặc hết hẳn các triệu chứng lâm sàng như: mệt mỏi, chán ăn, mẩn ngứa, nóng trong.

- 3 tháng thấy nồng độ virus viêm gan giảm, men gan cải thiện rõ rệt.

- Sử dụng 6 tháng đến 1 năm để đưa nồng độ virus viêm gan về âm tính.

Với công thức hoàn toàn mới này, TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus xứng đáng trở thành lựa chọn  tối ưu và tin cậy của người bệnh gan tại Việt Nam, giữ vững cam kết của Tuệ Linh – luôn đồng hành cùng người viêm gan virus, xơ gan đã thực hiện trong suốt gần 20 năm qua. Sử dụng TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh Plus hàng ngày là giải pháp lý tưởng giúp người bệnh viêm gan virus, xơ gan kìm hãm virus, ngăn chặn xơ gan hiệu quả. Đây cũng là bí quyết giúp giữ lá gan khỏe cho người thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc có hại cho gan, người nóng gan, mụn nhọt, mẩn ngứa do suy giảm chức năng gan.

Tin cùng chuyên mục

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

6:51 | 28/03/2024

Xe ga sắp ra mắt có thiết kế đẹp, màn hình LCD, đặc biệt giá chỉ 22 triệu đồng.

Xuất hiện xe ga thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá siêu rẻ chỉ 32 triệu, Honda Vision lâm thế khó

Xuất hiện xe ga thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá siêu rẻ chỉ 32 triệu, Honda Vision lâm thế khó

6:50 | 26/03/2024

Xe ga có 5 màu mới cực đẹp, công nghệ hiện đại khiến Honda Vision lâm thế khó.

Tín dụng toàn nền kinh tế quay đầu, tín dụng Hà Nội vẫn tăng dương

Tín dụng toàn nền kinh tế quay đầu, tín dụng Hà Nội vẫn tăng dương

6:45 | 24/03/2024

GĐXH - Bất chấp tín dụng toàn nền kinh tế quay đầu giảm trong hai tháng đầu năm, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn Hà Nội tăng 0,93% so với tháng trước và tăng 1,96% so với cuối năm 2023.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.