“Trước khi trở thành con dâu, tôi gọi danh ca Chế Linh bằng… anh”

17:31 | 18/02/2019

NSƯT Thanh Thanh Hiền tiết lộ, trước khi lấy ca sĩ Chế Phong, chị từng gọi danh ca Chế Linh bằng… anh. “Sau này, chơi với Chế Phong, tôi gọi bằng chú và rồi đùng một cái, ông trở thành… bố chồng”, nữ nghệ sĩ hài hước chia sẻ.

“Tôi với Xuân Hinh không có tình cảm ngoài luồng”

Nhắc đến Xuân Hinh là khán giả nhớ đến Thanh Thanh Hiền. Bản thân “kẻ chọc cười dân dã” cũng nhiều lần chia sẻ hài hước về sự nhầm lẫn của khán giả khi cho rằng Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền là vợ chồng. Chị có thể chia sẻ điều gì trước sự nhầm lần này?

Cho đến bây giờ, vẫn còn người nghĩ rằng tôi là vợ của… Xuân Hinh, cho dù không ít lần anh Hinh công khai hình ảnh vợ con trên truyền thông.

Đối với tôi, sự nhầm lẫn ấy rất đáng yêu. Theo lẽ thường tình, khán giả yêu nghệ sĩ lắm thì mới… nhầm lẫn thế. Người ta thấy tôi và anhXuân  Hinh gắn bó trên sàn diễn, trong các chương trình cũng xuất hiện cùng, đi đâu cũng hỏi han. Thậm chí, trong đầu người ta có thể tưởng tượng cặp vợ chồng như thế chắc hạnh phúc lắm! (Cười).

NSƯT Thanh Thanh Hiền.

Người ta cứ nói nghệ sĩ… đa tình. Diễn chung nhiều năm như vậy mà giữa chị và Xuân Hinh không nảy sinh tình cảm thì cũng là lạ?

Tôi và Xuân Hinh không có tình cảm ngoài luồng. Trong đầu chúng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ rằng có tình cảm trai gái với người kia.

Chúng tôi không có sức hút với nhau về giới tính. Cả hai cứ “tồng tộc”, giống người trong nhà, không có giữ gìn, ý tứ.

Muốn đến với nhau trong tình yêu trai gái, lứa đôi thì phải có…khoảng cách. Xóa nhòa khoảng cách ấy mới đến được tình yêu. Còn tôi và anh Xuân Hinh không có khoảng cách đó.

“Yêu Chế Phong, tôi thấy mình trẻ lại”

Vốn là nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài hoa, có nhiều người ngưỡng mộ. Vậy ca sĩ Chế Phong có sức hút gì mà “cưa đổ” được chị?

Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ yêu người ít tuổi đâu. Trước khi lấy Chế Phong, tôi yêu người lớn tuổi hơn mình nhiều. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu người bằng tuổi mình. Bằng tuổi, tôi không chịu được. Hơn mình 4-5 tuổi, tôi vẫn thấy người ta… trẻ con. Thế mà, đúng là duyên số khi tôi lấy anh Chế Phong (Cười).

Khi ở gần anh Chế Phong, không phải là tôi thấy mình được chở che, nhỏ bé vì anh Phong ít tuổi hơn tôi. Bản thân tôi cũng là người chững chạc hơn những người cùng lứa tuổi.

Nhưng ở cạnh anh, lúc nào tôi cũng cảm thấy vui. Tôi thấy mình được là người trẻ, được khám phá những thứ mà trước đây những người lớn tuổi khác không mang lại được.

Ở bên Chế Phong, tôi cảm nhận một khoảng trời khác. Sau đó, tôi cảm nhận được sự quan tâm của anh đối với mình. Sự quan tâm đó, tôi không cảm nhận được ở những người đàn ông khác.

Vợ chồng Thanh Thanh Hiền- Chế Phong và Thái Phương, con gái riêng của Thanh Thanh Hiền

Nghe nói, ca sĩ Chế Phong là người đàn ông “ga lăng”, tinh tế?

Anh Chế Phong là người lãng mạn, nhẹ nhàng và rất quan tâm, quý trọng phụ nữ. Anh ấy nhẹ nhàng lắm!

Phụ nữ yêu bằng tai mà, không yêu bằng mắt. Tôi không để ý, không yêu những người đẹp trai, không mê trai đẹp. Nhưng tôi yêu bằng tai. Đến mức độ, giờ không thấy ai đẹp trai bằng… Chế Phong.

Vậy hẳn là ông xã rất chiều chị?

Tất cả những người mà tôi yêu, tôi chiều họ hơn. Tôi chiều người đàn ông của mình. Không ai chiều tôi như tôi chiều người ta cả.

Tôi chiều chồng. Cái cảm giác chiều người khác cũng rất thích. Mình hơn người được chiều ở chỗ là mình cho người ta, còn người ta chỉ nhận từ mình…

“Trước khi trở thành con dâu, tôi gọi danh ca Chế Linh bằng… anh”

Mối duyên giữa chị và anh Chế Phong có liên quan đến danh ca Chế Linh không?

Không. Trước khi trở thành dâu con, tôi gặp danh ca Chế Linh còn gọi bằng… anh. Vì đơn thuần khi đó, Chế Linh là đồng nghiệp lớn của tôi nên tôi gọi bằng… anh.

Khi chơi với Chế Phong, Chế phi, sau đó tôi chuyển gọi bằng… chú. Rồi đùng một cái, chuyển hẳn gọi bằng… bố khi kết hôn cùng Chế Phong.

Tình cảm giữa tôi và anh Chế Phong nảy nở dần dần trong quá trình chơi với nhau, cùng đi hát, làm việc cùng nhau. Khi chơi với nhau, Chế Phong còn gọi tôi bằng… chị vì kém tuổi.

Chế Phong (ngoài cùng bên phải) cùng bố Chế Linh và các anh em trai biểu diễn trên sân khấu Hà Nội năm 2011.

Sau khi kết hôn lần hai với ca sĩ Chế Phong, chị có khó xử trong mối quan hệ bố chồng con dâu với danh ca Chế Linh?

Với bố chồng, tôi ít gặp vì ông không ở gần. Nhưng mỗi lần gặp chúng tôi rất quý nhau và trân trọng. Bản thân tôi, ngoài chuyện ca sĩ Chế Linh là bố chồng, ông còn là người nghệ sĩ tôi ngưỡng mộ từ nhỏ.

Với một danh ca, một người nghệ sĩ lớn như Chế Linh thì bất kể người bình thường trong xã hội cũng yêu mến, trân trọng, chiều chuộng huống hồ mình là con dâu.

Dường như sau khi cùng chị về sống chung nhà, anh Chế Phong ít đi hát?

Trước đây, anh cũng không đi hát nhiều. Thời điểm yêu tôi, anh Chế Phong mới hát trở lại, yêu ca hát trở lại. Chúng tôi có thu chung một CD. Anh yêu ca hát trở lại nhưng không đi hát nhiều như xưa. Anh chỉ thích hát với tôi thôi!

Có khi nào chị nghĩ đến việc cùng đại gia đình thực hiện một đêm nhạc?

Nếu mà làm được điều đó thì rất tuyệt. Nhưng giờ chưa làm được, để làm được phải có sự đồng thuận của mọi người. Bây giờ, cũng chưa ai nói ra ý tưởng đấy.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

 

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.