Bùi Tiến Dũng ôm bụng cô chủ khách sạn Bắc Ninh, khoe vẫn "đẹp trai nhất nhà"

19:08 | 25/10/2021

Bà xã Bùi Tiến Dũng hiện đang mang bầu bé thứ 2 ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Các cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia Việt Nam luôn nhận được sự yêu quý từ đông đảo người hâm mộ. Không chỉ vậy, cuộc sống bên ngoài sân cỏ của họ cũng được quan tâm không kém. Một trong những cặp đôi cầu thủ - nàng Wags khiến nhiều người chú ý nhất là Bùi Tiến Dũng và bà xã Nguyễn Khánh Linh - làm quản lý khách sạn của gia đình. 

Cặp "trai tài gái sắc" này đã có một con gái đầu lòng chào đời từ cuối năm 2019 nhưng tới đầu năm 2021 mới tổ chức đám cưới. Sau hôn lễ vài tháng, cả hai vui mừng thông báo tin vui đang mang bầu bé thứ 2. Hiện tại, Khánh Linh đang trong giai đoạn khoảng tháng thứ 7 thai kỳ. 

Bà xã Bùi Tiến Dũng đang mang bầu bé thứ 2.

Thời gian này, Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải xa nhà để thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu với Oman vào ngày 12/10, anh cùng đồng đội thực hiện cách ly theo quy định rồi nhanh chóng trở về nhà đoàn tụ với vợ con. Trong vài ngày nghỉ, Bùi Tiến Dũng đã tranh thủ tổ chức sinh nhật tròn 2 tuổi cho cô công chúa đầu lòng Sushi và còn chụp một bộ ảnh tình cảm với vợ bầu. 

Chàng trung vệ tranh thủ vài ngày nghỉ để về thăm vợ con.

Mới đây trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã "nhá hàng" bức ảnh đầu tiên cùng dòng chú thích: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại". Trong ảnh, chàng trung vệ quỳ xuống, nhẹ nhàng ôm và hôn lên bụng bầu của vợ đầy tình cảm. Không chỉ vậy, anh còn hé lộ tên ở nhà hai vợ chồng đã chọn được cho bé thứ 2 là Mochi. 

Anh còn thực hiện một bộ ảnh bầu cùng bà xã và lập tức khoe lên mạng xã hội.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng đội cùng người hâm mộ đã để lại lời khen cho hình ảnh đầy tình cảm của vợ chồng "Tư Dũng". Cùng với đó, thông qua cái tên Mochi của em bé, nhiều người cũng đoán có lẽ bé thứ 2 của cặp đôi này tiếp tục là một bé gái. Thực tế, bản thân Bùi Tiến Dũng cũng từng tự mình hé lộ thông tin quan trọng này khi tự nhận mình thuộc "FC ông ngoại" hay "vẫn đẹp trai nhất nhà". 

Bùi Tiến Dũng cho biết em bé thứ 2 tên Mochi.

Bên cạnh đó, nhan sắc của nàng Wags Khánh Linh khi làm "mẹ ỏng" cũng khiến nhiều người trầm trồ. Qua ảnh, có thể thấy Khánh Linh đã bắt đầu có dấu hiệu tăng cân, gương mặt tròn trịa hơn đôi chút. Tuy vậy, "mẹ ỏng" vẫn giữ được làn da trắng hồng, mịn màng và đường nét xinh đẹp. 

Không ít lời khen được gửi tới cô dưới bài đăng của chồng: "Chị Linh bầu vẫn xinh quá", "Mẹ bầu đẹp quá, nhất anh Dũng nhé", "Mẹ ỏng này vẫn xuất sắc quá nhà",... Vậy nhưng theo Bùi Tiến Dũng tiết lộ thì bà xã vẫn thường "than" với anh về việc tăng cân, mất sắc khi mang thai. 

Mang thai lần 2, Khánh Linh được khen vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp.

Còn nhớ khi mang thai lần đầu, bà xã Bùi Tiến Dũng cũng tăng cân không ít và gây ra nhiều tranh cãi về nhan sắc. Có người cho rằng cô xuống sắc vì sồ sề, thừa cân và mũi nở nhưng cũng có người bênh vực rằng tăng cân khi mang thai là hết sức bình thường. Đặc biệt, mặc dù thân hình có phát tướng nhưng vợ Tiến Dũng vẫn sở hữu một nét đẹp trong trẻo. Hiếm có phụ nữ nào khi mang thai vẫn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết, mái tóc dài óng ả như Khánh Linh. Cộng thêm nụ cười tươi tắn nên nhìn nàng Wags rất phúc hậu và gần gũi.

Bí quyết để có thai kỳ khỏe mạnh 

Không chỉ xinh đẹp, nhuận sắc, ở lần mang thai thứ 2 này bà xã Bùi Tiến Dũng cũng có vẻ khỏe khoắn hơn hẳn. Dù chồng thường xuyên xa nhà, cô vừa dưỡng thai vừa chăm con nhỏ nhưng vẫn duy trì việc buôn bán đều đặn cho đến tận những tháng cuối thai kỳ. Để có thai kỳ khỏe mạnh như vậy, mẹ bầu có thể tham khảo những bí quyết dưới đây. 

- Đi khám thai đúng định kỳ: Ở tam cá nguyệt thứ 3, bác sĩ sẽ yêu cầu thai phụ đi khám mỗi tháng 1 lần cho đến tuần thứ 30 thì sẽ là 2 tuần/lần, và từ tuần 36 trở đi là 1 tuần/lần nhằm theo dõi sát sao sức khỏe của mẹ và em bé. Vì vậy, các mẹ bầu nên đi khám đầy đủ theo lịch hẹn của bác sĩ.

- Ăn đầy đủ dưỡng chất: Trong giai đoạn mang thai 3 tháng cuối, mẹ bầu cần bổ sung thêm 300 calo mỗi ngày. Do đó, bạn cần duy trì chế độ ăn cân bằng với các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như: thịt đỏ, thịt nạc, cá, rau xanh, trái cây, sữa và các thực phẩm làm từ sữa, và các loại hạt/đậu. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng nên chia thành nhiều bữa ăn trong ngày và tránh các loại thực phẩm chiên xào có nhiều dầu mỡ, cay.

- Uống nhiều nước: Mẹ bầu cần uống khoảng 8 – 12 ly nước mỗi ngày để tránh mất nước và các biến chứng do mất nước. Việc uống đủ nước cũng giúp bạn giảm tình trạng táo bón và chuột rút khi mang thai 3 tháng cuối.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Ở 3 tháng cuối thai kỳ, mẹ bầu chỉ nên tập yoga nhẹ nhàng, đi bộ hoặc các bài tập kegel để làm săn chắc cơ sàn chậu.

- Mang giày để thấp, thoải mái để tránh té ngã và giảm đau lưng.

- Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy cố gắng chợp mắt hoặc ngồi xuống và thư giãn trong vài phút.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.