Từ lấy chồng cho tới chuyện sinh con, Nhã Phương và em gái giống nhau đến kỳ lạ

12:55 | 25/01/2019

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn thấy hình ảnh con đầu lòng của Nhã Phương - Trường Giang.

XEM VIDEO: Ông xã của em gái Nhã Phương xúc động khóc nức nở khi vợ hạ sinh con đầu lòng thành công.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ hé lộ thông tin Nhã Phương đã bí mật hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trường Giang tại một bệnh viện Quốc tế ở TP.HCM. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thông tin này, nhưng đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi "hot" nhất, nhì showbiz Việt.

Sau khi thông tin Nhã Phương sinh con được hé lộ thì trước đó không lâu, em gái ruột của nữ diễn viên là Phương Anh cũng vừa hạ sinh con đầu lòng. Ít ai biết rằng trong gia đình có 5 anh chị em, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân có mối quan hệ thân thiết nhất với em gái út Phương Anh.

Nhã Phương sinh năm 1990, Phương Anh sinh năm 1992. 2 chị em giống nhau đến kỳ lạ từ ngoại hình cho đến chuyện đời tư. Những ai yêu mến cặp chị em này đều biết cả hai sở hữu khuôn mặt với nhiều đường nét tương đồng, cùng học trường Sân khấu Điện ảnh, đều là diễn viên. Tới cả chuyện lấy chồng và sinh con cũng có nhiều điểm giống.

Cặp chị em Nhã Phương - Phương Anh. 

Cùng vướng nghi vấn "cưới chạy bầu"

Nếu như Nhã Phương tổ chức đám cưới rình rang với danh hài Trường Giang vào cuối tháng 9, thì em gái Phương Anh tổ chức đám cưới với bạn trai là Rapper vào đầu tháng 8. Cũng giống chị gái, Phương Anh rất ít chia sẻ về người yêu. Việc tổ chức đám cưới khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ. 

Trong lễ cưới, cả Phương Anh và Nhã Phương đều vướng nghi vấn "cưới chạy bầu" vì để lộ vòng 2 "lùm lùm". Trước những tin đồn, cặp chị em đều chọn cách im lặng.

Em gái Nhã Phương (đứng giữa) cũng vướng nghi vấn "cưới chạy bầu". 

Nhã Phương để lộ vòng 2 khá to trong lễ cưới với Trường Giang. 

Sinh con cùng thời điểm

Nếu như khán giả và người hâm mộ đang mong chờ thông tin chính thức từ Trường Giang - Nhã Phương về chuyện sinh con gái đầu lòng, thì trên trang cá nhân, em gái Nhã Phương cũng mới bắt đầu đăng tải hình ảnh về lần "vượt cạn" đầu tiên của mình vào ngày 11/1/2018. 

“Không thể nói hết thành lời với những điều đã trải qua, cảm giác của em như được chết đi sống lại vậy. Em cảm thấy mình may mắn vô cùng khi được mọi người quan tâm và đã luôn ở cạnh em”, Phương Anh hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Em gái Nhã Phương đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con trai đầu lòng. 

Nhã Phương mang bầu và sinh con gần thời điểm với em gái Phương Anh. 

Như vậy, nếu thông tin Nhã Phương sinh con là chính xác, thì cô chỉ "vượt cạn" sau em gái Phương Anh 13 ngày. Con đầu lòng của cặp chị em này sẽ sinh cùng tháng và cùng tuổi. Hiện tại, người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng hình ảnh đầu tiên của con gái Nhã Phương. 

Đây chắc chắn là một cái Tết rất vui của đại gia đình Nhã Phương. 

Một số hình ảnh "giống nhau như đúc" của Nhã Phương và em gái Phương Anh. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.