Từ 0h sáng nay, các phương tiện đi qua địa phận TP. Hải Dương theo lộ trình nào?

7:35 | 17/08/2020

Từ 0h hôm nay (17/8) cho đến khi có thông báo mới, các xe khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi chỉ được lưu thông không được dừng, đón trả khách qua địa bàn TP. Hải Dương trên một số tuyến đường.

Từ 0h sáng nay, các phương tiện đi qua địa phận TP. Hải Dương theo lộ trình nào? - Ảnh 1.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, từ 0h ngày 16/8, TP. Hải Dương tiến hành thiết lập vùng cách ly y tế ở mức độ cao hơn với các biện pháp quyết liệt để dập dịch, bao gồm: nhà cách ly với nhà, khu phố cách ly với khu phố, phường/xã cách ly với phường/xã; đóng một số cửa ngõ ra vào thành phố.

Trong đó, chỉ cho phép các phương tiện ra vào thuộc trường hợp vận chuyển hàng hóa thiết yếu nhưng phải thực hiện khai báo y tế, lịch trình di chuyển, đo thân nhiệt và phun khử khuẩn theo quy định. Đối với các xe vận tải hàng hóa, xe khách tuyến tỉnh không được chạy qua địa bàn thành phố; các dịch vụ xe taxi chỉ được chở 1 hành khách.

Từ 0h sáng 16/8, TP. Hải Dương yêu cầu người dân không ra khỏi địa bàn sinh sống. Ảnh: Đ.Tùy

Liên quan đến sự việc trên, Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương vừa có thông báo phân luồng đối với loại phương tiện giao thông, cụ thể như sau:

Từ 0h hôm nay (17/8) cho đến khi có thông báo mới, các xe khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi chỉ được lưu thông không được dừng, đón trả khách qua địa bàn TP. Hải Dương trên một số tuyến đường.

Bao gồm: đường 62 m (đại lộ Võ Nguyên Giáp) từ nút giao vòng xuyến giữa Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, Bệnh viện Tâm thần Hải Dương (km 2+900 đường 62 m) đến nút giao với km 48+050 QL5 (ngã ba Hoàng Long); đường tỉnh 390D từ nút giao QL5 km 50+650 (ngã tư Ngô Quyền) đến nút giao với đường huyện 5B (xã Hồng Phong, huyện Nam Sách); QL5 từ km 45+850 (khu công nghiệp Đại An) đến km 60+232 (cầu Lai Vu).

Việc lưu thông qua địa phận TP. Hải Dương thời điểm này được Sở Giao thông vận tải tỉnh phân luồng cụ thể. Ảnh: Đ.Tùy

Đối với các phương tiện vận tải khác ra, vào các tuyến đường trên được phép lưu thông như sau: Xe các tỉnh qua địa bàn huyện Tứ Kỳ đi theo đường tỉnh 391- đường tỉnh 395 - thị trấn Gia Lộc - đường 62 m (đại lộ Võ Nguyên Giáp) – QL5 hoặc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và ngược lại.

Xe các tỉnh qua các huyện Ninh Giang, Thanh Miện, Gia Lộc đi theo hướng: Thị trấn Gia Lộc - đường 62 m (đại lộ Võ Nguyên Giáp) - QL5 hoặc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và ngược lại.

Riêng các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp ở TP. Hải Dương chở không quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người/chuyến xe.

Đến tối qua, có 5 bệnh nhân được Bộ Y tế công bố mắc COVID-19 liên quan đến nhà hàng Thế giới bò tươi. Ảnh: Đ.Tùy

Đến tối qua (16/8), tỉnh Hải Dương đã ghi nhận được 5 trường hợp mắc COVID-19 liên quan đến ổ dịch thuộc nhà hàng Thế giới bò tươi (36 Ngô Quyền – TP. Hải Dương).

Bao gồm bệnh nhân 867, trú tại thôn Tuyển Cử, xã Tân Hồng (huyện Bình Giang). BN này làm tại nhà hàng, là bố đẻ của chị Q. - chủ nhà hàng; BN906 – trú tại thôn Nhân Lư, xã Cẩm Chế (huyện Thanh Hà), ở và làm tại nhà hàng, là thông gia với BN876; BN907 (cùng địa chỉ với BN906), là nhân viên và BN908 trú tại xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình), là nhân viên nhà hàng Thế giới bò tươi.

Cũng trong tối qua, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm trường hợp anh N.V.A (SN 1990), trú tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Bình, hiện đang làm công nhân tại phường Bình Hàn (cùng TP. Hải Dương), có đến nhà hàng Thế giới bò tươi ăn. Anh A. có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 (chưa có kết quả công bố chính thức từ Bộ Y tế).

Tin cùng chuyên mục

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

Ngành Kiểm toán có thực sự đáng mơ ước?

6:00 | 17/04/2024

Kiểm toán là hoạt động kiểm tra, xác minh tính trung thực, chính xác của báo cáo tài chính. Thông qua đó, người làm kiểm toán có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất về tình hình tài chính của doanh nghiệp, tổ chức

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.